Lúc đó, Hong Jung phát hiện Ji Min đang tiến đến chỗ nghỉ của mình, cô liền cất chai nước lại vào túi rồi nhìn anh ngồi xuống ngay bên cạnh, dù đã lau nhưng mồ hôi không ngừng tuôn ra khiến cho áo anh thoáng chốc đã dính chặt vào từng thớ cơ bắp lôi cuốn ấy.
- Em tiếp thu bài học nhanh thật đấy.
- Dạ đâu có, nhờ có sự chỉ bảo tận tình của anh nên em mới có thể học tập nhanh như thế thôi.
Anh cười, ngay lập tức đôi mắt anh nhanh chóng híp lại để hiện ra cho đối phương thấy một đường chỉ thẳng tắp cuốn hút người nhìn.
- Lát nữa em có bận việc gì không? Tối nay mọi người muốn mở tiệc đấy.
- Thật ạ? Nhưng mà...
Đang hớn hở chợt Hong Jung khựng lại, cô bỗng nhớ tới Suga, không biết bây giờ anh ta đang làm gì nữa.
- Nhưng mà sao? Không đi được hả? - Ji Min thấy vậy liền hỏi.
- À không có gì.
- Vậy bây giờ chúng ta đi luôn nhé?
Kết thúc cuộc vui với cây kim trên đồng hồ điểm giờ cũng khá muộn, Hong Jung vội tức tốc chạy thật nhanh về nhà của mình, cô lo cho Suga vẫn đang còn bệnh không biết trong lúc cô vắng nhà có tự nấu cho mình cái gì để ăn không.
- Suga? - Về đến nhà, điều đầu tiên cô làm là tìm kiếm hình bóng của anh, cô bật đèn lên rồi đi tới trước cửa phòng anh.
- Suga, anh đã ngủ chưa vậy?
Hong Jung khẽ gõ cửa nhưng lại không có tiếng trả lời, ngỡ anh đã ngủ, cô đành đem thức ăn mới mua trên đường trở về nhà bỏ trên bàn rồi trở vào phòng ngủ của mình.
Dù đã muộn nhưng Hong Jung vẫn muốn ngâm mình trong bồn tắm ấm nóng, phần vì cơ thể đã tiết ra quá nhiều mồ hôi cho buổi tập lúc chiều khiến cho cô cảm thấy không thoải mái nếu để bản thân nghỉ ngơi ngay lúc này.
Chụp lấy cái khăn trùm lên đầu của mình, Hong Jung lau khô mái tóc đang còn bọng nước, ngay lúc đó, cánh cửa phòng cô vang lên vài tiếng cốc cốc nhẹ. Cô mở cửa, không ai khác chính là anh.
- Có chuyện gì sao?
- Xin lỗi vì làm phiền cậu giờ này nhưng cả tối nay tôi vẫn chưa có ăn gì cả.
Biểu cảm trên gương mặt Suga khiến cô suýt bật cười, cái bụng của anh cứ vang lên rồn rột như thế làm cô không đành lòng để anh ngủ qua một đêm với cái bụng đói meo được. Hong Jung khẽ gật đầu, bước vào phòng bếp lấy gói cháo đã được cô tiện đường mua về lúc nãy, đổ vào xoong rồi hâm lên cho nóng. Suga im lặng bước theo sau, ngồi vào bàn ăn quan sát cô làm việc. Bỗng anh nhớ lại cái khoảnh khắc lúc cô mở cửa cho anh, không biết sao khi nhìn vào mớ tóc còn ướt sũng được cô lau trở nên lộn xộn lại làm cho lồng ngực anh đập thình thịch. Cảm giác lạ lẫm khiến anh không ngừng suy nghĩ về nó.
YOU ARE READING
[SUGA] NỮ ĐẠI CA VÀ BẠN TRAI ÁC QUỶ
FanficTác giả: Garu Xuất bản: 9-8-2016 Số chap: Đang cập nhật Đây là câu chuyện kể về Jin Hong Jung - con gái của Thiên thần Jin Hyun Woo và nữ ca sĩ nhạc Pop hàng đầu Hàn Quốc Hwang Jin Hye. Sau sự mất mát quá lớn về người thân, cô đã theo học võ thuật v...