||Naiah||
Nung naka uwi na ko sa mansion.tinawagan ko ulit yung butler ko.
"Ihanda mo ang mga details ko,ngayon na!"sabi ko sa kabilang linya at pinatay na ang tawag.
Na ligo na ko at nagbihis at nkita ko sya sa sala kaya umupo ako.sabay naman non ang pagbigay nya sakin ng isang puting folder.
Name:Serine Alonzo
Age:17
Birthday:Sept 12 1999
Parents:
School:Thompson universityTumango ako at pumunta na ulit sa kwarto ko habang dala ko yung folder na puti.pag pasok ko sa kwarto ko ay nag bihis na ko ng pantulog at natulog na.
Kinabukasan
Nagising ako ng 4:30 arggh ilang oras lang ako nakatulog.damn!
Nag bihis na ulit ako at naabutan sa head quarters yung butler.nakita ko rin na may dala na syang magagamit at panigurado akong eto yung mga gagamitin ko.Tiningnan ko lang sya at sya naman itong binuhat ang gamit at inilagay sa kwarto ko.kaya tumango ako at di na nag salita at lumabas na ren sya.inayos ko na ang sarili ko.
Ligo
Suot ng long sleeve
Mahabang palda
Mahaba na rainbow ang color na socks
Flat shoes
Make up
Fake pimples
Fake thick eyebrows
Contac lense
Big-thick eyeglasses.
At okay na kinuha ko a yung back pack ko.pero di lang ito isang simoleng back pack.may mga button ito at may mga baril itong nakatabi pero hindi mo ito mapapansin.sumakay na ko sa kotse ko at nung malayo pa ko ng konti sa school ay ipinark ko na ang kotse sa isang matagong lugar.
Thompson university
Pumasok na ko sa school at sya namang tinginan ng mga stupidyante.who cares?
Ang panget nya!
Di sya bagay sa mga katulad nating mga magaganda,gwapo at mayaman!!
Tama ka girl!!
She need's to get out of here.she's so arrggghhh ugly.
Habang lumalakad ako sa hallway para pumunta sa principal office ay may mga babae or should i say mga payaso dahil sa kapal ng mga make up.tsk.na humarang sakin.
"Stop!!"sigaw nitong baaeng nasa gitna.tatlo sila at ang papanget nila! Di ko na sya pinansin at naglakad ng deretso pero napatigil ako ng bigla nyang hawakan ang braso ko ng mahigpit.wala pang humahawak sa braso.tiningnan ko lang sya ng cold at expressionless at sya naman tong tiningnan ako ng nanlilisik ang mata.nakakatakot sya para sa iba pero walang makakatalo sakin.wala kong panahon para sa mga walang kwentang tao kagaya nila!
"Nakikipag usap pa ko sayo,di mo ba ko kilala!?"sigaw nito sakin pero tinitingnan ko paren sya ng cold.nang diinan nya yung hawak nya sa braso ko at alam kong nag durugo na ito pero di ko na lang pinansin.
"Ialis mo ang kamay mo sa braso ko.dahil sa isang pitik ko lang tumba kagad ang kompanya nyo ng pamilya mo.dahil sisi
guraduhin kong mas mahirap pa kayo kesa sa daga.LEA ALULOD."sabi ko dito pero sakto na para sya lang ang makarinig at ako.bakas sa mukha nya ang pag kagulat dahil alam ko ang totoo nyang apelido.pang mabantot.hinawi ko na ang braso ko at dumiretso na sa office.Di na ko kumatok at pumasok na dahil alam naman ni tita neslin na ako ito.
"Oh my gosh,princess!! Dito ka na mag aaral kyaah!!"sigaw nito at aakmang yayakapin ako pero tinaas ko kagad ang dalawang kamay ko na nag sasabing wag.
Kaya umayos na sya."Princess,anong gagawin mo dito?"tanong nito.tiningnan ko lang sya nang cold at nasalita na ko.
"Mission"maiksi kong sabi habang nakalagay paren ang expressionless kong reaksyon.
"A-ahh e-eto na nga pala yung files kung saan yung section at building mo."sabi nito kaya tumango lang ako at tingnin yung files
A-1
Basa ko dito at sabay naman ng mga bulungan at tinginan sakin ng mga stupidyanteng nadadaanan ko.
Riiiiinnnngggg
Bell na pero cool paren akong naglalakad papunta sa room ko.
BINABASA MO ANG
that nerd is the secretly the gangster princess
Teen Fictionbang! bang! bratatatat! bang! bang! shing! swuish! pak! kabooom!! (tunog ng baril at suntukan) Naiah serina smith thompson.half korea,1/4 filipino,at 1/4 british.sya ay isang gangster princess,cold,heartless,merciless,pinakamatalino,sexy,internatio...