battle 11

35 0 1
                                    

Nagising ako sa hindi pamilyar na lugar nang gumalaw ako naka kadena pala ako kaya naalala ko na  may kumidnap saaken

**oh gising kana pala ** sabi nang isang lalake na may mask and sinusubukan kong basahin ang iniisip nya kaso hindi ko magawa. 

**wag mo nang subukan .. Dahil hindi tatalab yan hahaha!! *, sigaw sa akin nang walang hiyang tao sa harapan ko.

**ano bang kailangan nyo saakin!!! ** sigaw ko sa kanya na ikinangisi niya.. 

**aba!  Matalino kanga pag eexpementuhan kalang naman namen  hahahaha!!! ** masayang sabi niya ano ako??? 

**ano??  Bakit ako?? ** hindi makapaniwalang tanong ko

**dahil hindi namin nakuha ang lolo at ama mo kaya ikaw nalang dahil alam namin na nakakabasa ka nang isip nang tao at kailangan naming malaman kung paano nyo iyon nagagawa at tiyak na malaking halaga ang makukuha namin pag nagkataon..  *** sabi niya oh ok it is all about my power..  Wala silang mapapala saakin.

Napahinto ako sa pagmumunimuni nang maalala ko ang mga step brothers ko ano nang nangyari sakanila?? 

**hinahanap mo ata ang mga step brothers mo wag kang magalala dahil ligtas naman sila at mapapahamak lang naman sila pag hindi ka sumunod sa pinapagawa ko!! ** sabi niya at nag smirk pa ang gago..  !

**wag na wag mo silang sasaktan!!!  Tangina ako ang makakalaban mo!! ** galit na sabi ko ok lang na ako ang saktan nila wag lang sina Devince

**napaka mapagmahal mo namang kapatid ** natatawang sabi niya tanginang panot na to!!

Hindi nalang ako umimik dahil naiinis lang ako and alam ko mamaalis din ako dito!



Devince POV

Nagising ako nang masakit ang ulo ko..  Ilang sandali pa naalala ko ang nangyari kanina tinusukan nila kami nang pampatulog at kinuha nila si kim
**hoy!!!  Saan niyo dinala si kim ha!! ** inis na sigaw ko sa labas nang kulungan dahil naka kulong kami.. 

**wag kang magalala tol pinapatay na ata hahaha!! * natatawang sagot pa nang mga gago!!

**kuya??  Bakit mo hinahanap si kim?? ** tanong ni JR
S*it! Dipa pala nila alam na si unknown princess at si kim ay iisa

**unknown princess at si kim ay iisa ** walang ganang sabi ko nang tignan ko naman sila parang hindi makapaniwala

**aa-no?? *
Takang tanong ni james di siguro makapaniwala.

**siya si kim kanina ko lang nalaman..  Kaya wag nyo akong tignan nang masama tss!!  ** inis na sabi ko.. 


**kailangan nating iligtas si kim!! ** sabi n8 JR.. 


**oo dahil pakakasalan ko pa siya** sabi ko nang seryoso

**ano?!!  Ako ang pakakasaln niya!! ** sigaw ni JR saakin kaya inirapan ko siya ..



**nagtapat na ako sa kaniya and she said that she feels the same ** sabi ko nang naka ngisi kana nanlumo naman sila

**hindi ako maniniwala hanggang hindi sakaniya nagmumula !!** inis din na sabi ni james.. 

Ang kukulit nila!!!











Hi guys its me jojokimtut
Ngayon lang ulit ako nakapag update sorry babawi ako may nagbabasa pa ba?? 😊😊😊

WANTED King For The QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon