THIS CHAPTER IS EDITED.[[ Naiah Serina ]]
Bang! Bang! Bratatatat! Bang! Shing! Shuish! Pak! Kaboooom!(Tunog ng baril at suntukan)
Nandito ako ngayon sa underground arena o gangster world.
Nakaupo ako ngayon katabi si mom at dad. ||Ako||dad||mom||
[ Ms.A : naiintindihan nyo? ]Pinapanuod ko si susana na nakikipag laban sa 30 members ng death gang, rank 100 ang death gang sa buong mundo, after 2 minutes natapos na nya. yung iba patay, yung iba comatose. Well dito kasi sa gangster world, legal ang pumatay, because that's one of the rules, to become a gangster.
Ako nga pala si Naiah Serina Sua Wodheart, half korea, 1/4 filipino,at 1/4 british. cold, merciless, emotionless ,palaging pokerface, i'm a girl without a heart. and ofcourse a GODDESS.
Ako lang naman ang gangster princess ng gangster world at malapit ng maging gangster Queen. Ang Woldheart family ang pinakamayaman, pinaka-kinatatakutan, at pinakaiginagalang sa buong mundo. 2 MILLION PLUS ang members ng gangster world.
Sabi ng LAHAT mukha daw akong ANGHEL pero nag kakamali sila dahil KABALIGTARAN ang UGALI ko sa MUKHA ko.
pagnalaman nila o kayo ang ugali ko MATAKOT NA KAYO. Next chap ko na lang ipapakilala sa inyo yung dalawa kong kire kireng best friends.
[[ Xhander ]]
Ako nga pala si Xhander edward paul Lee, cold, short tempered, pero paminsan lang ako kung ngumiti at tumawa.
A model, hearttrob ,napaka gwapo ko kaso masungit daw ako. actually totoo naman. rank 2 ang gang at pamilya ko sa buong Asia .meron akong dalawang abno.
Si mark bryan padilla. ang pinakamatalino sa min. sya rin ang joker saming tatlo at hindi sya nauubusan ng sasabihin. magaling sya sa bomba at katana. Rank 6 sa pinakamayaman sa buong Asia ang pamilya nya.
Si Justin drei Guttierez. cassanova ang isang to kagaya ko pero hanggang kiss lang ang mga naging babae namin. virgin pa kami noh! Pangako kasi naming tatlo na ilalahad lang namin ang virginity namin sa babaeng mahal at papakasalan namin. magaling sya sa shotgun kaya iyun ang ginagamit nya pag nakikipag laban.
Rank 4 sa pinakamayaman sa buong Asia ang pamilya nya.
**
Votes and comments are appreciated, thankyou.
BINABASA MO ANG
that nerd is the secretly the gangster princess
Teen Fictionbang! bang! bratatatat! bang! bang! shing! swuish! pak! kabooom!! (tunog ng baril at suntukan) Naiah serina smith thompson.half korea,1/4 filipino,at 1/4 british.sya ay isang gangster princess,cold,heartless,merciless,pinakamatalino,sexy,internatio...