Ngắm sao - Sans x Frisk

634 37 12
                                    

Đêm...
Bầu trời như một vùng biển tối đen như mực.
Đêm đó không có trăng,chỉ có vùng sao lốm đốm rải rác nhấp nháy như những đôi mắt tinh nghịch.
Vào một đêm như này,chả phải rất thích hợp để ngắm sao sao ?
Ở trên một ngọn đồi vắng người,có hai người... không, phải là một người một quái vật đang ngồi tựa vào nhau trong chăn ngắm sao. Đúng vậy,đó là cặp đôi mà chúng ta yêu thích nhất : Sans và Frisk.
Frisk đã muốn dẫn Sans đi ngắm sao từ lâu lắm rồi,từ hồi biết Sans chưa bao giờ được ngắm sao thực. Và nhất là.......chả phải ngắm sao là cách mà những người yêu nhau bồi đắp tình cảm sao,cô không muốn bỏ lỡ cơ hội.
Quấn chặt chiếc chăn màu hường vào người cô và Sans để ngăn cái lạnh mùa đông đang bao quanh,và với một cốc cocoa nóng,họ có thể ở ngoài này cả đêm cũng được.
Trong khi vẫn đang để ý lên bầu trời đầy sao lấp lánh,Frisk lấy cốc của mình nhấp một ngụm,không để ý rằng Sans đang quay đầu nhìn mình.
《Chán thật,thời điểm tốt thế này mà không quan tâm ôm mình một cái,cái đống sao kia đẹp hơn mình chắc ?》
Sans ngồi bên cạnh,thấy Frisk chỉ nhìn sao mà không liếc mình đến một cái,đang uất ức thì đầu bỗng lóe lên một ý tưởng
《Nếu cô ấy không chủ động,mình đành phải làm việc đó vậy *cười độc ác*》
Vừa nghĩ xong đã thực hiện luôn,Sans bắt đầu giơ tay ôm Frisk.
Đúng lúc đó Frisk vừa hay thấy một ngôi sao băng,liền quay qua chỗ Sans nói:
- Sans,có sao băng kìa,anh có định ước không ?
- Sans.....?
Thấy Sans đang từ từ tiến lại gần mình,Frisk bắt đầu thấy kì lạ.
Sao băng ? Điều ước ? Đúng là của trời cho,Sans bắt đầu chuyển từ ôm sang cái khác.
- Điều ước của anh là ...
Câu cuối cùng được chuyển thành một nụ hôn ngọt ngào.
Frisk không ngờ Sans lại hôn mình,nên khi anh rời ra,cô vẫn còn ngơ ra một lúc,rồi bắt đầu đỏ mặt,còn anh chỉ cười.
Để giấu đi sự ngượng ngùng của mình,Frisk liền ôm cánh tay Sans mà vùi đầu trong đấy.
《Dễ thương thật.》
Sans nghĩ rồi đưa tay ra véo má cô,cô thể hiện sự chống cự mãnh liệt,rồi cũng không làm gì được anh,đành để mặc anh véo má mình.
Sau khi cấu véo một lúc,anh thả cô ra. Sờ vào đôi má phồng đỏ của mình,cô quay ra giận dỗi,còn anh thì cứ cười mãi thôi. Một lúc sau,thấy cô dỗi,anh cũng không đành lòng,liền quay qua dỗ:
- Thôi được rồi. Anh xin lỗi mà. Tha lỗi cho anh nhé sweetheart,lại đây anh thương.
Nói xong liền quay ra kéo cô vào lòng. Thấy anh nói những lời mềm mỏng để dỗ mình,Frisk cũng không nỡ giận anh nữa,liền ôm anh.
- Anh yêu em.
- Em cũng yêu anh.
--------Happy Ending-------
*Để đền cho sự lười biếng của mình,đây là phần bonus*
-Bonus-
Sau khi ôm ấp một lúc,Frisk nhận ra có điều khác thường ở Sans. Hơi thở của anh bỗng nặng hơn,cô còn cảm thấy có một vật cứng chọc vào bụng mình. Cảm thấy sợ hãi,Frisk định thoát khỏi vòng tay của Sans thì nghe thấy anh nói,bằng một giọng trầm khàn:
- Thực ra anh vẫn còn một điều ước nữa...
Nói rồi đè cô xuống.
-------Rape Ending-------- :v

UndertaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ