MALIA'S POV
"Hindi siya pumasok malia, ang sabi lang niya dun lang daw sya sa tabi-tabi." saad ni Lian. Andito lang kami sa cafeteria akala ko makakausap ko na si clein. Ang labo nanamin. Hays.
"Nag-aalala nako." Nakayukong saad ko.
"Hays. Kanina kaseng andiyan ayaw kausapin ngayon na wala hinahanap hanap. Abnormal amp! " Saad ni Mysty. Hays. Abnormal talaga ko.
"Anyway Anong kulay kayo sa intrams?" pag-iiba ni Trina.
"Blue./Blue!! " Saad ni Lian at Liza saka nagkatinginan at tumawa.
"Ikaw anong kulay ka? " saad naman ni Deyll.
"Ere kulay tao!" pabalang na saad ko haha. Badtrip ee.
"I know! Buset pilosopo reh ee. I mean anong team ka!" hahaha. Sarap mang inis nakakainis bwiset! CLEINNNN where the hell are you. :(
"......."
"Hay nako Malia. Let's go. Let's find your hubby." saad ni Deyll. Atska ako inakbayan. Napayuko na lang ako at tumahimik.
Pumunta kami sa cafeteria nagbabakasakali kami na baka kumakain lang yun. Pumunta rin kami sa may auditorium pero wala. Napapagod nako halos lahat nalibot na namin ni Deyll naghiwalay na nga kami nila liza ee. -.-
"Are you tired,Malia?" tanong ni Deyll pero nanatili lang akong tahimik kase napapagod nako. Ayokong magpahinga o umuwi ng diko sya nakakausap.
"Malia. Let's eat first. I know you're tired already. " Deyll said.
"No, i want to see him as soon as possible i want to say sorry for what i have done. Im so worried. CLEEEEEEEIN! WHERE ARE YOU? CLEEEEEEIN!" sumigaw nako sumabog na yung feels ko. Hindi ko na napansin na umiiyak na pala ko.
"Don't cry sweetie. Makikita din natin sya okay? Kumain na muna tayo para may lakas ka."
"SHXT NAMAN KASE! SCHOOL LANG TO! PERO HINDI KO PA SYA MAHAGILAP! NI HINDI NA NGA TAYO NAKAPASOK SA KLASE!" inis na saad ko. Hinila naman ako ni Deyll papuntang bench at pinaupo saka nya ko niyakap at hinalikan sa noo na siyang kinabigla ko.
*Booogsh! *
"Deyll!" nagulat ako ng biglang tumilapon si Deyll. Kaya agad ko syang nilapitan nagkapasa sya sa gilid ng labi nya.
"Darn it! It's MINE bro! So don't touch MY GIRL!" saad ni Clein.
"Bro it's not what you think you, im just comforting her."
"Comforting? Your just comforting MY GIRL? Then why do you have to hug and kiss her forehead! Huh? For your info. Bro she's not the girl that you can play with! So STAY AWAY FROM MY----"
"SHUT UP! Bakit ba ganyan ka!? Bestfriend mo yan,clein! Kapatid-kapatiran mo! So pwede ba umayos ka!? " Pag-entra ko sa kanya.
"So kinakampihan mo sya? *smirk*" Pag sagot ni clein. Jusko. Naman clein! For pete sake!
"No! Wala akong kinakampihan! Tama na please! Did you know na maghapon kitang hinahanap!? Alam mo ba yun? At sya lang ang kasama ko! Im so tired clein." napaluhod na lang ako at sinapo ko ng palad ang mukha ko hindi ko na mapigilang mapahagulgol.
Nagulat ako ng may biglang yumakap sakin and i know na siya ang yumayakap sakin because of his cool manly scent. Niyakap ko sya ng pabalik. Niyakap ko sya ng sobrang higpit. Namiss ko 'tong lalakeng toh.
"I love you so much babe. Im sorry for what i have done. Im so sorry. Im sorry if you feel avoided. Im so----"
"ssssh! Don't say sorry sweetie. Im the one who need to say sorry. I love you too. I love you so much! Infinity and beyond! "
Pag putol ni clein. Gumaan ang pakiramdam ko.Bumitaw ako sa yakap nakalimutan ko nandito pala si Deyll. Haha! Binaling ko sa kanya yung tingin ko. Nakayuko lang sya. Masakit siguro sapak ni Clein. Malamang!
Tumayo si Clein at lumapit kay Clein atska itinayo ito.
"Im sorry bro. I didn't mean to do that. Nadala lang ako ng emosyon. " pagpaumanhin ni Clein. Ang cute nilang tignan haha!
"Okay lang bro. Im sorry din. Naiintindihan kita. Sorry talaga." Sagot naman ni Deyll.
Then nagyakapan yung dalawa parang bakla putspa! Haha!
"OOOOOPPS! TAMA NA! IKAW DEYLL HUH? AAGAWAN MO PAKO! " saad ko then pumagitna sa kanila. Then eto ako ngayon pinipilit yakapin si clein kaya lang diko abot ang tangkad! Buset! Haha.
"Yuko ka! Pa-hug!" pag lalambing ko.
"Ayoko nga! " Ahh! Ayaw mo huh? May naisip ako. Haha!
"Edi wag! Deyll! Pa-hug nga! " akma akong yayakap kay deyll ng hagitin ako ni Clein at niyakap ng Super duper Higpit!
"Ako lang ang pwede yumakap sayo, okay? Eto namang bugok nato yayakapin pa! Isa pang sakap gusto mo?" pabirong saad ni Clein. Hinampas ko naman sa braso si Clein na syang ikinasigaw akala ko bibitaw na ee parang ayaw nako bitawan ee. Haha!
"Sorna bro! Nakikisakay lang! " tuwang saad ni Deyll.
"oo na oo na! HAHAHA! "
"AYT! ANG SWEET! ANO? HAPON NA AYAW NYO PA UMUWI? " Nagulat naman kami ng dumating sila Liza. Haha. Ingay nanaman!
"Uwi na! Ginalingan! May nanalo na! " saad ni Mysty baliw talaga ee.
"Tara na nga uwi na tayo! Bitaw na abuso ka! " saad ko kay clein.
Then humiwalay na sya yakap sakin saka hinawakan kamay ko. At hinalikan. Yieee. Lantod kileeeeeeg! Hahaha!
[A/N:Readeeeeeers!HALLER! Nabuhay nanaman akis! Hahaha! Sorry tagal ko di nag update sorry guys! Busy lang kase nung nakaraan! Sorry. Eto na hahaha! Sorry for wrong grammars and typo! Mwamats! Enjoy reading! Love love! ]
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Teen FictionRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...