Prologue

218 4 1
                                    

LOVE para sa isang taong InLove wala ng iniisip kundi kung ano lang ang makakapagpasaya sa kanya o sa kani lang dalawa ng taong mahal niya. Hindi na pumapasok sa isip nila ang pwedeng maging resulta nito sa mga taong naka paligid sa kanila. Bastaang alam lang nila ay  mahal nila ang isat-isa.

But what if, yung akala mong taong Mahal mo ehh hindi ka pala Mahal? or let say...., Mahal ka nga pero hindi ka naman kayang ipaglaban?

Masasabi mo bang totoong mahal ka niya kung ipaglaban ka lang niya ay hindi na niya magawa!

Hindi ba ang sabi nila ehh pag talagang mahal niyo ang isat-isa ehh "No Secrets To Each Other" para mas tumatag ang Relationship niyo?

Why did some peolpe keep on hiding their Secrets to their Love Ones? Lalo na yung mga sikretong pwede namang pag-usapan upang ang kanilang relasyong iniingatan ay hindi masira o matapos agad-agad?

Kaya sa mga magBoyfriend/Girlfriend jan kung na papansin niyong balisa o wala sa sarili ang BF o GF niyo, kung ako sa inyo kausapin niyo na yan ng hindi matulad sa Story ng Love Life ko ang mangyayari sa niyo. (Charot)

Do you wanna know what happened to my Life and Love Life mula ng hindi niya sinabi ang Sikreto niya sakin?

Just because of he's F*CKING Secret ! I change myself from Sweet and Loving to BITCH.

A/N; Pasensiya na kung maikli ung Prologue, bigla nalng kcng pumasok sa utak ko tong Kwentong to ehh kaya naisulat ko :)

Ms.Broken Hearted Meets The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon