Chapter 16 : SandyLuke Couple

96 3 4
                                    

*Sandy's POV*

ano ba yan di pa rin ako makaget-over dun sa nangyari kahapon sa mall. Si Luke kasi eh. Di ko alam kung talagang concern siya. Ayaw ko naman bigyan ng malisya kasi nga sa pagkaka-alam ko may girlfriend siya. Aaminin ko nagseselos ako kaya sumama ako sa mall para mag boy-hunting. Alam ko ring babaero 'tong si Luke kaya sabi ko sa sarili ko noong una pa lang hanggang crush lang 'to. Oo aaminin ko may something ako kay Luke. Wag kayong mainggay ha. Secret lang yun.Kaso.. di ko inaasahan na mag lelevel-up tong crush stage ko kay Luke hanggang sa nagka gusto ako sa kanya.Pagtapos kong magka gusto sa kanya, ayun nag-evolve yung feelings ko.Oo aamin ko din na masyadong mabilis kaso ewan ko ba kay kupidi at naging mahal ko na agad si Luke. Nung una asar ako sakanya paano ba naman wala ng ibang ginawa kundi asarin ako. May times pa nga na napipikon na ako sa  kanya. Totoo nga talaga yung kasabihang the more you hate, the more you love. Okay balik tayo sa scene kahapon. Kasama ko si Josh kahapon, actually kaibigan ko siya. Naging magfriends kami since nung bata pa kami. Pupunta sana kami sa isang candy store nang biglang sumulpot si Luke at kung ano-anong pinagsaasabi >_<. Siyempre kahit papano masaya ako kasi concern siya sa akin kaso ayaw ko pa ring mag assume. At dahil medyo kinilig ako, nag-walk-out nalang ako kasi baka makita nila na namumula na ako. Pero siyempre di ako nag- walk out mag-isa sinama ko rin si Josh.

after naming magbonding ni Josh hinatid niya ako sa bahay. Secret lang natin lang natin na may crush ako dati kay Josh. Malandi ba ? Ganito lang nagagawa ng selos sa akin. anong conect ?? wapakelss. joke ^^v

nandito ako ngayon sa garden ng school. Maganda naman yung panahon kaya  okay lang mag-stay dito. Di ako mangingitim. May dala na rin akong libro kaya magbabasa ako. Maglalagay din sa na ako ng headphones kaso may narinig akong nag-uusap dun sa kabilang upuan. di naman sa tsismosa ako pero naririnig ko eh .

"ang ganda nung girl kanina noh ??" ~girl 1

"kaya siguro kasama niya yung dalawang hottest ng school " ~girl 2

"tapos nakakapit pa siya dun sa braso ni Luke" ~girl 3

di ko alam pero agad akong pumunta sa field. sigurado naman akong nandun si Luke. And pag hottest na talaga ng school ang pinag-usapan sure na ako na ang BITCH yan. at isa pa dalawang hottest daw ng school ?? adam and luke na yun. Yun pa parters in crime yun eh.

pagdating ko sa field, di nga ako nagkamali at nandito yung dalawa. Si Luke and Adam may kasamang babae.Ok I admit it maganda yung girl pero mas angat ang beauty ko siyempre. Naglalaro si Luke and Adam ng soccer. Samantalang yung girl eh nagchicheer for Luke. tsssk grabe sakit na ng paa ko, halos 30 minutes na yon at wala pa ring nakaka-score between Luke and Adam. Mukhang napagod na sila kaya papunta na sila ngayon dun sa girl. Yung girl naman kumuha lang ng towel and water para lang kay Luke. the heck ??! Kaso nakita ako ni Luke na tinitignan sila >__<

"oh ayan pala yung baby ko eh !!" alam niyo kung kanino siya nakaturo ? sa akin lang ng halimaw na 'toh ?? ay teka sandy wag kang assuming malay mo may tao sa likod mo. okay ..

*lingon to the left*

*lingon to the right*

wala naman eh. pagkaharap ko naman ay nasa harapan ko na si Luke at bigla nalang akong hinila papunta kung nasaan sila kanina.

"baby ??" tanong nung girl

"yeah. Candy meet Sandy, Sandy meet Candy" pakilala sa akin ni Luke and vice versa

"it means .. " Candy

"my girlfriend " d_b ? panaginip ? okay pwde bang mag assume kahit ngayon lang ??

Continuing My Life In Heaven (MinSul)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon