☠TNISGP~1☠

531 8 0
                                    

                          [[ Naiah ]]





Tapos ng makipag laban si susana sa loob lamang ng 2 minutes napatay nya na yung 30 members. magaling sya pero walang makakatalo sakin kahit mga magulang ko pa na gangster king at queen dahil ako ang pinakamagaling sa buong mundo. nakapokerface pa ren ako habang papalabas ng arena si susana pero ang mga nanuod ay mga natulala at nakanganga.eto na yung dalawa kong kire kireng best friends.



Si Susana liz rank 5 ang gang nya at rank 5 din ang family nya sa pinaka mayaman sa buong mundo.sya ang pinaka childish sa amin.pero hindi sya childish sa hindi nya kilala.magaling sya sa lahat ng pistol & ibang rifles like ak-47,dual eagle,M4-A1 at marami pang iba.










magaling sya sa lahat ng pistol & ibang rifles like ak-47,dual eagle,M4-A1 at marami pang iba

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Chelsea Montenegrin.rank 3 ang gang at 3 sa pinakamayaman sa buong mundo.magaling sya sa gatling gun kaya iyun ang ginagamit nya.may pag cassanova sya pero mas cassanova ako.may pag kamasungit sya at maarte pero sanay na ko dyan.independent na kaming tatlo at mag kakasama kami sa isang mansion na ako mismo ang nag design.










independent na kaming tatlo at mag kakasama kami sa isang mansion na ako mismo ang nag design

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Ako din ang nag design ng Gw (gangster world) puro mga technology na ang nandon at kung papasok ka man dun ay dadaan ka muna sa isang napaka hirap na trap.


sharks, pirana, sharp knives, arrows, fire,  lava at marami pang iba. Hundreds of thousand was killed because of the trap but i don't give a fvck.




Pumunta na papalapit sakin ang dalawa at umupo sa tabi ko.




"Ngayon ka lang ulit pumunta dito"sabi ni chelsea. tumango lang ako at pinanood ang emcee. dahil umakyat ito sa gitna ng stage. kaya nag palakpakan at nagsigawan ang lahat ng tao sa GA (gangster ARENA)

"Good evening everyone!! Maganda-gandang laban ang i-aanounce ko sa inyo.merong bagong gang ang sumali sa Gw at gustong kalabanin ang ating gangster princess!!" sabi ng emcee at may umakyat ng 80 members at kasama na dun ang leader nila.



A smile form on my lips because what i heard from the emcee. Easy.




Madaming hawak na armas ang member nito. katana, rifles, pistol, knives at kung ano ano pa. bumaba na ko at pumunta sa stage malaki ang stage naito at meron sa paligid nito na button kung saan pag pinindot mo ito pwede mag iba ang lugar ng stage. imahinasyon lang yun ngunit katotohanan ang sakit at sugat na mararamdaman mo pwede mo rin iyong ikamatay.





Hindi ako kumuha ng armas at kahit ano pang gagamitin dahil kamay at paa ko lang gagamitin kong armas. binutton ko ang stage place at pinili kong ang thunder palace kung saan ito ang pinakamahirap.pag katapos kong pindutin yung ay pumalibot na ang shield sa pabilog ng stage at hahawakan mo iyun o madikit ka lang dun ay pwede kang makuryente at mamatay. HELL




Tinamaan agad ang 40 members ng kidlat at namatay ang mga ito. nagulat naman ang mga natira at nakita ko sa mga mata nila na kinakabahan sila at natatakot ng sobra. *Smirk This is gonna be fun. Pinatunog ko ang leeg ko.



"Sugod!!!!!"sabi ng babaeng lider nila. si stepanie *smirk kilala ko sya marami akong connections sa Gw. kaya kilala ko silang lahat. isa rin sya sa secret druglords pero hindi nila alam maliban lang sakin.sinugod ako ng 25 members at pinatamaan ng kung ano ano ng maubos ang bala ng armas nila. nagulat sila dahil SINAPO ko ang lahat ng ito.


kita ko sa mga mukha nilang halimaw na nagulat sila kaya ang ginawa ko ay ibinato ko ang lahat ng bala sa sarili nila at lahat ng 20 members na iyon ay natamaan sa parteng dibdib at sa ulo kaya namatay kagad sila. nag kalat ang mga gusto kong bagay. DUGO sigurado akong nagiging pula na ang kulay ng mata ko. tiningnan ko ang 19 members na natitira at ikinamatay nila ang titig ko. nagulat naman si stephanie at parang naging bato dahil hindi ito makagalaw kaya ang ginawa ko ng makalapit ako sa kanya ay pinugutan ko agad ang ulo nito gamit lang ang sarili kong mga kamay.




Bumalik na ulit sa dati ang kulay ng mata ko at naging violet muli *creepy right? Nag palakpakan  at nag sigawan ang lahat ng tao sa loob ng GA.


"At ang ating champion parin ay si PRINCESS NAIAH!!" Sabi ng emcee pero malayo layo sya sa akin dahil meron paring shield ang stage kaya pinitik ko ang aking dalawang daliri at bumalik ito sa dati.connections.

*Fastforward

Nauna na ko sa mansyon or palace na dinesign ko puro technology rin ang nandito at nung nasa tapat na ko ng gate ay may tech na nag scan sa kotse at bumukas na ang gate pero pag alam ng tech na bad ka o may gagawing masama ay mahuhulog ka sa puro pating na lagusan.kaya mahirap makapasok.

Pag katapos bumukas nang gate ay nag drive na muli ako.pag lakad ko sa hallway ng mansyon ay sabay sabay naman nag ba-bow ang mga mabababang tao (maids,guards)
Di ko na sila pinansin at pumasok na sa dining area.pag kita ko doon ay nakita ko si Mr.Alejandro & Mrs.Alexandra (my mom and dad)nakita ko si Mrs.alexandra na nag lalaro ng kutsilyo sa kamay at si Mr.Alejandro naman ay umiinom ng tsa.lumuhod ako upang magpahayag ng respeto para sakanila.

"Cheos beonjjae immuneun don geoscheoleom oneul pillipin-eoul idong!"sabi ni Mr.Alejandro (pupunta ka sa pilipinas ngayon.dahil may misyon kang gagawin don!)

"Hwag-in"sabi ko na lang(ok) at nag vow sa kanila pag katapos ay umakyat na ko gamit ang elavator papuntang 3rd floor at akin lamang iyon at pag punta ko sa tapat ng pintuan ko ay pinindot ko ang pader sa gilid ng pinto ko at bumukas ito at pumasok na ako dun.ang makikita mo sa kwarto ko is puro black,red at violet marami ring mga sandata ang mga nakasabit.pero meron akong secret door kung saan papunta sa HQ,arena,gw.ang walkin closet ko ay gawarin sa technology meron kang button na pipindutin dun at magiging kwarto kung saan nakalagay lahat ang mga baril,knives at iba pang armas ko like Aug,ak-47,M4-A1,mp9,kriss,oa-47 at maramipang ibang klase ng baril.pero ang pinaka favorite ko dun ay ang first at last gift ni Mr.Alejandro sa akin ay Katana gawa ito sa purong gold at sa isang saksak mo lang dito ay mamatay ka kaagad dito hinaluan din kasi ito ng mga ibat ibang lason,laway ng ahas(king cobra),chemical at maramipang iba na lason na sa isang segundo lang ay mamatay ka kaagad.
~~~~~~~~~~~~~
Please dont forget to vote this chapter and follow me muah😘

Facebook:Allysa gragasin dela cruz
Add me😎☠

that nerd is the secretly the gangster princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon