☠TNISGP~4☠

295 8 0
                                    


                  |||Naiah|||

Kring kring kring.

Tunog ng cellphone ko.di ko to pinansin at natulog ulit.tinaklob ko yung malambot na kumot sa mukha ko at natulog Zzzzz.

Kring kring

"Damn it!!"sabi ko at ibabato sana yung cellphone ko ng makita kong si chelsea ang tuma-tawag.

"What?!!"sigaw ko sa kay chelsea.
(Pupunta kami dyan)sabi nito.pinatay ko na to at natulog ulit.

"Argggg!!"sigaw ko.di na ko makatulog bwiset.anong oras na ba? 2:05 am.hmm.i call my butler to ask questions kung sino yung mga papatayin ko.

"Come on my room,asap! Or i kill you!"sigaw ko dito at pinatay kagad yung tawag.after 1 minute.may kumatok na sa pinto ng kwarto ko.

Pumunta ko sa door ng kwarto ko at nakita yung butler ko.

"Here princess"sabi nito at inabot ang isang itim na folder.di ko na sya inintay at sinarado na ang pinto.pumunta ko sa secret area ko at dun binasa ang nakasulat sa folder.

1.Wally soon
2.Marcello Bautista
3.Fernando Park
4.Paulo Mcworth
5.Anton montefalcon

Easy.(evil laugh) pero mukhang mahihirapan ako sa Anton montefalcon.ang alam ko ay ito ang pangalawa sa pinakamayaman sa mundo ang Montefalcon company at ito rin ang no.1 wanted dahil sa mga crimes,drugs corporation na ginagawa nito.

Naligo na ko sa bathroom at nagbihis ng gangster suit ko nag make up ako ng light ang foundation pero red na red ang lipstick nag mask ako at nag boots na black.dumaan ako sa isang tunnel na dinesn ko kung nasaan ang mga malalakas na armas at mga babies ko (mamahaling kotse).sumakay na ko sa black Lamborghini ko at pina-andar ito.

sumakay na ko sa black Lamborghini ko at pina-andar ito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Una kong papatayin ay si Wally soon.maya maya ay nasa tapat na ko ng mansion nya.marami itong mga guardiya at mga may armas to.pinark ko ang kotse ko sa matagong lugar at kinuha ang baril ko.silencer.di ito maririnig kesa sa ibang mga baril na maingay.pumunta muna ko sa isang gilid at saktong may isang guardiya dun kaya binaril ko ito sakto sa ulo.umakyat ako sa pader nito at daham dahang bumaba.tumalon na lang ako yumuko.cctv's.

Gumulong ako papunta kaliwa at habang kadapa ako ay binaril ko sa kaliwang dib dib ang isang pang guardiya.pumasok na ko sa loob at alam kong maraming traps dito.maya maya ay nakalagpas na ko.pumasok ako at nakita si wally na nakikipag sex sa dalawang babae sa kanyang kama.lumakad ako ng dahan-dahan kaya di nila alam na may tao dito dahil naka talakbong sila ng kumot.tinapak ko ng malakas ang takong ng boots ko at siya namang pagtigil nila sa ginagawang milagro.

Nakita ko ang takot nila.wala silang saplot (evil smile) tumingin ako ng diresto kay wally.

"Magdasal ka na dahil sinusundo na kita.papuntang impyerno (evil laugh)"sabi ko dito at binaril yung dalawang babae.

"S-sino ka?"tanong nito na syang ikinatawa ko muli.napatingin ako sa mga likwido na kumakalat.dugo!
(Evil laugh) nakita ko na lang na nag iba ang kulay ng mga mata ko.naging kulay pula.nakita ko kasi ang reflection ng mga mata ko sa malaking salamin.

Di na ko nag tagal pa at lumapit sa kanya at pinugutan ito ng ulo gamit ang katana ko (evil smile)
Umalis na ko dun at pumunta sa kotse ko at pinaandar na ito ng mabilis.
~~~~~~~~~~~
Late ud😂😍
Please dont forget  to vote  this chapter and follow me muah😘

Facebook:Allysa gragasin dela cruz
Add me😎☠

that nerd is the secretly the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon