hello there guys .. sorry sa di pag uupdate agad.. medyo busy and kakatapos lang ng exam namin..
btw dedicated to my new friend :)) chocoolets .. basahin niyo din stories niya :))
~~~~~~~~~~
*Sab's POV*
Monday nanaman.. nandito ako ngayon sa room.. hinihintay ko nalang yung first teacher namin ..
*Ring* *Ring*
"Good morning class !!" bati ni Ms. Santos sa amin ..
"good morning ma'am" balik bati namin kay ma'am.
napansin ko lang wala pa si Sky .. uyy readers di ko siya namimiss ahh.. napansin ko lang .. :)
nabigla naman ang buong klase sa pagpasok ng mala anghel na lalaki sa door ng classroom namin.. ayyy teka teka .. mali ... pumasok nalang bigla nang di man lang nagsasabi kay ma'am ng 'soory I'm late' >__< tssskkk .. umupo nalang siya .. ang bad niya .. hmmpp..
"class nakikinig naman kayo diba sa mga discussions ko ??" tanong ni ma'am .. tumango naman kami..
"since nakinig naman kayo, we're having a quiz bee" nabigla naman kami kasi di naman talaga kami nakikinig eh >__<
wag na kayong magtaka kung bakit ilang weeks palang ng school year eh may quiz bee na .. remember Section A elites kami ..
"I'll group you by two .." sabi ulit ni ma'am ..
blah .. blah ... blah ..
"Mr. Santos and Ms. Montes, Mr. Sy and Ms. Lee......" partner ko si Red.. talo na kami for sure .. pano ko nasabi ?? sa one week ko siyang katabi wala akong ibang nakita na ginagawa niya kundi mag ub-ob lang ng mukha niya sa desk ..
*Sky's POV*
".... Mr. Sy and Ms. Lee" alam ko naman na walang tiwala sa akin si Sab kaya ayun nagrereview kaharap yung libro niya ..
"wala ka bang tiwala sa akin?" inalis naman niya yung librong hawak niya at tumingin lang sa akin.. di man lang sinagot yung tanong ko ??..tssskk.. bahala siya sa buhay niya ..
nilagay ko nalang yung headphones ko at sinabayan yung kanta.. natigil nalang ako kasi...
"aray !!" sigaw ko .. binato niya kasi ako ng notebook niya ..
"bakit di ka magreview imbes na kumakanta ka diyan ??" tanong niya ..
"ok class start na tayo .." sabi ni ma'am ..
hinayaan ko ang siya ang sakit kasi nung pagkakabato niya sa notebook niya ..
BINABASA MO ANG
Continuing My Life In Heaven (MinSul)
Fiksi PenggemarJared Sky Sy, 4th year high school who was inlove with his childhood friend named Cloud. They separate after an accident. Can he find again Cloud with the character of another girl ??