Tháng 2 năm 2015...
- Đại ca! - Một tên con trai hớt hải chạy vào.
- Chuyện gì? - Tên đại ca vừa rít điếu thuốc vừa điềm đạm đáp lại.
- Có một đứa vừa mới vào trường đòi gặp đại ca. - Tên đó vừa nói vừa thở hồng hộc.
- Có thế mà cũng rộn cả lên. Bộ mày tưởng ai muốn gặp tao cũng được hả? - Tên đại ca vứt điếu thuốc sang một bên, nhíu mày khó chịu.
- Tụi em đã bảo nó thế nhưng nó không chịu, nhất quyết đòi gặp đại ca cho bằng được.
- Cho nó một trận, thế là xong... Mau lui ra đi, tao muốn ngủ một giấc. Mãi mới kiếm được chỗ êm thế này. - Tên đại ca càm ràm rồi hất tay bảo tên đàn em đi ra.
- Nhưng... nhưng người của mình đã bị nó đánh tơi bời cả rồi. Nó còn chừa em ra để em lên báo cho đại ca biết đấy.
- Mấy chục đứa mà không hả nổi một tên. Thằng nào mà láo thế? - Tên đại ca bật dậy, tức giận đạp đổ luôn cái bàn ngay bên cạnh hắn.
- Nó...là nữ sinh... - Tên đàn em khúm núm trả lời.
- Cái gì?
Tên đại ca ngạc nhiên, lập tức theo đàn em xuống nơi mà tên "ma mới" đang làm loạn. Hắn ta bực tức rẽ đám đông bước vào, sửng sốt nhìn đứa con gái đang đếm số tên mà cô đã hạ. Nếu không có bộ đồng phục nữ sinh trên người cô thì hắn sẽ không biết cô là con gái đâu.
Còn cô gái ấy khi nhìn thấy tên đại ca khét tiếng của trường liền nở một nụ cười hóc hiểm. Xem ra cô đang muốn gì đây?
- Có phải là đại ca Lee Joon Hee? - Cô gái ấy liền cất cao giọng hỏi.
- Phải. Mày là ai? Muốn gì? - Tên đại ca nhíu mày vì thái độ ngạo mạn của cô, hắn cao giọng hỏi lại.
- Tôi là Jin Hong Jung, học sinh năm nhất vừa mới nhập học ngày hôm qua. Tôi có điều này muốn nói với anh.
- Cứ nói nhưng đừng làm mất quá nhiều thời gian của tao.
- Ông anh đây có vẻ nóng vội nhỉ? Thôi được, vậy tôi sẽ vào vấn đề chính luôn. - Hong Jung nhún vai rồi đưa đôi mắt băng lãnh của mình xoáy sâu vào đôi mắt của hắn. - Tôi muốn vị trí của anh, tức là...đại ca của trường này.
- Mày nói gì? Tao nghe không lầm đấy chứ? Tụi bây có nghe nó mới nói gì không? - Tên đại ca trố mắt rồi không nhịn nổi mà phụt cười ha hả.
Xung quanh, mọi người ai nấy cũng cười cợt cô, cho rằng cô mới vào trường, không biết tự lượng sức mình mới ăn phải gan hùm dám nói ngang nói lì như vậy.
- Tôi nghiêm túc đấy. - Hong Jung vẫn giữ thái độ như lúc nãy khiến tên Lee Joon Hee phải ngừng điệu cười khả ố đấy lại, mọi người xung quanh cũng im lặng chờ xem diễn biến tiếp theo sẽ xảy ra như thế nào.
- Dù sao anh cũng năm ba rồi, nếu bây giờ không giao lại cho tôi thì khi anh ra trường, ai sẽ cai quản đám lóc nhóc này?
- Thật hỗn xược! Nó dám nói ai là đám lóc nhóc? - Một vài tiếng xì xào vang lên, tỏ thái độ bất bình với câu nói vừa rồi của Hong Jung.
YOU ARE READING
[SUGA] NỮ ĐẠI CA VÀ BẠN TRAI ÁC QUỶ
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 9-8-2016 Số chap: Đang cập nhật Đây là câu chuyện kể về Jin Hong Jung - con gái của Thiên thần Jin Hyun Woo và nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Hàn Quốc Hwang Jin Hye. Sau sự mất mát quá lớn về người thân, cô đã theo học võ thuật v...