battle 7

140 7 3
                                    

*volleyball *

Kung nag tataka kayo kung bakit nalaman kong bulag at pipe ang anak ni mang chard ay dahil nagmakaawa sya sakin na tulungan ko sila dahil nga sa  may kapansanan ang anak nya.... at kung inaakala nyo na mercyless ako...?? Oo sa mga kalaban pero mabait ako sa mga tao na mabait at hindi plastic sa aken ...

The next .....challenge is .... valleyball

...9996 nalang ang nayira...  malay ko bang hini sila marunong mag shooting .... ... pano kame magkakaanak kung hindi siya marunong mag shooting????
HrhehHahaha joke...

Sa mga natira ididivide ko sila sa 6 kaya magiging 1666 team sila then divide again sa 2 so 833 ...  so bibigyan ko sila ng color code black and white.. bale 833 teams sa black at 833 teams sa white so ang matitira jan is 833 teams at sila ay maglalaro sa next challenge ... bawal ang palitan bawal ang dayaan kung hindi na kaya nung isa hindi na pwede pang magpatuloy ... 1 set lang ang kailanga at 10  points lang din ng dapat na mkuha.. 

**so Sa mga natira ididivide ko kayo sa 6 kaya magiging 1666 team kayo then divide again sa 2 so 833 ...  so bibigyan ko kayo ng color code black and white.. bale 833 teams sa black at 833 teams sa white so ang matitira jan is 833 teams at sila ay maglalaro sa next challenge ... bawal ang palitan bawal ang dayaan kung hindi na kaya nung isa hindi na pwede pang magpatuloy ... 1 set lang ang kailanga at 10  points lang din ng dapat na mkuha..  """""

Gets??? ayan mahaba na ang paliwanag ko no pa nga ba eh yan din naman ang paliwanag ko ...



Kinuha ko ulit yung remote na ginamit ko sa basketball so ayon pinindot ko ang valleyball mode nawala ang 500 court and pinalitan ko ng 833 valleyball court nasabi ko na ba na pwede mong dagdagan ang mga court kung ilan ang gusto mo ... so pinindot ko ang 833 kaya 833 ang lumabas na court ...



"Lets. our game beggin .... """

Makalipas ang ilang minuto natapos na din ang laro at to be nice hindi pa natatalo ang mga step brothers ko nice diba?? So ayun na nga nakaka impress ang mga galaw ng mga natira .. ang gagaling ...



So 4998 nalang ang natira sa mga milion- milion na tao nice right...

Pero nawawalan na ako ng panahon sa mga walang kwentang palabas ng royal princess ...



So bibigyan ko sila ng napaka gandang show na hindi nila makakalimutan and  sana madala nila sa pagkamatay nila .. hahahaha . Ooooopsss did i say pagkamatay joke lang yon syempre ang bait ko para maging killer lang ng mga walang kwentang tao pero ang alam ko ang mga walang kwentang tao pinapatay na ... hahAn a. 






How? Pano? Pakananu? Ko sila bibigyan ng isang magandang liksyon ???.








"Unknown princess may naghahanap po sa inyo sa labas""

Sabi ng isang under ko

"Who?"
Borring na sabi ko..

"wala pong sinabi... pero mga galit po"

"Ok then "" pagkasabi ko non ay pumunta na ako sa labas so mapapadali pala ang pagpatay ko sa iba...






"Fuck!! Bitawan mo nga kame !!"

"Yuk!! So kadiri yang kamay mo naliligo ka ba?? !"

"hey!! Dont touch me nga!!"

.

Mga kaartehan naman no?? Wala namang ganda ..!!!

So ayun na nga galit nga ang mga ₱+ta haha

"What do you want??" Malamig na sabi ko

"Bakit mo pinatay si Lani!! Ha alam mong hindi na kame.under.ng mafia mo bakit kapa nakekelam!!!!"" Galit na sabi ni Camille




""ha! Yeah tama ka hindi na nga kayo under ng mafia ko and ... may mafia na kayo hahaha do you think na hindi ko pa kayo kaaway? Hahah alam nyong lahat ng mafia magkakaaway kung wala namang magandang pakikisama .. so we are not friends so kaaway at alam nyo naman na lahat ng kaaway ko pinapatay ko na!! So any expectation??"""

Mahabang paliwanag ko.. and yeah na hack ko na yung divice ng CCTV ng gusaling yon at sinira ko.ang parte na nagpakita ako ng mukha kay Lani..

ano sila sinuswerte??? No way ... nang makita ko ang takot sa mga mata nila .. napa ngiti nalang ako ng mapait hahaha yeah ... puro takot ang nararamdaman ng mga tao sa akin at pagnanasa ... hindi pa ako nakaramdam ng pagmamahal .. ...... si lolo lang ata ang kilala kong mahala ako pati mga ko insan ko sa side ni papa takos sa akin and duh!! I dont need to be loved i love my self ... and that's enough ... .. but im laying  when i say that



"So what? Are you ready?  To die...  alam nyo namang wala akong kina aawaan im mercyless sa mga hindi dapat kinaawaan .. and now im giving you my 0.01% para makatakas sa takdang pagkamatay mo... nyo!! Im going to count 5 aTo kapag hindi pa kayo umaalis sa harapan ko you are going to see how beautiful hell is ...!!!""







"5"

"4"










"3"










"2"











"1"









Nawala na ang dalawa.. at natira syou haidy mamangun ....










Puinatay nya ang kaibigan ko kailangan na nyang mamatay !!







Isip ni haidy oh!!! Papatayin nya ako ...






"Baka naman nakakalimutan mo na nakakabasa ako ng isip kung papatayin mo ako... sorry im already a death ... me and my self is death...!""""






Pagkasabi ko non ay agad ko syang hinagisan ng tatlong dagger ... natamaan naman sya sa paa... i want her death to be brutal as i can   .  ...



Lapastangan sya...!!









I cut her 10 fingers at her hands
I cut her 2 hands
I cut her 2 legs ...and i cut her head    hahhaha brutal right??







Hahaha . .. nice..one...















--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------




Hi long time no UD nanaman... hihi nagrereklamo na yung isang reader ko ... hi nichole Briones .  Hahaha .... ayan minention danaka.. famous naka kanyan ....

WANTED King For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon