☠TNISGPp~10☠

192 2 0
                                    

||Xhander||

Di ko alam kung bakit ko ginawa yon? Dahil ba sa galit? Kanina pa rin tumatakbo sa isip ko na bakit ko sya pinag tanggol? May gusto ba ko sa kanya? Nooooo! Paul wala.kang.gusto.sa kanya. At di.ka.magkakagusto sa nerd na yon!

||Naiah||

Na alimpungatan ako kaya ako nagising,tumingin tingin ako sa hinihigaan ko ng malaman kong nasa clinic pala ako.Nang may biglang pumasok.

"Mabuti naman at gising ka na"lumapit ito sakin

"May nag hatid nga pala sayo dito,naka limutan ko ang pangalan dahil bago lang ako dito"sabi nitong nurse at ngumiti (wala kong pake)

umirap lang ako saka bumangon sa hinigaan ko,aalis na sana ko ng may binulong sya ngunit di ko narinig.kaya tuluyan na kong lumabas

pag labas ko ng clinic ay natural may iba't ibang klase nanaman ng studyante ang nasa hallway.

yung mga babae naka tingin ng masama sakin (what?) yung mga lalake naman naka ngisi (but I dont care)

kaylangan ko pa ring mapatay yung malanding si kristina.

di na ko pumasok sa class at mag cucutting na lang ako,pumunta ko sa likod ng school at nakita ko ang malaking sirang gate papunta sa gubat,palabas ng school kaya umakyat ako dun sa gate at nag simula ng lumakad palabas.

Kinuha ko ang cellphone ko at tinawag ang butler.

"Dalhin mo dito yung baby ko 157,asap!"sigaw ko saka pinatay

papatayin ko naman siiiiiiii......

Marcello Bautista

so he needs to be ready because the death was coming......

~~~~~~~~
short update!!!




that nerd is the secretly the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon