battle 4

196 6 2
                                    

Kim pov**

Ngayong araw na magsisimula ang battle .....

You know... alam kong gusto nyong malaman ang mga pagsubok na ginawa ko para sa mga kalahok ....

* challenges*
1.kumain ng 10 hilaw na itlog

Syempre ayaw ko ng maarte at alam ko na karamihan ng makakagwa ng challenge na yon ay mga gangster...

Alam kong ginawa na nila yon dahil kailangan ng malakas na sikmura ng mga gangster ...
Hahahha gusto kong makita ang mukha nila...

2.running
3.basketball
4.valleyball
5.swimming
6.cooking
7.boxing
8.shooting
9.sparing with me
10 . Death inside Death

Hahaha syempre gusto ko magaling sa sports ang mapapangasawa ko at magaling magluto... hehehe..

And ang pinaka gusto ko ay ang pang sampu ... i want it in a bloody way...
Hahahaha ... ...

Habang naghihintay ako sa loob ng araneta ... kung saan gaganapin ang pagsubok... nakikita ko na na maraming lalaki ang sasale at ibat ibang lahi pa... meton na akong nakikitang koreano dahil sa singkit nilang mata mga americano sa mga kulay at tangkad nila at marami pang iba..

hay ! Ano na ba itong ka tangahan na to!!! F*ck pero exaited na ako !!!

Hahaha w8 sa.mga challenge ko mga mister!!!

Naputol ang pag deday dream ko ng magring ang cellphone ko

(Im like a statue stuck starring right at you got me frozen in my..-)

Tsk! Si lolo nanaman

Ano nanaman to

"What do you need" malamig na sabi ko..

"" princess naman ..wala man lang bang hellow o i miss you jan" medyo pa sweet na sabi nya ...tsk masusuka na ba ako???

"Stop it lolo nakakasuka boses mo."
Inis na sabi ko..

"I love you too apo tsk! Im just going to know your challenges princess"

"1.kumain ng 10 hilaw na itloG
2.running
3.basketball
4.valleyball
5.swimming
6.cooking
7.boxing
8.shooting
9.sparing with me
10 . Death inside Death"

Mahabang sabi ko
"What is that my dear apo ?? Alam kong may binabalak ka say to.lolo what are you thinking princess ???" May pagka malisyoso rin si lolo no hindi lang hulata!!

" just watch and learn ..lolo hahaha (evil laugh)""
Haha syempre ako?? Papatalo sa laro ni lolo no way hi way!!

"Tsk! Ok princess just be careful dahil baka matalo ka sa laro na ito na alam mong ako ang may gawa hahha good luck hime"""...

Misteriosong sabi ni lolo what the!!! Ok God ano ang meron kay lolo at pinag tritripan nya ako...!!

"Jhon Rusifer POV""

Sus!! Miss kona si kim bakit kase dalawang araw na syang nawawala paano ko sya makikita kung ayaw kaming palabasin ni daddy kesyo baka daw tumakas kame sus!!

Naiinis na talaga ako hindi naman ako tatakas ah... !!! Sh*t!! Na malagkit na yon..!!

(A-- tatakas ka Kaya!!! Kase gusto mong makita ang kim of yourlife!)

He manahimik ka jam miss A baka mahalikan kita!!

(A-- Ok!! Wag mo lang akong halikan baka akala ng readers na bitch ako hihihi... i mean crazy papatol ako sa wattpad character???? Haha)

Yun naman pala manahimik kana!!!!

So back to story ... ganoon ba talaga ka powerful ang mga ilagan para .. mag pagawa ng ganoong klase ng pagsubok na pang buong mundo

WANTED King For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon