Naiah pov
Pumunta na ko ng bathroom at nag halfbath.pagkatapos ay pumunta na ko sa walk in closet ko.nagbihis ako ng gangster suit ko
.pagkatapos ko magbihis ay pumunta na ko sa tabi ng kama ko at may pinindot na button na kulay black.
Pagkatapos kong pindutin ito ay nag form ng isang lagusan.pumasok ako dun na papunta sa training area.pumunta na ko sa arteng gitna kung nasaan yung punching bag,pero gawa ito sa metal.
Sinuntok ko ito at nayupi,nasira ito dahil sa lakas ng pagkakasuntok ko.in-on ko yung switch dun at napalibutan ako ng mga traps.
Tumalon,vertical,ilag,yuko,upo,tayo,ilag at talon ang ginagawa ko ng makalapit ako sa mga traps.sinira ko ito gamit ang mga kamao ko.tsk ang kalat.may lumabas na robot at inilinis lahat ng kalat at parang bago ang mga traps.
Pumunta naman ako sa gilid kung nasaan ang shotting area.kinuha ko ang paborito kong baril dual kriss sv paladin ko.92 hp damage ang isang bala nito.
Ratratan ito at kasing lakas na ng gatling gun pero magaan lang to kesa dun.(Ms*a~~picture nung baril)
di ko na ginamit yung crosser at binaril yung humansized statue at tumama ito sa sakton ulo.
Iniwan ko na yung baril at bumalik sa kwarto ko.nag bihis na ulit ako ng pantulog ng tumunog yung cellphone ko.To: señorita
Bukas na po ang iyong flight senorita.papuntang pilipinas
From:butler*****Tsk.istorbo.natulog na ko...Zzzzzz
Kinabukasan
Gumising na ko,naligo at ginawa yung morning routins ko.nag bihis na ko at pag katapls kong bihis ay saktong katok ng butler ko sa pinto ko.i open my damn door at nakita ko yung butler ko.
"Ayos na po ang iyong mga gamit,pinapatawag ka po ni mr alejandro sa living room"
Di ko na sya hinintay na maka alis sa tpat ng pintuan ko dahil sinara ko kagad ito ng sobrang lakas.nasira ito.wala akong pake tsk.
Living room
"I have a mission for you"sabi ni mr alejandro.pagkatapos kong makaupo sa isang sofa.scratch that.na para sakin lang.
Tumango lang ako at ngumusi silang dalawa.(dad,mom)
Alam ko na yun.papatay ako ng drug lords sa pilipinas.di na nako nag bow at lumabas na.para pumunta sa garahe kung nasaan ang Lamborghini na color gold ko na kotse.(Ms*a~~picture nung Lamborghini)
Sumakay na ko sa kotse ko papunta ng thompson airport.
~~~~~~~~~~~
Short ud😅
Please dont forget to vote this chapter and follow me muah😘Facebook:Allysa gragasin dela cruz
Add me😎☠
BINABASA MO ANG
that nerd is the secretly the gangster princess
Teen Fictionbang! bang! bratatatat! bang! bang! shing! swuish! pak! kabooom!! (tunog ng baril at suntukan) Naiah serina smith thompson.half korea,1/4 filipino,at 1/4 british.sya ay isang gangster princess,cold,heartless,merciless,pinakamatalino,sexy,internatio...