*swimming*
4998 nalang ang natira... so swimming na tayo... syempre kasama yon bakanaman pag nag swimming kame tapos pinulikat ako nalulunod nako di pala sya marunong lumangoy ... pero syempre hindi naman mangyayari yon ... ...
At dahil marami sila .... ... maraming kakainin ang mga pating at pirana ko.. hahahaha.... oo sa swimming trunk ay mayroong pirana or pating para makita ko kung paano sila lalaban ng dalawang kutsilyo lang ang gamit .. noong 10 taon palang ako ganyan ako tinitrain ni lolo pero syempre magaling ako kaya kahit isang sugat wala ako.. pero marami akong pasa dahil binabanga ko sila ..... oo ...
Basta ganoon talaga...
Bale alam nyo naman na transformers ang araneta ko... kaya pinalitan ko na ng swimming trunk ang volleyball court so ayun
Na nga tiyak na maganda ang kalalabasan nito at matutuwa ang mga pirana at pating ko ....So Ayun 500 swimming trunk naman ang gagamitin ko bale sa 1 swimming pool ay 10 ang kalahok at may 10 pating 100 pirana din so wala Na akong magagawa dahil ,sila naman... may gusto nyan .. may mga pinirmahan ang mga kalahok bago sila pumunta dito isang waver na may lamang kasulatan na kahit ano mang pagsubok ang aking ipagawa ay gagawin nila at kahit anong masama ang mangyari sa palaro ay hindi ko kasalanan... so ayun ... haha.. masaya . Parang makakakita ako ng red pool ngayon ah..
"swimming na ang next challenge nyo... ... and tignan nyo na ang pool you can see my bestfriend .... my .... bloody friends.... hindi naman siguro kayo...... tanga para hindi maintindihan ang ibig kong sabihin .... pwede naman na ... wag na kayong tumuloy pa... .. Kung.. duwag din naman kayo... and... wag kayong may alala... may 2 knife and 2 dagger kayo.. dont worry ..... and... .. wag kayong magpakagat sa mga sharks ko ah... !!""
Nakamgising sabi ko... hahaha.. yeah right... ako lang naman ang gagawa ng paraan para... maging masaya ang palarong pandaigdigan na ito... haha.. lalim ba??? Talagang .... makanyan... hehehe ... ganyan talaga...
" ok 10 people in one pool ... 10 sharks ... and.. 100 piranas .... hahaha... so.. bale.. isang .. tao... isang pating at 10 pirana... wag kayong magkamaling... sugatan.. ang... sarili nyo.... .. nagiging agresibo ... ang .. mga pating at pirana ko kapag nakakakain sila ng dugo... haha ha... make.. sure.. na.. kaya nyo silang... labanan ....and.. ok.. lang yan... ... bibigyan ko nalang .. ng... magandang libingan ang mga natira sa parte ng mga katawan nyo... hah"""
Tawang pang dimonyo ko...
Nagsilakihan ang mga mata nila... pero makikita mo ang pride nila dito ... dahil sa natawag silang duwag.. hahaha.. ok.... baka naman...ilang minuto pa at nagsimula na sila.. nakatutok ang paningin ko sa mga step-brothers ko..
At nakita kong nasugatan na sila pero patuloy paring hindi sumusuko...
Oh!!! ... no!!
*Devince Alcantara POV*
F*uck ano ba tong pinagagawang challenge nI unknown princess .... shit... nasugatan na ako nung isang pirana .... ..
tanga!!. Sh*t hindi ako pwedeng mamatay baka maging byuda agad si kim... ko...
Nakita ko namang nakatingin si unknown princess sa akin .. at nang makita nya ako ay ngumisi sya... yung pang dimonyo ..
Sh*t nakita ko na lalong bumilis ang paglangoy ng mga pirana ... at yung pating na yon... .....
F*ck ... this is bad...
lumangoy pa ako ng mabilis at ... nang may nakalapit na sa aking 2 pirana ay sinaksak ko sila gamit ang dalawang knife na binigay sa akin ni unknown princess at dahil magaling ako ay napatay ko naman sa silang lahat .. at ang nag iisang pating .. na.. nakasagupa ko... ..... tumingin naman ako kay unknown princess at nginisihan ko sya... ... ng makita kong nakatingin sya sa akin..
Parang may kakaiba Kay unknown princess... Parang ang ganda nya
Fuck this is not good !!!! Pano na si kim ko.?? ...Napangisi naman sya sa akin.... . F*ck nakakabasa ba sya ng isip gaya ng lolo nya??.
Nginisihan nya uli.. ako ....
Ahhhh!!!!!
Kainis!!!! To.... tinig nan ko naman. Ang mga kapatid ko.. at natapos din nila yung challenge.... pare pareho kaming sugatan... ano pa nga ba... syempre.... nakagat... din.. sila... ng pirana . Wala namang namatay but sad to say may natangalan ng dalire may natanggalan ng ilong .. ng tenga.. haha... retoke pa more.. haha ....
Kami lang ng kapatid ko ang hindi naputulan.... nakagat lang pati pala si Russel Ui ... .. haha... ..
**Third person POv*
Halos lahat ng kalahok ay sugatan ... nang ... dahil sa ginawang twist ni unknown princess sa swimming pool halos lahat sila ay nagbabalak na magpa plastic sergury ... (sorry if wrong spelling )
dahil sa mga natamo nilang pinsala sa parte ng katawan nila lingid sa kaalaman ni unknown princess may isang taong nagmamasid sa kanya ... at nagbabadyang pumatay sa kanyaDahil alam nang taong ito na nakakabasa ng isip si unknown princess tinatago nya ang kanyang balak at magaling syang magtago ng isip ... nya... ito ay pinagaralan nya pa sa ibat ibang bansa upang mlaman kung paano makontra ang kapangyarihan ni unknown princess ...
*Darating Ang panahon na maigaganti ko Ang kapatid ko at makukuha ka din... ng... mga... Alvarez.. at pagtapos non kukunin ko lahat ng kayamanan mo... hahahahahaha... (evil laugh)
----------------------------—----——————————————————
Hi follow me po... and comment please...
BINABASA MO ANG
WANTED King For The Queen
De TodoLoving is very nice but you should be ready for the pain😘