'Hey! Babe are you ready?' saad ni clein sa kabilang Linya. ' i'll be there in 5 minutes.' dagdag pa nito.
'Yes I'm born to be ready. Haha! It's already 8 for sure Deyll's Party is starting by now.' saad ko and yes we'll going to party. Kaarawan ng kumag ee. It's like were gonna rock the party all night.
'Im sorry babe. I'm already here.' saad nito. Kaya pinatay ko na yung phone. At sumilip pako ng isang beses sa salamin. I'm wearing above the knee red off shoulder dress paired with a red stiletto. And then i slightly curled my hair into place And Ofcourse nag lagay lang ako ng light makeup para mag lighten up yung mukha ko.
Bumaba nako pag katapos kong silipin yung sarili ko sa salamin. Well gorgeous all the time. Hehez. Kapit baka tangayin kayo!
"Mom gotta go! Iloveyouuu!" saad ko ng palabas nako ng pinto.
"Okay keep safe princess! " paghabol nito.
--
"Hey. You look Gorgeous tonight babe." saad ni Clein at hinawakan yung kamay ko habang nagmamaneho siya.I blushed.
"O-oh. Ahm.. A-ah thank you." nahihiyang saad ko.
Umurong yung yabang mo atebis. - Ms. Author.
'Che! Ipal ee. Nahihiya ako ee beket be?'
Huu! Dunggulin kita riyang animal ka e! -.- - Ms. Author
'What ever you say Ms. Author.'
"Hey! We're here." Nabalik naman ako sa wisyo.
"Oh? "
"lutang ka." saad ni Clein at bumaba ng sasakyan. Saka ako pinagbuksan. I feel weird today parang may mangyayaring hindi maganda. Hahays!
"Ahm. Sorry." saad ko ng bumaba ako.
"Its okay let's go. " saad ni Clein.
Papasok pa lang kami Dinig na Dinig na ang dagundong ng tugtog.
"Don't Go far away from me." saad ni Clein at hinapit ang bewang ko papalapit sa kanya ng makapasok kami. Tango lang naisagot ko dito.
Nakakaingganyo ang lakas ng tugtog well maaga pa lang pero marami ng gumegewang. This party is Wild.
"Oh. I saw him already,come on." Saad ni Clein at hinawakan ang kamay ko papunta sa..
HUWAAAT!?
"Hey Deyll! What a nice birthday gift for you,huh? Get a room man! " tuwang saad ni Clein habang tinatapik sa balikat si Deyll.
Making Out with the Bitch? Just Eww!
"Clein's right. Get a room. Eww! " saad ko habang nakatalikod sa kanila at nakaharap kay Clein. Hawak pa rin ni Clein ang bewang ko.
-
"Your Party is Cool." saad ko. Habang nanunuod ng mga sumasayaw grabe daming Bitch. Andito kaya si Mildred? Si Ate flora?
Andito kami ngayon sa VIP seats. Umiinom. Well light drinks for Queens. Yeah. Andito kami sama sama with Kings.
"Yeah. But there's so many Bitches Everywhere." dagdag ni Mysty well katabi niya si Luiz as usual legaaaw! Haha.
"Well This is a Big Party. No wonder that the bitches in our school is here." Sagot ni Deyll habang may naka-kandong na babae sa kanya. Chick boy.
YOU ARE READING
My One And Only BADBOY
Teen FictionRiltok? Sa BADBOY pa Malia!? Sa BADBOY pa!? Jusmiyo marimar! Why is that?! UGGHH!! WAAAA!!I CAN'T RESIST THAT MAN!! Even if he caused me so much cure in my heart. ~* This story is made by my self, Please Don't copy my work or anything PLAGIARISM...