*cooking*
wow ! Talaga lang ha?... cooking na... tayo ...Parang isang cooking show ang gaganapin dahil napakaraming media sa loob ng araneta ... so gaya sa ibang cooking show bibigyan ko sila ng 1 ingredient so kailangan nilang gamitin ito at mapasarap pa iyon...
At ang ibibigay ko ay tae !!!!!!
Hahaha joke.....
.ang ibibigay ko ay harina ... yeah at dapat 5 ingridients lang ang gagamitin nila... nice?? Madali na nga lang ang gagawin nila dahil alam kong hindi naman sila marunong magluto hahaa pero favorite ko ang fried pastilias ... galing diba???Haha palagi akong nagluluto non sa mansiyon ..
So masarap ..."Alam nyo na siguro na nasa cooking thingy na tayo so haya sa ibang cooking show bibigyan kauo ng isang ingridient dapat pasarapin nyo ? Ok....??? So ang ibibigay ko sa inyo ay harina ...o flour kuha?? Nyo???**
(tumango naman sila.)
Napatingin naman ako kay james..
Alam ko na ang lulutuin ko yung paborito ni kim fried pastilias
Sa isip ni james napa ngiti naman ako tong magkakapatid na yo parang tanga pati ba naman dito ako iniisip nila pareho silang tatlo ng iniisip tsk!!!!
Napatingin naman ako kay Devince nakatingin sya saakin.. na walang emotion Sa mukha at hindi ko din mabasa ang iniisip nya? Fuck! Hindi kaya?!!!!
**Devince pov**
Fuck!!! Siya nga napuno na ang pagdududa ko at sh*t Siya nga si kim... pano ko nalaman simple lang kumuha ako ng buhok nya at pina test at kumuha din ako ng buhok Sa hairbrush ni kim Sa mansiyon at ko pina test ko din at nag match ...
Niloloko nya kame.!!! Niloko !!!! At dahil alam kong nakakabasa siya ng isip ay hinaharangan ko ito pano ko nalaman at paano ko natutunan ??? Simple lang ano paba ang silbi ng technology ??
Nakatingin lang siya saakin at nakatingin ako sa kanya ng walang imosyon hindi ako galit naiinis lang ako..... pwede naman nyang sabihin saamin kung sino talaga sya tangap ko naman sya pero hindi ko lang matangap na hindi nya kame pinagkakatiwalaan
Pero mas hindi ko tangap na natalo nya kame paano na lang kapag napangasawa. Ko na siya... f*ck pero galit nga ako kase!!!! F*ck bakit kailangan nya pang maghanap ng mapapangasawa eh nandito naman ako....!!!
....
Nakita ko ang lungkot sa kanyang mata pero agad nawala yon dahil napatingin siya kay james na natatawa sigurado ako na alam na ni james at jr ang gagawin nila at siyempre ako man Haha mas sasarapan ko ang akinn.....
Hindi ako nagpapakita ng emosion at gumagawa at kumukuha lang ako ng ingridients....... kumuka ako ng maraming gatas, tobleron,sugar,oil,water....
Ayan Mag cocooking telling muna ako
Pinagsama ko ang harina,gatas,sugar,at water .. at minixx ko ito 3× na mas marami dapat ang milk kesa sa harina st dapat konti lang ang tubig para mamasa ko.... ng mahalo ko na naghugas ako ng kamay at kumuha nung ma mix nang... mga ingridients so binilog at binutasan ko sa gitna at pinasukan ng tobleron sa butas para kapag niluto ko na malulusaw ang chocolate para mas masaraap.........
Diba.. ng matapos ko ng gawin lahat....
Devince po yan... Sa media
So back to cooking show na...
Nung maluto na ang ginawa ko ay napatingin ako kay Kim i mean ... ice demon princess dahil bukod sa unknown princess ay iyan din anv tawag sa kanaya...
Happy????
At ano pa nga ba 500 nalang kaming natira natatakot nga ako kase baka mamatay ni ice demon princess sa pangit ng lasa ng niluto ng iba.. ..
------------------------------------------------------------
Anong love team po kayo.
Vinkim-devince And kim
Jakim- james And kim
ruskim-rusifer and kimPili na comment lang... iyan po sila ano sino mas gwapo???? Hababa
Kaway kaway sa mga nakabasa na ng book 1....
. @ackuxsijheZ
Hi po sayo ate jess hehe namention napo kita,....
Follow me po ✔✔✔✔✔
BINABASA MO ANG
WANTED King For The Queen
AlteleLoving is very nice but you should be ready for the pain😘