A: Hi guysss! Sorry for the very very very very late update!😘 Hahahahah, babawi ako sa chapter na to!😘
Yana's POV
"What mom?! Ayang suplado na yan?! Mom, NOOOOO! N-O!" sigaw ko kay mommy, like what the hell? Kung siya lang wag na!
"Na-ah darling, okay na ang bahay na titirhan niyo! And nakahanda na lahat ng gamit niyo sa kotse! So, no backing out na baby. Sorry!"
"WHAT?! MOMMY WHY DIDN'T YOU SAY?!" WHAT?! Tsk!
"Maligo ka na, then aalis na tayo!" -mom
"Tsk! Fine mom! You win!" me.
Tsk. Sa lahat ng lahat ng lalaki siya pa?! Tsk! Malas!
Naligo na nga ako, tapos sinuot ko yung knitted long sleeves kong maroon then nag shorts na white ako, tapos nag vans na black lang ako.
"Mom! Ready na ako! Tsk." sabi ko pagbaba ko ng stairs namin.
"Good! Parating narin yung mom ni Jungkook." -mom.
"Tsk."-Jungkook
"Ba't ba sobrang tipid mo mag salita?!" Tanong ko kay Jungkook.
"Wala kaso akong balak magsayang ng laway para sa mga katulad mo."
"Eh, bakit ka pa nagsalita?" Sabi ko with matching samang tingin.
"Heyyy guyss! I'm here! Punta na tayo sa bagong bahay na lilipatan nila?!"
"Hi mare! So this will be Jungkook's future wife, Breeyana Chou. Remember her, mare?"
"Ang ganda ganda mo na Yana! Ikaw na ba yan?! The little baby have grown uo now!" Mommy ni Jungkook.
"Yup, let's go na tita?" me.
"Su—"
"Wait! WAHHHHHH, I WILL MISS YOU MY HOMIE! I WILL MISS YOU YANYAN!" HUHUHU! mami-miss ko bahay namin saka si yanyan which is my pet dog.
"You can bring yanyan if you want to!" Mom.
"No, I hate dogs." -Jungkook.
"Arte naman nito." bulong ko.
"May sinasabi ka?"
"Shh! Tumahimik ka na nga! Halika na!"
Pumasok na kamisa kotse namin, then nag drive na si mommy. Pinlug ko nalang earphones ko saka nakinig ng music. Hayyy, bakit ba nagkaka-ganito buhay ko?
Wowww! Watdahel, sobrang ganda ng bahay may lightings pa sa pathways ng mga bahay! WAHHHH! Papasok na ako sa loob! Stop meh!
"Mameh, pwede na ba akong pumasok?!" *0*
"Suree! I-tour niyo to! Para kabisado niyo na. At baka nakakalimutan mo, fiancée mo na ngayon si Jungkook, ha?"
"Tsk!" -.-
BINABASA MO ANG
Kookie Ko! [Jungkook FF]
FanficIpapakasal ka ng parents mo sa isang famous group member na si Jeon Jungkook, isa sa taong pinaka-gwapong member ng BTS, because after his first heart break hindi na siya nag girlfriend, dahil ang akala niya manloloko lahat ng babae. Pero paano kung...