MALIA'S POV
Weeks past and luckily Clein is still my suitor hihi! Ganda ko talaga ee!
"byy! May sasabihin ako sayo!" nahihiyang saad ni Liza. Hmm? Ano nanaman kaya ginawa nereng gagang toh -.-
"Yas? " tipid na sabi ko kase gumagawa ako ass. sipag ko nuh! Kahit asa cafeteria ako hmm!
"A-ahh, kase ahmm..ayoko nagtatago ng secret senyo ee! " hmm? May secret ang bruhilda! Bad!
"Bad mo! Secret is not allowed to our group right?! You know our 3 Golden Rules Right? Hay nako Queens! Ikaw Mysty? Baka may secret ka din? *pout*" irita kong sabi. Nakakainis kase yun pa naman pinaka ayaw ko yung pagtaguan ako ng secret pano ko sila matutulungan! Hmp!
"A-ahh.. A-ahmm..Sandali nga! Init mo kagad ee kumalma ka! Balibag kita sa Jupiter ee! " arangkada ni Mysty. May tinatago tong dalawa sakin ee!
"I'm just concern gals! Cause you guys are not just my ordinary Bestfriends right? We're sisters!" i said at niyakap ko sila they hugged me back.
"My Gusto ako kay Daniel and may something na samin! " pabulong sakin ni Liza na syang kinagulat ko.
"May crush ako byy! Si Luiz we're dating actually!" bulong din sakin ni Mysty na syang mas lalong ikinagulat ko.
"WHAAT THEE!? " napatayo ako at napahampas sa lamesa na syang nakakuha ng atensyon ng mga tao sa cafeteria but i don't care anyway diko alam sasabihin ko kaya napayuko na lang ako im soo.. Im soo..
"I'm sorry Malia" they said.
"YEYY!! I'M SOO HAPPY FOR THE BOTH OF YOUUU!! YEYYY! KAKILIG!!! " Masaya kong sabi at niyakap sila habang nagtatatalon hahaha.
O___O - Mysty and Liza be like while im hugging them. HAHAHA! IM SO HAPPY!
"Hey! " bigla naman ako napahinto sa narinig kong boses. Unti unti akong humarap natuod ata ako kinakabahan ako!
"a-ahh.. A-ahhh.. What? " bumitaw ako sa pagyakap sa mga kaibigan ko at unti unting nilingon si clein.
"Haha! She's so pretty! " huh? Suno yang babaeng kasama ni clein! Hmp! Walangya talaga tong lalakeng toh! I know im pretty! Chee! Pero mas maganda sya huhubels! Baka pinagpalit nako ng asawa ko!
"Hii! " bati sakin ng babae at biglaan akong niyakap. What's the problem with her!? Tsk! Unti unti naman akong nalingon sa dalawang kaibigan ko na nasa likod si Liza na kilig na kilig dahil as usual Daniel is here at si Mysty na natuod din na nakatitig kayy..... Oh wait! Si mistiso? Kaya pala andyan ee bat kaya? KINGS DIN SIYA?
Ibinaling ko naman ang titig ko kay clein at tinapunan ko sya ng WHAT'S HAPPENING LOOK AT WHO'S THIS LOOK. Nginisian lang ako ng leshe! Bumitaw na sakin yung babae at hinawakan ang kamay ko.
"Hey! Apaka tahimik mo naman? By the way im Princess Justin Montero,Clein's cousin! Nice meeting you Malia you're are soo pretty! Tama nga mga kinukwento sakin ni Clein! " h-huh? Ahhm cousin? Oh myy!
"C-cousin? " utal kong sabi di ako makapaniwala pero sa bagay kita naman sa peyslak palang pak na!
"Ahm, not literally sweetie actually im her tita but since one year lang ang gap ng age namin at I'm too young to be called tita mas pinili ko na tawagin nya kong ate na lang at iturin nyang pinsan, gets? " ahhh! Ok! Ok!
"ahh nice meeting you po ate justin" pagyakap ko sa knya. Then she hugged me back.
"tintin na lang bunso" sweet nyang sabi.
"by the Luiz Tuazon Ford Clein's cousin too. Ahmm tita ko rin bale si tintin." pagpapakilala ni mistiso. Pinsan din pala sya ni clein ang ganda ng lahi nila ah!
" Ahh, hii! nice meeting you! " tas natingin naman ako sa mga kaibigan ko nakalimutan ko may kasama pala ko!haha!
"Hey ahm Luiz at ate tintin I'm Queen Malia Yoon eto best friends ko si Liza atska Mysty" masaya kong sambit.
"we know you already even your Bestfriends hihi! " uhu! Diko na pinasin yun dahil nakita kong lumapit si Daniel kay Liza at si Luiz kat Mysty. Hay nako lovelife nga nmn!
"Babe! Tara kain tayo sa labas? Guys tara sama kayo samin? " aya samin ni Clein. Nagsitanguan ang lahat at sumunod samin.
Ang kulit ni Clein haha! Kahit andito na kami sa isang restaurant makulit parin haha! Ang saya makita na close na kaming lahat! Ang kulit ang sarap nila kasama! Madadagdagan pa tayo Naeexcite nako malapit na sya umuwi! Happy trip sis!
~~
Doneee!![A/N:Matatag huh! Hahaha! Hii guys feel free to vote and comment! Thanks for reading! Please support lave yah! Mwah! ]
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Teen FictionRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...