llSerina (naiah)ll
nandito na ko sa harap ng company ni bautista,it's time for the disguise thingy.
nag bihis na lang ako yung pang secretary and im lucky because they hiring an secretary so alam nyo na ba ang plan ko? well kung hindi pa..eto yon
I will disguise nga para maging secretary so pag naka meet ko na si bautista sa office nya then booommm bloodddddd!!! wooooo
ano kayang pag patay ang gagawin ko sa kanya? lalo na at sya ang pumatay sa dating kong bestfriend!
kukukwento ko pa ba? hayss sige na ngaFlashback
"bebsss!!"kaninong boses yon? walang iba kundi kay Ash,Ashmyn crozanne mahirap lang sya pero tru friend sya.
tiningnan ko lang sya at nag sasabing wag syang maingay,kilala na ko nyan e
"mall tayo bebs,pleashhhh may pera na ko dito,may bibilin kasi ako,saka syempre malapit na diba ang birthday mo? im so excited! dadalhin ko na lang sa inyo yung gift ko sayo mamaya,syempre dapat ako ang una,bebs mo ko e"
"ingay mo bebs"sabi ko at natawa pero mahina lang
"o m g!! tumawa ka"sabi nya at nag tatalon
"oa mo,parang ngayon mo lang akk nakitang tumawa"
"eeeeeee one's in a blue moon ka lang kaya tumawa"sabi nya
"wala kayang blue moon"
"eeehhhh bebs naman e pasira ka"sabi nya saka sya nag pout
"dont pout,you look like a duck"
sabi ko kaya na panguso pa sya lalokaya ang ginawa ko inipit ko yung labi nya sa kamay ko,kaya napatawa ako ng malakas,natingin pa samin yung ibang tao kaya nag patay malisya ako.
Fastforward
nasa mall na kami
"kain muna tayo? bebs nag ce crave na ko" sabi ni ash
"kaya ka tumataba bebs e"
"grabe ka.sakin,bestfriend ba talaga kita?"
napa smirk na lang ako at pumasok na sa resto saka kami kumain.
"bebs,cr muna ko"
"sige di ka naman na bata"
tas umalis na sya umupo muna ko dun sa malapit na bench,maghihintay at naghihintay.
sumapit ang kalahating oras,isang oras kaya tinawagan ko na sya pero cannot be found
nag aalala na ko pero inisip ko na baka may lbm yun kaya natagalan
sumapit ang dalawang oras di pa rin sya bumabalik,wala na kong nagawa kundi pumunta sa cr pero wala sya.
tinawagan ko yung mama nya.
"tita? nandyan po ba si ash?"
"ayy sino ho ito? ayy si... naiah pala ito,kamusta ka na? ayy wala rito ang anak ko,ayy ang alam ko kasama mo sya?"
"ayy este ganun po ba sige po"sabi ko at pinatay na ang tawag.pumunta ko sa office ng mall at tiningnan ang cctv then boom napaiyak na ko.nakita ko si ash na patagong hinatak ng mga lalaking naka itim hindi naka ligtas sakin ang mga tattoo nila,dragon nag paparamdam na ang Dragon Mafia
pagkatapos kong panoorin yun ay tumakbo ako sa kotse ko.mabilis kong pina andar ito papunta sa HQ I didnt know pero I feel na masama ito.nang may tumawag sakin pero unknown number.
"pumunta ka dito sa ******"
"f*ck you,you effi----"di ko na natapon dahil pinatay nung lalaki yung tawa, F*ck him,I will damn kill him!!
di na ko naka pasok pa at nakatawag ng iba lang tao,ako na lang kayang kaya ko na sila.pag dating ko dun ay nakakita ako ng abandonadong building,di na ko nag dalawang isip at pumasok na ko.
kinuha ko ang dalawang silencer sa bulsa ko at hinawakan iyon,dalawang lalaking armado ang biglang dumaan sa hallway na dinadaanan ko.moron.
mabilis ko agad itong kinasa at binaril sila sa ulo,stupid.
nag lakad na ko at hindi nag iingay,I will kill them all!! fvck you bautista!! I will break your neck,you asshole.
nag lakad na ulit ako at sunod sunod na ang mga armadong nakakalaban ko,at sunod sunong na rin ang pag baril ko,mauunusan na ang bala ng silencer ko kaya tinapon ko na ito at kinuha ang naril ng kalaban,gatling gun ito.
at para sa ibang tao ay sobrang bigat nito ngunit sanay na ko kayang kaya ko tong buhatin ng walang hirap.
may nakita kong nangangalawang na pintuan at sinipa iyon,nasira ito at bumukas.isa itong kwarto napakadilim dito.at ng makapa ko ang switch ay pinindot ko ito kaya nabuhay ang ilaw.
nagulat ako sa nakita,sanay akong makakita nito,ngunit parang mamamatay ako,ash bebs!
nakita ko si ash na wala ng buhay at hubot hubad paniguradong nI rape sya ng mga lalaki,merom din sya saksak sa dibdib na ikinamatay nya,ako ang may kasalaban ng lahat!!
nag kulay pula ang mga mata ko at narinig ang daan daan footstep,I will kill you all!!
humanda ako at humarap sa pintuan tama nga ko sibrang dami nila.mabilisan kong kinasa ang gatling gun at pinaandar na ito.
pag pasok palang ng kalaban ay libo libong bala sng nilabas ng baril ko,nag kalat ang dugo sa paligid wala na kong awa,at hindi ako maawa sa kanilang lahat!
*End of flashback*
dun nag simula ang lahat,dun nag simula na wala na kong pakiramdam,at wala na kong awa sa lahat.
BINABASA MO ANG
that nerd is the secretly the gangster princess
Dla nastolatkówbang! bang! bratatatat! bang! bang! shing! swuish! pak! kabooom!! (tunog ng baril at suntukan) Naiah serina smith thompson.half korea,1/4 filipino,at 1/4 british.sya ay isang gangster princess,cold,heartless,merciless,pinakamatalino,sexy,internatio...