Kookie Ko! -13

53 1 0
                                    




• BREEYANA •

I feel so frustrated, ugh. Bakit ganito ako?! Kailangan ko na ba mag pa-checkup sa doctor? May sakit na ba ako sa puso? May phobia na ba ako kay Jungkookie ko, char, Jungkookie* walang ko, laging bumibilis tibok ng puso ko everytime na makikita ko siya, may phobia na siguro ako sa kanya, it's better to consult a doctor bago pa lumala phobia ko.


"Hi babe!" bati sa akin ng pinakaloko-lokong tao sa mundo, hmp!



"Babe your face!" sigaw ko pabalik.




Lumapit siya sa akin, as in sobrang lapit. Ugh! My heart starts to pound fastly.



Pumikit ako, you know, nababasa ko yo'n sa wattpad pag iki-kiss ka daw pikit ka para mas dama!



"HAHAHAHAHA!"



Napadilat ako bigla, tumambad sa akin yung mukha ni Jungkook na pulang-pula, kakatawa may pahawak-hawak pa sa tiyan! Argh! I hate this guy.


Naging close lang kami umaakto na siya ng ganon! Kainis, umasa pa naman- - erase erase!



"Do you really think that I would kiss you? Dream on!" sabi niya habang nag pipigil pa rin ng tawa.



I glared at him, kinuha ko yung susi ng kotse sa lamesa saka nag simula ng mag lakad palabas ng bahay.



"Where are you going??" he asked, standing behind me.


"None of your business." Masungit kong saad saka umalis na ng bahay.




•Fast Forward•

Pumasok na ako sa loob ng isang kwarto na puno ng mga files, standees ng body parts, at kung ano ano pa.


"So ija, tell me what's your problem." the doctor asked me.


"Doc ganito kasi yon..."


"Yes, listening.."



"Kasi po may FIANCÉE po kase ako, actually arranged marriage lang. Everytime na ngingiti po siya saka lalapit sa akin feeling ko may spark akong nararamdaman tapos mabilis po yung palpitations ng puso ko. May sakit po ba ako sa puso?! God! Please, ayoko pa mamatay. May cancer po ba ako?! Anong stage na po?! May phobia po ba ako?!?!" I started explaining, then ended crying in front of the doctor.

Guys, kung mamamatay na ako. Kung stage 4 na cancer ko or kung ano man. Please let my family know that I love them so much, please tell Ethan and Aubrey that they are still my favorite even if they argue so much. Please let Jungkook know that I lov—— loathe him. Thank you guys, thank you.


I became startled when the woman in front of me started laughing. Imagine that umiiyak na ako't lahat, tumulo na sipon ko tas tatawanan lang ako?! Hala, baliw ba si Doc?!


"Ija, that's love you're feeling. How come a lady like you will be too innocent about how love feels. You're inlove with your fiancée ija. When you feel butterflies in your stomach whenever he touches you, that's love. Whenever your heart starts pounding fastly when he is near to you, that is love you're feeling. Not cancer or heart diseases."

Kookie Ko! [Jungkook FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon