☠TNISGP~6☠

239 4 0
                                    

            ||Serine (naiah)||

Nung nasa room na ko.nakita na kagad ako nung prof kaya lumapit ito sakin.

"Are you the transferee?"tanong nito sakin,di ba obvious? *Roll eyes
Tumango lang ako.

"Just stay here for a seconds at tatawagin na lang kita"sabi nito at pumunta na sa loob ng room.

"May bago kaying classmates"sigaw nito sa mga stupidents na nasa room.pag katapos nitongmag salita ay sya namang sigawan ng mga tao sa room.

Sana maganda sya!!
Tsaka sexy!!
Hot yan panigurado!!
Liligawan ko yan pag maganda!!

Tsk.stupid panlabas lang ang mga gusto.

"Quiet,pumasok ka na at introduced yourself there"sabi nito.pumasok na ko at sya namang bulungan nanamn ng mga studyante.

Ang panget nya!!

She's like a garbage,pakalat kalat!

Iww di ako makikipag friends sa kanya.mahahawa-an ako ng kapangitan nya!!

Sayang kala ko maganda tapos sexy,bullyhin na lang naten mga pare!!

Boooooooooo!!!!

"Quiet!!!!"sigaw ng teacher kaya tumahimik na sila.

"Serine alonzo"cold kong sabi at naglakad na papunta sa likudan.vacamt yun at walang katabi.bintana lang ang nasa gilid nun at makikuta mo yung soccer field.perfect

"Anything else ms.alonzo?"sabi ni tanda.tiningnan ko lang sya"oo nga sbi ko nga wala na e"patuloy nito.

Umupo na ko dun at sya namang turo ng prof namin.like who cares tsk.di na ko nakinig at patagong nag lagay ng headset.nang maya maya lang ay nag hiyawan ang mga babae sa room.arggh ang ingay.

padabog kong tinanggal yung headset sa tainga ko at tiningnan kung sino yung tinitingnan nila.nang may pumasok na tatlong  lalake,gwapo sila at kilaa ko rin sila dahil kasali sila sa g.w(gangster world)

Yung nasa left ay si mark bryan padilla sya ang rank 6 sa gw at ang pamilya nya.

Yung nasa right ay si Justin drei guttierez sya ang rank 4 at ang pamilya nya.

Yung nasa gitna sya si xhander edward paul lee.sya  ang rank 2 sa buong mundo at ang family nya.pero ang alam ko ay kakalabanin nya yung aka bwiset gangster prince ng gw.

Maki-kilala nyo din yung gangster prince,papatayin ko sya at Pupugutan ko ng ulo yung lalaking yun.malalaman nyo rin kung bakit ako galit sa kanya.

Tumingin sya sakin sa mata pero di na ko nakipag titigan baka malaman nya na ako ang gangster princess.pumunta na sila sa gitna at nag pakilala.

"Hi ako nga pala si mark bryan padilla,sana maging magkaibigan tayo"sabi nito at kumaway.so childish tsk

Pwede bang maging mag ka-ibig-an kyaaaahhh!!!

Bumusangot naman ang mukha ni
Bryan dahil sa narinig.

"Hello girls *wink* im Justin drei guitterez,at your service"sabi nito kaya nag sigawan ang mga babae sa room.

Pakasalan mo ko Justin!!
Punta ka sa condo ko babe!!
Anakan mo ko baby kahit sampo ok lang!!

Magsasalita na sana si paul (xhander) pero humiyaw na yung mga babae.tsk.*rolled eyes

"Xhander edward paul lee,but dont you ever called me paul"sabi nito sa tono ng pambabanta.sinuot ko na ulit yung headset ko at naramdaman kong may nakatingin sakin kaya tiningnan ko iyon at nakita ko si paul ang nakatingin sakin.kaya inirapan ko lang sya.

~~~~~~~
Short update
Please dont forget to vote this chapter and follow me muah😘

Facebook:Allysa gragasin dela cruz
Add me😎☠



that nerd is the secretly the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon