||Serine (naiah)||
Umaga na kaya kumain na ko naligo at nag bihis ng props ko.
Kinuha ko naman yung blue lamborghini ko
Tapos pinaandar na to dun ko ulit pinark sa matagong luvar tapos pumasok na ko sa thompson academy.
Nung nag lalakad na ko sa hallway.
Nakatingin lahat sakin tsk.*rolled eyes* i hate attentions grr.
Pinagpatuloy ko na lang yung paglalakad ko ng may humawak sa braso ko."Na pakalandi mo ren eh no? Eh ang panget panget mo naman,youre such a bitch"matigas nya sabi habang nakatutok sa noo ko yung daliri nya.timpi serina.
Kilala ko sya.sya lang naman si kristine complido.isang bitch sa school ko.kasali rin sya sa gw.kaya walang pinipiling kalabanin.pero weak lang sya wala pa sya sa mga alipin ko.
Di ko na lang sya pinansin at mag lalakad na sana ulit ako ng hawakan nya ng mahigpit ang buhok ko at pag sisipa sipain,suntok, at tadyakan.walang tumutulong lahat ay nanonood lang at ang iba pa ay humihiyaw.
Nahihilo na ren ako."Bitch,whore,slut argghhh"sigaw ni kristine sakin at pinag sasampalin.arghhh sya palang ang nanakit sakin.bwisit to papatayin ko to gw.
*Evil smirk*Nang maya't maya nakarinig ako ng boses ng isang lalake.
"Itigil nyo yan!!?!!"sigaw nit--- and everything went black.
______________
||Xhander||
Nag lalakad ako papunta dapat sa
Cafetaria ng may maaninag ko mga tao na nag kukumpulan pero dahil sa parang na cucurios ko edi pumunta ko dun at naabutan ko si nerd na binubugbog ng tatlong babae."Itigil nyo yan!!?!!"sigaw ko sa kanila.nagulat naman ako dahil biglang nahimatay si nerd kaya nag hawian yung mga tao at pati na ren yung tatlo.pumunta ko kay nerd at binuhat ito ng pa bridal style at dinala sa clinic.
Clinic
Nung nasa clinic na kami.inihiga ko na sya sa kama at tumawag ng nurse.
Nung naka upo ako sa tabi ng kama na hinihigaan nya.napag isip isip ko na kumuha ng bulak at gamot kaya ginamot ko yung mga sugat nya sa binti.
Maputi at makinis ang balat nya kaso nag karoon ng mga sugat pero di naman malaki.siguro dahil sa kalmot na den.
Patuloy pa ren akong nag gagamot sa binti nya ng biglang pumasok yung nurse.
"Maya maya lang po ay magigising na sya"sabi nito at lumabas na muli.
Di ko maiwasang mapatingin sa mukha nya.naka alis kasi ang salamin nya.pero meron pa ren sya tigyawat at makapal na kilay.maganda naman talaga sya eh? What am i thinking?! Tsk.
Dug dug dug dug dug
Makalabas na nga.kaya lumabas na ko sa clinic at pumunta sa stage meron ding mic dun.
"Sa susunod,walang mang bubully kay nerd kundi ako lang.kung ayaw nyo maalis sa school nato"sigaw ko dito at narinig naman nila yun.napayuko silang lahat na estudyante at tuloyan na reng ginawa muli ang ginagawa nila kanina.
~~~~~~~
Please vote and follow me😘
Facebook:Allysa Gragasin Delacruz 😍😊
BINABASA MO ANG
that nerd is the secretly the gangster princess
Teen Fictionbang! bang! bratatatat! bang! bang! shing! swuish! pak! kabooom!! (tunog ng baril at suntukan) Naiah serina smith thompson.half korea,1/4 filipino,at 1/4 british.sya ay isang gangster princess,cold,heartless,merciless,pinakamatalino,sexy,internatio...