Lourievielle's POV
Hi i'm lourievielle or just simply lourie. Ate ako ni Marcus but i'm under the Queen. I'm a rook. One of the highest rank. I'm specialized on katanas or blades. That's all about me. andito ako ngayon sa Board(a/n: ang board ay ang tawag sa head quarters ng Familia Cortez) kasama ko yung ibang mga piece.
"good morning ma'am" bati ng mga platoons na huminto sa pagtretraining.
"Resume your training" sabi ko na lang kesa mag aksaya sila ng oras na nakatayo dun
Tumuloy akong maglakad hanggang sa elevator. Ang Board ay isang mansion. A mansion where every pieces live. But it's still your choice if you wanna live here. But now mga dark pieces lang ang tumitira dito, kami namang queens' pieces naman ay may sariling mansion. Who wants to live with jerks? Pagdating ko sa elevator parang may mali. Masyadong tahimik. I looked around to see no one in the hall.
*beep beep*
"sh!t" sabi ko na lang nang marinig ko ang isang timer na nakadikit sa buttons ng elevator.
*beeeeeep* indication na sasabog na ang bomb or what so ever. Nagtakip na ako ng tenga ko at nagtago. Nagstart na rin akong mag countdown...3...2..1..
+++i have a pen, i have an apple ugh apple pen...+++
"JOHARI CLARK PETERSON!!!!!! come here and i'm going to kill you!!!" sigaw ko. He is the only person who can do this to me. And he did this for a hundred times already and guess what, I still fall on his pranks.
" HAHAHAHAHA!" a loud laugh echoed the hall
"hey vielle! missed me?" tanong niya pa habang nakangiti ng napakalaki
" first don't call me vielle and second who the heck will miss you?" sabi ko sa kanya
"who else? you!" sabi niya
" ilang galong self-confidence ba nilaklak mo ha? Mr. Peterson?" sabi ko sa kanya sabay pasok sa elevator. Agad din naman siyang sumunod.
"bat nga pala nagpatawag ng meeting si king?" tanong niya sakin
"bat ako tinatanong mo? ako ba si king?" sabi ko naman sa kanya at guess what, nanahimik siya. 1 point for me!
meanwhile...
Andreya Kristal's POV
hey I'm Andreya Kristal Smith or just call me kristal. I'm an assassin. That's right, I kill people in their asleep, when they not looking or even by surprise. So what, nobody even cares. In our world, the mafia world, you need to be ruthless. Weak people easily gets killed. If you don't wanna die, then be strong.
" hey andreya" may biglang nagsalita sa likod ko. Si Bryan lang pala.
"hey" maikling sagot ko. He is also an assassin but he is the kings.
" hindi ka pa ba papasok?" tanong niya sakin. Napaisip naman ako dun
" papasok pa lang" sagot ko at naglakad na
"sabay na tayo" sabi niya then silence took over.
at the meeting room...
Xienne Fhate's POV
I'm xienna and i'm a bishop. Saka na ako magpapakilala ng mabui kasi andito na si king.
"Good morning king" sabay sabay naming bati
" is everbody here?" tanong niya habang nililibot ang tingin
BINABASA MO ANG
CC: The Mafia Boss' Long Lost Wife
RomanceMain Characters : Song hye kyo as Cresent Catherine Villanueva Song Joong ki as Marcus Vielle Cortez As you can see this story is made by a song song couple fan So song song couple fans Hii!!!