battle 5

143 7 3
                                    


*Running*

Kim pov**

The second challenge ay gaganapin sa labas ang tatakbuhin nila ay 1000 km...  Hahaha...   .. ... sa loob ng 1 hours...  ayan... ganyan talaga Syempre pabilisan at dapat walang tigilan..

Kung nag tataka kayo kagabe naganap ang challenge 1 at ngayong umaga naman magaganap ang 2nd challenge .

Kung nagtataka kayo kung saan sila natulog dito sa araneta marami ang mga rooms dito mga 1.5 milyon ang mga kwarto dito baket? Kase pinagawa ko tong araneta para talaga  sa ilagan empire pero syempre gagamitin na muna namen  . ...

Pumunta na ako sa stage at nagsalita
*the second challenge will be running all of us will participate at sa labas gaganapin to 1000 km .. ang tatakbuhin nyo bawal ang huminto bawal ang uminom at sa loob ng isang oras nyo gagawin nyo .and kapag natapos nyo na ang 1000 km . Pero hindi pa natapos ang oras lailangan nyong tumakbo pabalek nag kaka intindihan ba tayo?.**

Mahabang paliwanag ko syempre ...
Dapat sapat na impormasyon ang malaman nila para hindi sila tanga tanga ..!!
at kung nabasa nyo na ibat ibang lahi ang kasale pero nagtatagalog ako .. meron silang translator paramaintindihan ako ..

*ok/yes/ne/oo/wa/* sabay sabay na sabi nila ..

Habang lumalabas sila ay nakita ko na hinihintay ako ni Devince ..

*----------- kailangan kong pigilan mag isip para hindi nya mabasa ang iniisip ko** haha nabasa ko na nga

*what do you want?? And yes nabasa ko na ang iniisip mo baket aano ba iniisip mo ??? ***
Nakangising sabi ko at tumingin ako ng daretso sa kanyang mata

*hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa paano mo nagawa yon at pano mo napatay ang ganoong karaming tao sa loob lamang ng 10 minuto ... ???*

Tita nahihiwagaan sya sa paraan ko .. at parang may nakalimutan sya..

*tila may nakalimutan ka Devince nakalimutan mo na ata na nakakabasa ako ng isip .. at kung paano ko nagawa yon ano pa nga ba! Ako ang pinaka malakas na tao sa buong mundo ako ang top 1gangster/ mafia boss ano pa nga ba ??? Baket ??? Hindi mo ba kaya yon ha???**

Nakangising sabi ko ..

*aik !! Ang tanga oo nga pala tsk!* sabi nya sa isip nya

**yeah .. i forgot ang please alam ko na ilang araw nalang at makikilala na kita *** hahaha.. so pangarap nya na maging asawa ko??? Ok lang naman di naman ako chusy !! Haha..

Tila nahiya sya at lumabas na rin sya kasama ang mga kapatid nya na nakatingin pala sa akin at kumindat po a...  tsk!!! Mga babaero!!!  Mga abnormal!!!  Tsk!!

Lumabas na din ako at nakita ko na parang mga langam sa dami ang mga kalahok!

**pagputok ng baril na to ay hudyat na simula na ang ikalawang pagsubok naiintindihan nyo Ba?***

Mahabang paliwanag ko sa kanila
Nang makita kong handa na sila ay kinuha kona ang batil at ipinutok ko na ***

Nakita ko na napakarami ng mga nauuna at marami din ang nahuhule mga kalahating oras na ang nakalipas nakalahati na sila yung iba huminto na yung iba parang hindi na kaya yung iba parang aatakihin na yung iba naman inatake na ng hika ayk!! Mga tanga naman alam naman na hindi kaya sumulong pa!!! Tanga!!!

Kala ko sa pagibig lang may nagiging tanga pati mayayaman pala... haha!!!

less than 450 000 na lang ang natira .
At wow ang gwagwapo hihihihi ... !! Hindi pa din naaalis yung mga stepbrothers ko pati yung mga ka gang ni russell pati sya.. at may nakita ako sa mga mafia ko ..... oh!! Dont tell me pinag nanasaan nila ako... .. ?? Haha ganda talaga ni Princess Kim Courtney Mendoza Ilagan... Hahaha Ha a hope you like my name haha wala na naman kayong magagawa eh ya ang binigay sa pangalan ni papa..  i mean ni lolo kase bago daw namatay si papa ang huling sinabi nya is ang ipangalan daw sakin is yun nga kaya ayon hindi pa alam ni mama na yun ang ipinangalan saakin .. ang alam nya is kim mendoza Ilagan pa din ang pangalan ko .. ..



Pero handa na ba ako na malaman ni mama ang tunay na katahuan ko???




....✂✂✂✂✂🎬🎬🎬✂✂🎬✂

Hi see you sa next chapter

WANTED King For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon