battle 13

48 3 1
                                    

Kim pov

Hindi komaiwasang magalala dahil hindi ko alam kung ano ang ginagawa nila sa mga bihag nila ang im not stupid enough para hindi malaman ang gagawin nila saakin..   habang naglalakad ako maraming kalaban ang nakalaban ko.. 

Sa sobrang rami naiirita na ako kaya nagseryoso na ako at lumaban nang mabilis dahil nababasa ko ang iniisip nila na ang goal nila ay patayin ako and it will never be done.. 

Ilang minuto pa natapos din ang laban namin at tamakbo na ako nang mabilis para makarating ako nang mabilis sa lugar kung nasaan sila.. 

Habang tumatakbo ako may naramdaman ako na papunta sa harapan ko and dahil mabilis ako naiwasan ko ito and i know it is a dagger na may lason kaya napangiti ako dahil alam ko na mapapalaban ako nang medyo matindi dito dahil konti nalang matatamaan na ako..



**hi,  unknown princess nice to see you!! ** sabi niya and i know this girl she is the girl na pumunta sa kwarto kung saan ako nakakulong yung kumuha nang dugo saakin naka maskara parin siya kaya hindi ko mabasa ang iniisip niya and hindi ko makita ang mukha niya that makes me want to get rid that fucking mask of her.. 
..
..

**lets do this! ** i said then go near her but to my surprise nawala siya sa harap ko and that makes me smile..








Shane POV

Papalapit na sana siya sa akin kaya mabilis akong kumilos para mawala sa harap niya.. 

Im so happy na nakita ko ang pinakamalakas na gangster sa buong mundo and to think na mapapatay ko siya that makes me more. Happy

At dahil nasa isang room na kame na tanging ilaw nang bombilya nalang ang tanging nagbibigay liwanag nagtapon ako nang dagger doon kaya sumabog ito.. 

Nakita ko naman siyang nagpalingin lingon na parang hindi mapakali hahaha malapit na kitang mapatay.

At dahil madilim hindi niya ako makikita at ang mask na suot ko ay nakakakita sa dilim kaya nakikita ko siya na parang takot na hahaha natatakot pala ang mga demon. 

At dahil gusto ko na mapatay ko siya sa sarili kong mga kamay hindi ko gagamitin ang mga dagger ko. 

Lumapit ako sa kanya at sinuntok lo siya sa tiyan at sa mukha kaya natumba siya at umubo ano ba yan walang trill!! 
Kaya hinawakan ko ang buhok niya at sinuntok nanaman siya at tuloy tuloy na suntok ang pinakawalan ko at balak ko na siyang patayin sinuntok ko lang diya nang sinuntok nag eenjoy ako dahil makakaganti na ako sa pagpatay niya sa papa ko
.dahil sa pagbebenta ni papa nang droga pero wala siyang karapatan para patayin ang papa ko. 

Habang sinusuntok ko siya bigla nalang may humawak sa kamay ko and to my surprise hawak na niya ang Isa pang kamay ko at tumawa siya.. 

** haha such a shame!!*  Sabi niya  at sinuntok ako at tumilapon ako tangina ang sakit!


Unti unti akong
Tumayo napahawak ako sa labi ko dahil may dugo Doon napangiti Naman ako dahil magiging masaya Ang pagkamatay niya.!!




*Sorry Shane !!!!!*
Biglang sigaw Niya and to my surprise my own dagger is already on my stomach .

Habang nararamdaman ko ang tuluyang pagtigil nang puso ko ..
Nakita ko ang papa ko .

Nakangiti na parang sinasabing okay na ang lahat ..

Ngunit kinuha ko ang isang dagger na nasa pocket ko at tinapon sa babaeng naging dahilan nang pagkamatay ko .


Pero nakuha niya ito at itinapon saakin at bumaon iyon sa lalamunan ko .. Doon ko naisip na Hindi ko nga siya matatalo..








Long time no update!!
Tuloy tuloy na to!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WANTED King For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon