Umaga na pala! ang batid ko sa sarili ko habang nakadungaw sa labas at pinagmamasdan ang paligid kasabay pa ang pagdampi sa aking balat ng malamig na hangin.Hayyyyyyyyy ang aga pa nga talaga.Tumingin ako sa orasan at nakita ko na mga 6:30 pa lang. Uhmmmmmm... ay takte! nagulat naman ako na nagcring ang aking cellphone.
1 new message
Heyyyyyyyyyahh bestie! Good Morning sayo :). Gusto ko lang sabihin sayo na your such a lucky gal last night ha.Ang haba ng hair!! Grabehhh kinikilig talaga ako sa inyong dalawa ni Glen.Uwahhhhhhhhhhhh I'll start shipping you guys from now on. Sa ayaw mo man o hindi pero parang gusto mo naman ata sya.I saw you stare at him nung first day of school.Diba't ang bait ko nga kasi ako mismo ang nagexcuse sainyong dalawa para makapagusap kayo. Uhm.... bakit nga ba kayo magkakilala na agad? Parang may hindi ka pa kwinekwento sa akin a! Aba dapat ishare mo na yan sa Monday or else ahahaha kiddin'. Uhmm.. so yun lang Anne congrats ulit sa iyo,sa inyo. I'm sure that your good for each other <3 <3 xD peace. ahahahaa Ilysm Anne have a nice day :')).
Sender:Ysa
Nakakasura naman si Ysabelle e kung ano anong itinetext sa akin. Tapos ang dami pang tanong .Tapos nalaman niya din pala yung..............yung time na nakatitig ako kay Glen at nakasmile pa.Ahee nagawa nya pala yun.Shizz! humanda rin siya sa akin sa Monday. Hindi ko na muna siya nireplyan hindi dahil sa walang load kundi sa inis. Inilagay ko na yung cellphone ko sa may table at lumabas na ako ng kwarto.
Walang katao tao. Were could they be?. I head straight to the kitchen to eat . Kumakalam na rin naman ang sikmura ko at sadyang gutom na ako. Pag dating ko sa kusina ang daming masasarap na pagkain. Uuuuuuuuuuuuuuuuuuuwalalala~ may talatalaksang pancakes na katapat nun ay may isang bottle of chocalate and maple syrup.Meron din bowl of strawberries and blueberries and ofcourse butter. Nakita ko na may hotcho na ang toppings ay marshmallows.Yieks! this is the life!!.It was like heaven on those foods.I can't wait to taste them all but nauntog ako sa ref pala na nakaharang.Arayy! tskk.May note doon na nakadikit.
Scarlita I hope you would read this, sorry kung naiwan ka namin dyan na solo ha.May pupuntahan lang kasi kami ng dad mo ngayon.I'm sure na nakita mo naman yung inihandang breakfast rin ng dad mo sayo para daw hindi ka na mabagot at magalit na magang maga ay wala kang kasama.Di ka kasi maghanap ng boyfriend mo e!.Hhahahah just kidding dear.We'll be back this uhmm.. at around late aftertoon Anne ok?!.. Have a nice day too you and p.s isama mo na rin sina nanay at tatay hindi rin pa pala sila na kain.You'll see them at the garden
-Love mom and dad xoxoxo-
Oh geez! pati parin pa si mom at dad may ugaling parang kay Ysa.Naman boyfriend,shzz as if naman na makakahanap ako agad ng mr.right perfect for me.Urgh! pati sa panahon ngayon marami lang ang magaling sa mga bola at sa una at sa huli ayun iiwan at iiwan din ng mga lalaki ang mga girls just to find another one to flirt them.Lahat ngayon nauuto just by their garanteed looks and charms.At for me hindi yan ang checklist .For me I want a guy kahit wala masyado ng looks all I need is someone who can understand me and love me for who I am.Kadot. Haallllllllllaaa! nalilibang na ako rito kailangan ko pa palang tawagan na sina nanay at tatay para sumabay na rin sa pagkain ng breakfast.
I rushed down outside to see them and yet nakita ko nga sila.
Ooooooooh! this is one cheezy moment.Why?,hinaharana lang naman ni tatay si nanay with matching pagbibigay pa ng roses.Kyahhhhhhhhh kinikilig ako uso pa nga talaga sa kanila ang harana at si nanay abot tenga ang ngiti.Si tatay naman tuloy lang ang paghaharana with the song "Buttercup" ginawa niya itong acoustic version.Now my tatay is one rocking superstar man.
"Uhmm nay,tay hindi naman sa pangbasak ng moment pero sasabihin ko lang na sumabay na po kayo sa akin mamaya sa pagkain ng almusal". Ng sinabi ko ito nagtawanan lang silang dalawa nag mistulang mga kaklase ko lang ang style ng trip nila ngayon.