*boxing*
Hay!!!!! Sino may sabe na pwede nilang lutuin yung favorite food ko!!! Pero gusto ko yung niluto nung tatlo... napaka sarap talaga gusto ko yung kay devince yung chocolate sa loob God naglalaway na agad ako .... pero mananaba at a ako kapag inaraw araw ko yun God! Ang sarap kase.
How ironic hindi ko mabasa yung iniisip ni devince .... dont tell me marunong siyang mag block ng ulak.. how ?
Boxing na halos iilan nalang ang natira muntik na akong malason sa mga niluto nila... ang sasama ng lasa wala man lang akong nagustuhan kung hindi yung sa tatlo ... pero more on gusto ko din yon ..
500 nalang ang natira doon sa cooking battle nila ..... tsk! Hindi ko makalimutan yung namatay dahil sa ginawang pagkain noong isang contestant na food poisoning siya hahaha buti nalang pinapauna ko muna sila bago ako tumukim dahil kung nagkataon ako ang mamamatay
Boxing na??? Kakayanin ba nila????
Ganito ang mangyayare 250 nalang ang matitira sigurado sa
Battle na ito .. hindi na ako mahihirapan na pumili ng mapapangasawa ko hindi maganda ang kutob ko parang may panganib na mangyayare parang ewan ngayon lang ako nakaramdam nang ganitong klaseng kaba...
Eh pero sana maging ok lang ang kalalabasan nito habang ipinaliliwanag ko ang kailangan nilang gawin may nararamdaman akong panganib na parang sobrang kaba nag nararamdaman ko ano kaya ang mangyayari ??
ngayon lang ako nakaramdam nang ganito ...."sa battle na ito 250 nalang sigurado ang matitira dahil nga 500 nalang kayo nakadikit na ang mga makakalaban niyo isang round lang ang paglalabanan kaya magmadali na kayo at tignan kung sino ang makakalaban niyo """ sabi ko hindi talaga maganda ang kutob ko ...
napatingin naman ako kay Devince dahil papalapit siya sakin at madilim ang aura niya ..
"why???!" galit na sabi niya hindi ko siya maintindihan ...
"what?" gulong tanong ko ..."Bakit ka nagsinungaleng??! ha!! ikaw si kim ikaw ang stepsister namin wag ka nang magsinungaling !!!!" inis na svi niya nabigla naman ako paano??
"pa--ano??" kinakabahang tanong ko
"paano ko nalaman ??? hindi naman kase ako tanga !!!! magpaliwanag ka kung bakit kailangan mong!!! magsinungaleng!!!!!"" kinabahan ako at parang nakaramdam ako ng takot ...... ive never see Devince this angry....
"for your safety ok!!! for all your safety !!! akala mo ba nagsisinungaling ako kay mama!!! Hindi pero kailangan kase siya ang pinoprotektahan ko ... !!!! kase mahal ko siya ... !!!" hindi ko na napigilan ang damdamin ko...kaya naiyak na ako...
"i--didnt mean to shout on you"" sabi niya na parang ang laki ng kasalanan ko sakanyia ..
"im sorry ... baby ok.. "" sabi niya at yinakap ako..
"you dont have to say sorry its my fault" sabi ko at humiwalay sa pagkakayakap niya....
"magsisimula na ang laban niyo pumunta kana doon ... " sabi ko
pumunta naman siya..
at hindi pa nakakalahati ang mga naglalaban biglang akong nakaramdam ng kakaiba.....
bigla nalang may lumabas na mga lalaking naka suit at pinalibitan kame... nasa 2000 ang mga lalake ... hindi pa man ako nakakagalaw tinusukan nila ng pampatulog ang mga kalahok kaya nawalan sila ng malay at pinalibutan nila ako..
at dahil nag spray sila ng mappatulog y hindi ko na namalayan na pabagsak na ako..
"hahahahah sa wakas nakuha na rin kita .... hahahah!!!" masayang sabi nung dimonio ....!!!!!
+--------+---
short UD musta guys mamaya ulet mag UUpdate ako..
si james po nasa media
BINABASA MO ANG
WANTED King For The Queen
CasualeLoving is very nice but you should be ready for the pain😘