Kim pov
Hay!, ilang araw nalang pasko na and the day after tommorow na ang araw ng kompitisyon kinakabahan ako i know na makikita ni mama ang balita kinakabahan ako .. pero magtatapat na ako sa kanya na i have a connection to the ilagan's Family and im damn! Nervous here ..
Actualy christmass party namen ngayon sa school and kinakabahan na ako sa mga araw na lilipas sa 16 na magaganap ang pinaka malaking kompitisyon sa buong mundo and i will make sure na hindi tanga yung mapapangasawa ko ..
natigilan ako ng may tumawag sa cellphone ko...
(im like a statue stack staring right at you got me frozen..)
Yeah i love that song kaya nga ringtone ko yun ea..
And si lolo ang tumatawag .
*yes? Lolo?* takang tanong ko syempre di naman yan tatawag kung walang kailangan
*hindi na ako magpapaligoy ligoy pa at dahil ikaw naman ang magpapakasal i'll make it up to you ikaw ang gagawa ng mga pagsubok na mangyayari.. ilang araw nalang .. ang pagitan princess just be sure na ang mga gagawin mong bagsubok ay parang pang top 1 gangster i trust you kim dont you ever break it are we clear?"
Oh parang pumapanig ata saakin ang tadhana Oh then ill make sure na walang mananalo hahahaha (evil grin)
"Yes we are clear lo im going to plan it now" nakagising sabi ko oh thats nice wait kasali kaya ang mga stepbrother ko???
Oh wait !! Kasale sila i know it and i feel it god ! Pano na to ??? But wait ill make it more exaiting
"Ok then bye take care my princess "" sabi naman ni lolo
Yeah what ever!!.
"Yeah!" Pag kasabi ko non pinatay kona ang tawag kabanas..!!!!!.
At dahil christmass party namin ngayon papasok ako may intermision number pa ako. Hu!!
Pagka pasok ko sa room namen nakita ko agad si Danica na nakaupo sa katabing ko ok lang naman yon kase hindi naman availd ang arrangemet namen.. kaya kahit saan pwedeng umupo ..
At isa rin to ea nerd paren gustong gusto nyang napapahiya sya... hay! Ano sya katuwaan no way ! Ill take rid sa mga umaaway sa kanya at seryoso ako doon kahit alam ko na kaya naman nya ang sarili nya ...
"good morning! Danica" masayang bati ko sa kanila what now? dapat happy lang kahit naiinis ako sa palarong ginagawa ni lolo ok lang kase ill make it more exaiting .. hahaha !!!
"Morning! Din do you already heard about the game that ilagan's family made ??""
Ohsyempre ako yon hindi ko malalaman .. tsk!
"syempre hindi lang ikaw ang may tv sa bahay no!"" Medyo inis na sabi ko ..
"Tsk! May dalaw ang init naman ng ulo mo .. but kim hindi ka ba talaga related sa mga ilagan?? I mean you are ilagan too right??""
Wait! Oh shit! Oo nga ilagan din ako .
"Nope.. we.have just the same surname and.. ano ka ba! The ritchest family?? Wow! Thats my dream... nica""
Medyo sinig lahan ko ang boses ko ... im good at pretending ... right?? Ha
"Ok but naguguluhan ako kase bakit kailangan nila po pang gawing battle yon ... pwede naman na kumuha nalang sila ng rich na gustong magpakasal kay unknown princess""
Yeah ! Right ano! Ba kasing naisip ni lolo ! Kainis naman... !!
I know sinusubukan nya kung paano ko I handel itong problem na to kainis!!!!🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄
Hi long time no update ...
Sorry sa mga typos ang wrong grammar..
BINABASA MO ANG
WANTED King For The Queen
RandomLoving is very nice but you should be ready for the pain😘