☠TNISGP~7☠

224 4 0
                                    

             ||Serine (naiah)||

Riiinnggg riinngggg(bell ring)

"Class dismiss"sabi ng teacher namin sa math.tinanggal ko na yung headset ko at nag pahuli ng lumabas.inaayos ko na yung mga gamit ko at lalabas na sana ng may biglang humawak sa braso ko.si paul.*roll eyes*

Tiningnan nya ko sa mata pero di na ko nakipag titigan pa.

"Ano ba?! Paul??"sigaw ko sa kanya at hinahatak pabalik yung braso ko sa pag kakahawak nya pero di malakas.

"No.one.dare.to call.me.paul."madiin nitong sabi who cares? *Rolle eyes*

"Bitawan mo ko"cold kong sabi kaya napabitaw sya.good
Lumabas na ko sa lintek na room na yun at pumunta sa canteen.gossips? Yeah.nag bubulungan nanaman ng mga kung ano-ano ang mga stupidyante.

Naglakad na ko at pumunta ng canteen.

"Fries,burger,and coke in a can"sabi ko dito pag katapos nun ay kinuha ko na ang order ko at pumunta sa roof top.dun lang yung alam kong tambayan dahil marami ng tao sa garden.dito rooftop? Tahimik,walang gulo,sariwa ang hangin at may halimaw why? Kasi andito lang naman si paul aka rank 2 in gw.*roll eyes*

Pumunta na lang ko sa kabilang gilid at umupo dun ng indian sit,at kumain.habang kumakain ako tumitingin ako sa langit.

Nang may bigla akog naramdaman na umupo sa tabi ko tsk.

            ||Xhander||

Nandito ko sa rooftop ng may marinig ako ng yapak mula sa hag dan papunta ng rooftop naka tingin parin ako sa langit pero napatingin din ako sa pumasok and guess what? Si nerd lang naman.pumunta sya sa kabilang gilid at kumain.

Nagugutom tuloy ako.di ako mapakali kaya napapatingin pa ren ako sa kanya.kay nerd because she's interesting parang gusto ko pa syang makilala.dahil parang sa anyo nya sa panlabas,may nakatago ditong mabagsik na nilalang.

Pumunta ko sa kanya at tumabi sa tabi nya.pero kilaunan ay tumingin din sya sakin.

"What?"irita nitong sabi pero cold.
*Smirk masarap asarin ang isang to.

"Hingi ako nyan"sabi ko at kumuha ng fries at kinain.

"Wtf? Bat di ka na lang bumili ng pansarili mo wala ka bang pera? Like duuhhh"sabi nito at inirapan ako.di ko na lang sya pinansin at kumuha ulit ng fries pero maya maya lang ay hindi na nya ko inawat pa.

Kaya humiga ako sa sahig at ginawang unan ang dalawang kamay ko na nakapatong ang ulo ko.at tumingin sa langit.

Pero lumayo syang konti sakin at ganun din ang ginawa nya.sa totoo lang kung maganda lang sya at maayos manamit,isa sya sa mga dreamgirl ng mga lalake.wala syang arte.pero napansin ko lang maganda naman talaga sya kaya nga sya ang unang napansin ko sa room.arggh ano na tong iniisip ko?
Kahit isang beses sa tanan ng buhay ko hindi pa ko pumupuri ng isang babae.

Tumingin na lang ako sa langit at di ko napansin na naka tulog na pala ako.

Riiiinnnnggggg

Napabalikwas ako dahil sa tunog ng bell at napabangon.Tapos na ang breaktime,nakita ko si serine na natutulog pa ren.kaya tinapik ko yung pisnge nya pero ayaw paren.pano ba mag pagising ng natutulog?
Hampasin ko kaya o kaya sampalin
Ano ba tong iniisip ko? Babae yan paul.

Gumawa na ko ng ibat ibang mga tunog pero tulog mantika ang isang to.tsk.aja!

"Hahalikan kita pag di ka pa gumising!!"sigaw ko dito habang malapit ang bibig ko sa tainga nya.napabalikwas naman sya ng bangon.

"Ano ba?! Istorbo?!!"sigaw nya sakin
Tsk di man lang marunong mag pasalamat tsk.

"Ano ka na??! Malalate na tayo oh!"sigaw ko rin dito at tinapat sa kanya yung wrist watch ko.

"Argghhh!!!"sigaw nitk,di ko na to pinansin at bumaba na.



that nerd is the secretly the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon