It so good to be back. Days past since na dumating ako ditey.
*Baby Giggle *
From:09*****156
Hey! Bitch.
--
Did i read it right? Hahaha! Am a bitch? Hays. Wag ko na nga pansinin baka wrong send lang.Nagpatuloy nablang ao sa paglalakad sa Corridor then i saw my mommy. Not literally my mom. Nanaynanayan lang. My ate flora.
"Mommy Floraaaaa! I misssssss y-----" naputol ang pag takbo at pag sigaw ko ng itaas nya yung kamay nya. Sign ng stop.
"Shut up ka muna bunso. May kasagutan lang ang mommy mo ngayon!" saad ni ate winona at niyakap ako.
"what? Who? " gulat na saad ko.
"It's just a basic bitch, sweetie." saad ni ate Mynne.
"Ahh. Sino naman pong basic bitch? Haha! " pagtatanong ko.
"Kilala moba yung Mildred? mildred lovely angel? " Ate Winona. What? Sya.?
"WHAT? ME? AND MY DAUGHTER IS A FXCKING NERD SLUT AND BITCH!? HAHA. FUNNY LADY! ARE YOU REFERRING TOU YOUR SELF!? HAHAAHA! " Malakas at mariin na saad ni Mommy Flora.
"Bunso narinig mo ba yung sinabi nya----" diko na pinatapos sa pagsasalita si ate Mynne. At inagaw ko yung phone ni Mommy flora.
"Hey. How could you!? Don't you dare call me Slut,BASIC BITCH! You have no right to call me slut. You are just nobody!" iritang saad ko peri kalmado pa kahit papano. Ayaw ko magsisisigaw dito. Low class.
"What? Me? Nobody? You don't even know what's my name! "
Pagsagot nito."I know you. Wala akong ginagawa sayo kaya tigilan moko!" pagbawi ko naman. Napupuno nako ee.
"May ginawa ka sakin! You know what is it? You agaw agaw my boyfriend! My Clein!" ano? Did i heard it right?
"What?! CLEIN? HAHAHA! DO YOU KNOW THAT WHAT'S MINE IS MINE!? CLEAN IS MINE! SO DON'T YOU DARE TO STARE AT HIM! DON'T YOU DARE TO TALK TO HIM! DON'T YOU DARE TOU TOUCH HIM! AND OFCOURSE DON'T YOU DARE TO FLIRT HIM! OR ELSE YOU'LL SEE HELL. NOT ONLY THAT! I'LL BREAK YOUR NECK! " iritadong saad ko at pinatay yung phone. Ka'stress!
"Kalma bunso." saad ni Ate Mynne sakin.
"Opo sorry po."
--
@ Café Morell"Byy. I heard may sinample'an ka daw kahapon. Nakipagbakbakan ka daw sa phone ng nanaynanayan mo! Haha! " saad ni Liza. Andito kami ngayon sa Café nila wala lang bonding lang walang pasok ee.
"Ye. Kainit kase ng ulo yung babae ee. She called me slut and bitch." Saad ko.
"But bitch ka naman talaga aa? " saad naman ni Mytch.
"Yas.Malditang Bitch!" pagdugtong ni trina.
"Tss. But im not a slut." saad ko at umirap pa.
"Babe wag mo na lang patulan hayaan mo na lang." saad ni Clein. Tss. For all i know hinahabol ka ng babaeng yun pati si Mommy Flora kaya nga ko napauwi dito ng maaga ee. -.-
"Tss. Bakit? Gustong gusto mo siguro na nilalapitan ka nya nuh?" Bwisit na saad ko.
"Wala akong sinabing ganyang babe. Ayoko lang---"
"Tss. Sabihin mo na lang Clein! Totoo nmn kase gustong gusto mong nilalapitan ka ng mga girls! Lalo na ni Mildred at Mommy Flora diba!? Wag mo ng itanggi! For Pete Sake! Bwisit! " Saad ko ng bwisit at hinampas ang lamesa.
Tumayo na rin ako sa sobrang inis ko. Sakit pa nmn ng puson ko! Leshe!
"Wait Malia! " saad ni Mysty at nagulat na lang ako ng iback hug ako ni Clein.
"Uy! Ano bang ginagawa mo! Ang daming tao oh! Di moko makukuha sa ganyan! " saad ko. Pano nakatingin na samin mga costumer dito. -.-
"Bitawan mo kako ako ee! " mahina pero mariin kong saad.
"I can't." saad nito.
"Bring her to my Office,Clein." saad ni Liza sakanya.
Nagulat naman ako ng lagyan nya ko ng polo sa waist ko at buhatin ng pa-bridal style. Kaya nagtilian ang mga costumer. Foe sure namumula nako. Hays! Kahihiyan.
"Bat ba? Ano meron? " saad ko sa knya ng maibaba nya ko sa sofa sa office ni Liza.
Pero hindi nya ko pinansin at pumunta sa CR saka lumabas at may hinalughog sa cabinet ni Liza.
"Ano ba hinahanap mo? " saad ko.
"Napkin. Dimo ba nafeel? May tagos ka. Kaya pala mainit ulo ng babe ko ee. Hahanap lang ako." saad ni Clein.
"Ahh... Wait!..What?! "
[A/N:Someone like him pleaseee! Hahaha! Enjoy reading! Sorry for typos and wrong grammars mwamats! :*]
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Novela JuvenilRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...