Hello sa mga nagbabasa! Haha 😂 sorry first time ko gumawa ng story dito sa wattpad, you know. Di pa ako masyadong sanay! Pero gagalingan ko, para sa mga Jungkook fans at Army out there!
Breeyana's Pov
Hello! I'm Breeyana Chou, and I live here in Korea with my parents David Chou and Hyomin Chou. Actually I'm half korean half isip bata haha joke lang. and 16 years of age, College , gusto niyo ba malaman kung saan ako nagaaral?! Sa University of South Korea, yung pinaka-sikat na school dito sa South Korea?! And I'm excited na pumasok na! I heard 7 guys ang may-ari nun, nabanggit lang sakin ni Daddy, and kaibigan niya daw ang mga parents nun. And this the big day..!
Nandito nga pala ako sa bahay ng bespren ko si Ayesha Mae Oh, asahan niyo yung mga mura niyan haha lalo na pag badtrip. Btw, Naki-sleep over ako sa kanila kagabi. Ugh, sobrang napuyat kami.
"Ugh, Breeyana! Letse naman oh! Kabagal mong kumilos! Male-late na tayo! Kung anu-anong kalandian pa kasi inu-una mo.." -Ayesha
"Eto na po tatayo na nga diba?!" -me
Tumayo na ako sa upuan, pinag-mamadali kasi akong kumain nitong babaeng 'to -_-
"Che! Wala nang silbi yang pagtayo mo diyan, late na tayo!"omy, galit na siya
Agad siyang pumasok dun sa kotse nila, tapos pinag-drive kami ng driver nila sa University. Patingin-tingin ako sa kanya habang naka-cross armed siya. Galit na nga siya.
"Huy, bespren sorry na!"-me
Binabaan ko na pride ko ha? Ako na nag-sorry. Baka sabihin niyo na ang sama kong kaibigan. Umirap lang siya sa akin.
"Bespren sorry!" -me ulit
Ayaw niya akong pansinin -_- ako na nga 'tong nagbababa ng pride eh. 'yaan mo nga yan diyan. Nakaka-asar arghh!. Tutal malapit naman na kami sa University, bababa na ako. I can't take her kaartehan.
"Manong driver, baba mo na nga ako dito. Please lang..."-me
Binaba naman ako ni Manong tapos, winalking distance ko na lang. Habang naglalakad ako biglang tumunog yung phone ko..
*ring... Ring... Ring*
"Hello? Ano nanaman Ayesha?!"
"Nagawan mo pa akong sigawan ha! Pinapatawag ka lang naman ng Principal dito! Bilisan mo daw" -Ayesha
*toot....toot*
Ako pinapatawag ng p-principal? A-ano kaya yun? Tumakbo nalang ako agad papuntang University..
____________
Nandito na ako sa University, humihingal ako naka-rating dito dahil tumakbo ako, pumunta na agad ako sa Principal's Office. Pumasok ako ng mahinahon at may nakita akong isang babaeng nakaupo at may inaasikaso.
"Ms. Chou right?" -Principal
"Y-yes po, b-bakit po?"nauutal kong sabi. Sino ba kasing hindi kakabahan?
BINABASA MO ANG
Kookie Ko! [Jungkook FF]
Fiksi PenggemarIpapakasal ka ng parents mo sa isang famous group member na si Jeon Jungkook, isa sa taong pinaka-gwapong member ng BTS, because after his first heart break hindi na siya nag girlfriend, dahil ang akala niya manloloko lahat ng babae. Pero paano kung...