Trong không gian sống hay còn gọi là cái nôi của con người tồn tại hai khí giới - Thiên thần và Ác quỷ.
Thiên thần bảo vệ con người. Còn Ác quỷ thì ngược lại.
Những nơi có Ác quỷ đến, nơi đó sẽ mang một mùi chết chóc và đau thương. Xung quanh nỗi sợ hãi của con người là những con Ác quỷ mang đôi cánh lông vũ đen tuyền khát máu luôn túc trực vè vỡn quanh các con mồi đi một mình trong những con hẻm vắng người qua lại.
Ác quỷ cũng mang trong mình cơn khát máu giống như Ma cà rồng hay Dracula xuất hiện trong truyền thuyết với những chiếc nanh dài nhọn hoắt và nó sẽ từ từ nhô ra mỗi khi gặp con mồi ưng ý. Ác quỷ chỉ xuất hiện nhiều vào những đêm trăng tròn khi Tổng đốc Ác quỷ cho mở cánh cổng bóng đêm ra cho phép chúng đi hút máu. Nhưng đó cũng là lúc mà con người bị tàn sát nhiều nhất bởi vì sau bao lâu bị giam cầm sau cánh cổng đó, chúng đã phải kiềm chế sự ác thú trong bản thân mình, ngày đêm điên dại quay cuồng với chén máu động vật ít ỏi. Bây giờ chúng tha hồ uống để bù lại khoảng thời gian thèm khát kia.
Và đó cũng chính là lúc Thiên thần xuất hiện. Họ sẽ ẩn đi đôi cánh của mình, cải trang thành người phàm trao cho mỗi gia đình một lọ nước thánh rồi bảo họ rải quanh nhà và ở yên trong nhà vào những ngày Rằm. Xong xuôi, Thiên thần sẽ lại giang ra đôi cánh lông vũ trắng tinh khiết của mình rồi bay đi khắp nơi khảo sát tình hình.
Thiên thần không thể tự tay rải những giọt nước thánh đó vì nó sẽ không hiệu nghiệm. Tính mạng của con người họ phải do chính họ bảo vệ, Thiên thần chỉ giúp một phần trong đó mà thôi.
Đặc điểm của Ác quỷ là chúng thường sát hại người ở những nơi vắng vẻ bởi vì chúng không muốn thế giới con người biết đến sự tồn tại của chúng để rồi sau này con người sẽ tiêu diệt chúng bằng trí thông minh mà thượng đế đã ban cho họ. Và một điều nữa là chúng sẽ không được phép tranh giành con mồi của nhau, nếu như chúng cùng một lúc tìm thấy con mồi nhưng một trong số đó lại nhanh tay đánh dấu con mồi đó là của mình thì lập tức những con Ác quỷ còn lại sẽ phải tản ra tìm những con khác thay thế.
Chính vì số người bị giết hại ngày càng tăng lên nên đã xảy ra rất nhiều cuộc chiến giữa Thiên thần và Ác quỷ. Có trận Thiên thần thắng và cũng có trận Ác quỷ thắng. Sức mạnh giữa hai giới là bất phân thắng bại.
Họ đều khác người, có thể bất tử nhưng cũng không thể không chết nếu bị giới Thiên thần hay Ác quỷ sát hại.
___________________________
Hai mươi năm trước...Ông Jin Hyun Woo và đồng đội của mình đã có một trận đánh sinh tử với giới Ác quỷ. Rất nhiều Thiên thần và Ác quỷ theo đó cũng bị giết nhiều không đếm xuể và cuộc chiến chỉ thực sự kết thúc khi ông Hyun Woo đã tự tay kết liễu một tên trong số bọn Ác quỷ. Nhưng không ngờ kẻ mà ông đã giết lại là em trai của Tổng đốc Ác quỷ.
Vì ông Hyun Woo là cận vệ thân thiết của Tổng đốc Thiên thần, lại có sức mạnh cao siêu không kém gì vị boss của mình nên giới Ác quỷ không làm gì được ông trong suốt nhiều năm trời nhưng chúng nhất quyết không từ bỏ mọi cách để trả thù cho đồng đội của mình.
YOU ARE READING
[SUGA] NỮ ĐẠI CA VÀ BẠN TRAI ÁC QUỶ
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 9-8-2016 Số chap: Đang cập nhật Đây là câu chuyện kể về Jin Hong Jung - con gái của Thiên thần Jin Hyun Woo và nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Hàn Quốc Hwang Jin Hye. Sau sự mất mát quá lớn về người thân, cô đã theo học võ thuật v...