Siyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyya natinuri kong bestfriend ever since na nagkakilala kami.Siya na di ko akalain na makikita ngayon.Siya na pinakacute at pinakathoughful na friend ko ever evah.Teka teka parang malabo yung last sentence a make that cute and thoughtful doooot. As I was saying pinigilan ni Glen ang sampal nung girl sa akin.Woah! his kinda my slapsaver heeeeeeeeeeeeeee.Sa dermis side ng face ko feeling ko ay namumula na ito.Gawd his my hero first day na first day ng school parang may namumuong story or something like that.
"Don't you ever ever as in ever hurt my bestfriend Bea.Hindi mo siya kilala at mas lalong alam ko na hindi mo alam ang aming pinagsamahan.So keep your hands off her.UNDERSTAND". masungit na sinabi niya yun sa girl.He was that furious protecting me.Oh Gosh I could hear my heart pumping so fast but why?.Baka sa tense lang sa eksenyang ito.Ang response naman nung "Beang" yun ay kundi isang blank face at still shock.Hanggang sa parang nataohan siya at ang sabi niya.
"Woah woah! waiit Glen.Ikaw kakilala mo 'to?.Paano yun nangyari?.Would you explain it to me please?. Tanong ni Bea with a puzzled and still confused face.
"It's a long story Bea and I don't want to tell sa someone like you huh".Pangbabara ni Glen sa kanya. At biglang kumunot ang noo ni Bea and it hit me.Lumipat ang direction ng tingin ni Bea mula kay Glen sa akin.Grr! that little biyatch looks.
"Hay naku tara na ka Cindy.Nakakawalang gana dito dahil siguro sa atmosphere were having nakakatoxic grabi nakakasuka.Eeekk lets go somewhere else wala pa naman ang ating adviser e".Maarteng sabi niya na may pataas taas pa ang kilay at pamayawang nalalaman.
"Your right sis lets go outside para naman makabreathe in tayo ng fresh air away from this losers".At pinoint niya ako including Glen which kinabigla namin. Hinatak naman agad ni Bea si Cindy.She grabbed her immediately with her arm and parang siniko pa siya.
"Psshhhhhhhhhh! that girl only not Glen". Binulong niya ito sa kanya but sagap ko ang sinabi too bad nalaman ko ito at lalo ko itong kinagalit.Urgh! may exception pa siyang nalalaman.Wow ha meganun lang teh -_-.
"Oooh yeah ok sabi ko nga si girl lang".In rising voice niyang sinabi at lumakad na sila but..
"Ooooh wait" lumakad na naman pabalik si Bea pabalik kay Glen.Pumunta siya sa direksyon niya at she sighed.
"Just believe me Glen dadating ang panahon na tayong dalawa talaga sa isa't isa.Kahit pagbalikbaliktarin pa man ang mundo were really that meant for each other.Hindi nga lang ngayon dahil maraming pang naaligid sayo.But sooner or later I would always wait Glen.Were the perfect two". Shiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiizzzzzzzzzz! sinabi ni miss maldita freak girl iyon ng malapitan kay bestfriend.Super lapit na parang magkikiss na silang dalawa.Gawd I can't look but I can.Siguro curious lang ako kung ano mangyayari next at the way na gusto ko talagang pigilan ang naiimagine kung mangyayari ay sagad na sagad na sa galit meter ko.Ahh di ko lang alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko its because maybe I am that over protective to my friend or.... hmm nevermind.
"Kiss me Glen and you'd realize" slowly nilapit niya ang lips kay Glen and it made the crowd wild.I mean nagsigawan at kanya kanyang bulungan ang iba naming mga classmate na all the while nakikinig pala.Ha! nahahalata na ang mga tsismoso at tsismosa..
"Uhmm I'll take it as a no" at nakita ko na nag ew-bakit-ko-naman-kikissan-ka look.Ha! sabi na nga ba this will happen. So nakailgay si Glen sa kiss ni Bea at ikinamedyo out of balance niya ito.Poor thing hmm naawa naman ako kay Bea.Alam ko yung ganun na feeling na your just hoping that the person you love the most would love you back even if it takes an impossible.Waahh naalala ko tuloy ako sa mga idol ko na kpop and me eeeekk si GD be mine *ledaydream sorry.Pero nawala lahat ng awa ko ng naalala ko na muntikan na niya akong sampalin kanina at yung insidenteng nangyari sa Enchanted yung pangbubully niya sa akin!.