Vừa về đến nhà, Hong Jung thở hổn hển, cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Cô đưa tay lên sờ vào môi mình, cảm giác vẫn còn đó, vẫn còn có chút gì đó nồng ấm ở quanh đây, ngay lúc này.
- "Cô thấy hối hận rồi phải không?" - Bỗng nhiên một giọng nói vang lên trong đầu cô, nó phát ra một cách không tự chủ.
- Tôi hối hận điều gì? - Hong Jung hỏi lại như thể cô đang đối thoại với một người nào đó vậy.
- "Dường như cô đang rất hối hận vì lúc nãy đã không đáp trả lại nụ hôn đó. Cô biết là nó ngọt ngào nhưng lại không lôi kéo anh ta vào trong nụ hôn sâu với mình. Vì sao vậy?
- Vì sao ư?
- "Tất nhiên là giữa thầy và trò không thể xảy ra chuyện này chứ sao? Còn ra thể thống gì nữa." - Tức thì một giọng nói khác liền đáp trả lại ngay cho câu hỏi đó. Bây giờ trong cô dường như đang phân thành hai dòng đối lập: một mặt là phản đối hành động của cô, mặt còn lại thì ủng hộ. Hai bên đối đáp qua lại như đánh bốp chát vào đầu cô khiến cô khó xử liền ôm đầu ngồi thụp xuống đất.
- "Chậc chậc. Tiếc thật! Có vẻ như cô cũng có tình cảm với anh ta cơ mà, đừng tự dối lòng mình nữa."
- Tôi ư? Không thể nào! - Hong Jung bịt tai lại, cố gắng xua đi những luồng ý nghĩ làm cô phân tâm đó.
Ngay lúc này, Suga nghe tiếng ồn bên ngoài liền mở cửa bước ra, thấy Hong Jung ngồi bệt dưới nền đất, anh vội tức tốc chạy đến, đỡ người cô đứng dậy.
- Cậu không sao chứ?
Đưa đôi mắt rưng rưng nhìn anh, Hong Jung chồm lấy ôm anh vào lòng khóc nức nở. Suga quá đỗi ngạc nhiên trước hành động đột ngột ấy của cô nhưng rồi cũng đưa tay lên tấm lưng nhỏ bé đó mà vỗ về. "Có chuyện gì xảy ra với cô gái này vậy?" - Anh tự hỏi lòng mình.
Được một lúc, Hong Jung mới nhận ra là mình vừa mới làm một điều bồng bột, cô vội buông anh ra với tất cả sự xấu hổ.
- Xin lỗi, tôi không có ý đó. Chỉ là...Chỉ là... - Cô bối rối.
- Không sao là tốt rồi, cậu vào nghỉ đi.
Suga mỉm cười, anh biết là cô khó xử vì hành động vừa rồi nên không muốn cô phải giải thích gì nhiều vì chỉ làm tình huống thêm ngại ngùng hơn mà thôi, anh giả vờ rằng mình không bận tâm đến chuyện đó và bảo cô nên vào phòng nghỉ ngơi thì hay hơn.
Hong Jung nghe Suga bảo vậy thì không nói thêm điều gì nữa, cúi xuống nhặt chiếc cặp lên rồi chầm chậm hướng người đi tới căn phòng của mình.
- Hôm nay mình bị sao vậy kìa? - Đóng cửa lại, Hong Jung vứt cặp sang một bên rồi thả mình vừa bãi nằm trên giường, cô thực không hiểu vì sao hôm nay mọi chuyện cứ xảy ra với mình như vậy nữa.
- Mình tiếc nuối sao? Đâu thể nào như thế mà phải không Hong Jung? Mày đâu thể nào thích thầy ấy mà đúng không?
Hong Jung lăn qua lăn lại trên giường, thầm khóc thét trong lòng khi nhớ lại chuyện xảy ra trên chuyến xe bus số 309 đó. Cô cũng có thể tự vệ cơ mà, tại sao lúc đó chân tay cô lại cứng đơ như vậy chứ? Nếu cô cho Ho Seok lãnh một nắm đấm thì chắc có lẽ cô đã bảo vệ được nụ hôn đầu ấy của mình rồi cũng nên.
YOU ARE READING
[SUGA] NỮ ĐẠI CA VÀ BẠN TRAI ÁC QUỶ
FanfictionTác giả: Garu Xuất bản: 9-8-2016 Số chap: Đang cập nhật Đây là câu chuyện kể về Jin Hong Jung - con gái của Thiên thần Jin Hyun Woo và nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Hàn Quốc Hwang Jin Hye. Sau sự mất mát quá lớn về người thân, cô đã theo học võ thuật v...