Ngoại truyện (4) : Giấm giấm giấm . |1|

922 43 12
                                    

. vẫn chưa thay đổi nhá ai giựt tem ngoại truyện tiếp theo sẽ của người đó nha. Không thất hứa chap này toai tặng cho cô #diepsongbinh chúc cô đọc truyện vui vẻ ~ với lại toai vừa ra ý tưởng cho một bộ truyện mới mang tên là " xin lỗi em" fanfic cho Khải Thiên - Nguyên Thiên . Không hứa hẹn nó sẽ thật xuất sắc nhưng bộ truyện này toai sẽ chú tâm từng câu từ để có thể cho ra những chap tốt nhất. Nội dung chắc chắn sẽ có ngược , ngược nhẹ hay nặng thì mấy cô phải đọc và cảm nhận , riêng phần kết thì He hoặc Oe 100% không Be hay Se. Vừa ra giới thiệu với văn án thôi , mấy cô qua tường nhà toai đọc thử cho ý kiến nhé! Kết thúc thêm 4 phiên ngoại của truyện này chap 1 truyện kia sẽ ra lò. Nếu mấy cô tích cực thật sự thích nó thì chap 1 sẽ ra sớm hơn !

 Nếu mấy cô tích cực thật sự thích nó thì chap 1 sẽ ra sớm hơn !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là nó 💝💝. Mấy cô qua đọc rồi cho toai ý kiến nhé. Giờ thì vào truyện thoi .

Từ ngày Thiên Thiên và Tiểu Khải nhận nuôi bảo bối nhỏ về căn nhà nhỏ của họ lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười . Mặc dù đôi lúc thùng giấm đổ ngập đầy nhà nhưng chung ra thì vẫn hảo vui vẻ. Dưới tay chăm sóc của Thiên Thiên bảo bối đáng yêu đang ngày càng tròn ra , da bé trắng mịn má phấn nộn trong rất yêu. Bảo bối đang ngồi trong lòng của daddy Thiên Thiên uống sữa. Xung quanh thì có Trình Hâm và Chí Hoành.
- Bé cưng con thật đáng yêu làm con của ta đi . Qua nhà ta ở con muốn gì ta cũng sẽ mua cho con . ( Trình Hâm không nhịn được trước nét đáng yêu của bảo bối nhỏ, cậu đưa tay nhéo nhéo cái má phấn nộn nở nụ cười đáng yêu với bé con )
- Hông ... đâu... con... có ba ba với daddy roài . ( giọng nói ngọt ngào bập bẽ của bé con làm tim mọi người xung quanh tan chảy )
- Bé cưng à ~ con làm ta buồn ! ( Trình Hâm xụ mặt hướng mắt đáng thương nhìn bé con )
Bé con nhìn thấy mặt Trình Hâm như thế thì bỗng chốc buông bình sữa đang uống ra , đi từng bước từng bước ngắn tới chỗ Trình Trình. Bé con vươn tay chạm vào mặt của Trình Trình nói :
- Chú đừng khóc a ~ cục cưng không thể làm con của chú được mà , cục cưng có ba ba với daddy rồi . Cục cưng không thể bỏ ba ba với daddy theo chú . Chú đừng buồn cục cưng nha ! ( cố gắng nói một câu dài không vấp bé con cảm thấy mình thật giỏi )
Hành động nhỏ của cục cưng một lần rồi lại một lần nữa làm Chí Hoành tan chảy. Chỉ là một hành động nhỏ nhưng bé con không biết đã làm Thiên Thiên , Chí Hoành , Trình Hâm bất ngờ thế nào đâu, bao nhiêu kiềm nén lúc bấy giờ Hoành Hoành cho ra hết, cậu nhấc bổng bé con hôn lấy hôn để lên gương mặt của bé :
- Cục cưng sao con có thể đáng yêu đến thế này!
Bé con trong tay Chí Hoành không ngừng dãy dụa :
- Cục cưng ngộp chú bỏ cục cưng xuống ...
- Sau này không được gọi bọn ta là chú nữa phải gọi là ba Chí Hoành với ba Trình Hâm. ( Chí Hoành vẫn không ngưng hôn bé , mùi sữa đáng yêu của trẻ con khiến cậu luyến tiết không rời )
- Ba Chí Hoành ... mau thả cục cưng xuống! ( bé con có vẻ thật sự bị ngộp bởi những cái hôn dồn dập của Chí Hoành mặt bé bắt đầu đỏ ửng)
Thiên Thiên thấy vậy liền đi lại ôm lấy bé con , Chí Hoành không muốn đưa nhưng thấy bé con có vẻ ngộp thật đành ngậm ngùi giao lại cho Thiên Thiên :
- Bảo bối nghe daddy nói sau này con có thể gọi hai người này là ba Chí Hoành với ba Trình Hâm cũng như gọi hai người đang ngồi kế ba ba của con kia là ba Nguyên Nguyên và ba Hàng Hàng . ( Thiên Thiên ẳm bé con trên tay dặn dò bé cũng như chỉ gương mặt từng người cho bé nhớ )
- Dạ ! ( bé con thông minh gật đầu)
Trong lúc ba tiểu mỹ thụ đang vui vẻ chơi cùng bé con thì hai thùng giấm chua đổ đầy trước mắt Nguyên Hàng . Nguyên Nguyên và Hàng Hàng nếu không vì nhịn cũng như siêu lòng trước nét đáng yêu của bé con thì giờ nay cái cục tròn tròn dễ thương kia đã bị hai người chụp bao bố quăng đi ra khỏi hành tinh lâu lắm rồi. Tuấn Khải một bên cười cười nhìn hai thằng em mình đang ăn giấm :
- Này đừng có ăn giấm với bé con !
- Tụi em không có ăn giấm ! ( Vương Nguyên nói chắc nịt )
- Đúng rồi sao bọn em có thể ghen với một đứa trẻ chứ huống hồ hiện tại nó là con của tụi em . ( Vũ Hàng kiềm nén nói )
- Ừm... ( Tuấn Khải bình tĩnh suy nghĩ xem hai thằng em mình kiềm nén được tới bao giờ )
- Sao Hoành nhi không bao giờ hôn mình cuồng nhiệt như thế , ở nhà vừa hôn một cái lại xấu hổ chạy đi. ( Vương Nguyên lầm bầm )
- Trình Trình sao em chưa bao giờ dịu dàng ôm anh thế kia ... ( Vũ Hàng lầm bầm cũng không kém Vương Nguyên )
- Lầm bầm vậy mà bảo không ăn giấm từ bé con ! ( Tuấn Khải nghe được hết những câu lầm bầm kia cảm thán mà nói )
- Anh hai anh mất dây thần kinh ghen hay sao Thiên Thiên cười với bé con còn ngọt ngào hơn cười với anh...( Vương Nguyên nói)
- Tuấn Khải ca ca bình giấm to thế kia anh không cảm nhận được miếng nào sao? Phải chăng anh đã tu thành đường tăng... ( Vũ Hàng nhìn Tuấn Khải với cặp mắt kì lạ )
- Tu cái váy ... anh mày thật ra... ăn riết quen rồi... ( giả bộ bình tĩnh thôi chứ nội tâm Tuấn Khải gào thét, Thiên Thiên em có thể hôn anh nhiều hơn một chút như em hôn bé con không???)
- haizzz... ( ba bạn công cùng thở dài nhìn ra chỗ ba bạn thụ đang cười đùa cùng bé cưng )
Nhận nuôi bé cưng thật sự tốt không ? Hay họ vừa rước bình giấm về nhà.Đó là những câu chuyện khi bé con còn nhỏ , bé con vẫn chưa ý thức được nhiều hành động nhỏ của mình lại làm tràn bình giấm của ba bạn công kia . Sau này lớn một chút bé con ma mãnh nắm điểm yếu kiếm cách chỉnh mấy bạn công. ( à sau khi nhận cả 6 người là ba ba và daddy bé con phân theo mỗi ngày ở nhà một người , để tránh nhầm lẫn cũng như theo yêu cầu thì chỉ đặc biệt Tuấn Khải và Thiên Thiên cục cưng kêu bằng ba ba và daddy . 4 người kia bé con gọi luôn kèm theo tên ba Trình , ba Hoành , ba ba Nguyên và ba ba Hàng Hàng )
Giả dụ như hôm nay bé con ở nhà của Khải Thiên . Khải Khải muốn chỉnh tội bé con cứ dành quan tâm của Thiên Thiên suốt nên lấy bánh ngọt của bé con ăn sạch. Tưởng chừng cục cưng nhỏ sẽ uất ức sau này không dám đụng tới mình , Tuấn Khải thật không ngờ tới bé con đi méc Thiên Thiên . Làm Thiên Thiên tức giận phạt Tuấn Khải sofa 3 ngày . Trong khi nội tâm Tuấn Khải gào thét , bảo bối thì vùi đầu trong lòng Thiên Thiên cười đắc thắng " ba ba đừng có hòng chỉnh cục cưng hahaa~" . Hay đến ngày tiếp theo bé con qua nhà Nguyên Hoành ở, Hoành nhi rất chiều bé con nên thường hay dắt bé con đi chơi , bé con rất thích điều này nhưng hôm nay ba ba Nguyên lại giả bộ khó chịu làm cho ba Hoành lo lắng ở nhà chăm ba ba Nguyên không dắt bé con đi chơi. Ba Hoành ngốc ba ba Nguyên giả bệnh thế kia mà ~ bé con trong lòng không vui tìm cách vạch trần sự đóng kịch đó . Kế hoạch chặt chẽ của Nguyên Nguyên không ngờ lại có khẽ hở để bé con bắt được . Vương Nguyên bởi nghĩ mình đã thắng nên gọi điện chia sẻ với Tuấn Khải không ngờ bé con núp ngoài cửa nghe được và ghi âm lại hết . Bé con vui vẻ đem chiến lợi phẩm của mình xuống cho ba Hoành nghe. Chí Hoành nghe hết đen mặt :" Vương Nguyên anh tới số dám làm lão tử lo như thế! " - Sau đó là màn bạo lực gia đình cấm trẻ em dưới 18 tuổi của gia đình Hoành Nguyên. Ừm nếu tính tới thời điểm hiện tại thì Vũ Hàng vẫn chưa bị gì . Bởi dù giấm có chua thế nào thì Hàng Hàng nhà ta cũng kiềm nén lại đợi có cơ hội là đòi Trình Hâm cho đủ . Nên là Vũ Hàng vẫn chưa chỉnh bé con hay làm bất cứ gì khiến cục cưng phật ý mà kiếm cách chỉnh lại . Nhưng cuộc sống mà ai biết trước điều gì đâuuuuu...

 [Khải Thiên] Này nhóc, chịu trách nhiệm đi! Em bẻ cong tôi rồi ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ