MLWMP 5

2.1K 43 1
                                    

A'N: hi! dapat talaga hindi ako mag-uupdate dito db? haha sabe ko kasi tatapusin ko muna yung i fell inlove with my cousin, kaya lang sayang naman yung mga ideang pumapasok sa isip ko. haha minsan lang ako nag-iisip e. haha choss xD oh siya enjoy my quick update:D

NikNik12

--

*Aya's POV*

kanina pa ko, ikot ng ikot dito sa school , hindi ko makita ko kung asan si jam e. kainis naman, hindi din niya sinasagot mga calls at text ko! nakakatampo siya ah. pumunta na din ako sa classroom wala daw kaming prof. saan kaya ko pupunta nito? ah tama! bakit nga ba hindi ko naisip to, baka naman kasama niya si mark. si mark nalang ang tatawagin ko.

dialing Mark....

(Ringg..Ring...)

tagal sagutin ah. 

(hello?) ayun finally sinagot din niya. 

"ah hi mark! ano kasi, kasama mo ba si jam?" 

(huh? akala ko my klase siya? nakasalunbong ko kasi siya kanina e) 

"talaga? wala daw kasi kaming prof, saan kaya nagpunta yun, hindi kasi niya sinasagot call at text ko" 

(ano? talaga? tss pasaway talaga oh, sige try ko siyang tawagan tapos, sasabihin ko sayo kung asan niya)

"sige salamat mark ah!" 

(basta ikaw Aya)

"hmm nga pala, s-si.. ah wala wala sige bye!!" 

*call ended*

uhuhuhu gusto ko sanang itanong si kevin kung kamusta na. hindi pa din nagpapakita saken e. namimiss ko na siya, sobra.

habang inaantay ko yung text ni mark, tinetext ko din si jam. nakakainis talaga tong babaeng to! pinag-aalala ako e. 

*blaagg* araaay!! huhuhu hindi kasi ko tumutingin sa dinaraan ko e. ayan tuloy nagbungo ako sa isang tao.. 

"s-sorry po, hindi ako tumitingin sa--" yumuko at tas tumingala.. napahinto ako sa pagsasalita. 

0__0 nanlaki yung mata ko. 

*DUgggDUggDuGG*

hinawakan niya yung noo ko. hinimas niya eto..

"sa susunod mag-iingat ka " 

hindi ako maka-imik. hi ndi ko alam kung ano ba gagawin ko, anong sasabihin ko? 

hinawakan niya yung kamay ko. 

"namiss kita aya, sobra." sabi niya napayakap ako sa kanya. 

"*Sob* n-namiss d-din k-kita.. *Sob* k-kevin.." hindi ko alam pero naiiyak ako. sobrang mahal ko talaga siya. 

"shh please wag ka ng umiyak, ayokong nakikita kang umiiyak" ewan ko ba. mas lalo tuloy akong napaiyak.. nakakanis naman kasi siya e. hindi ko siya maiintindihan. sa tuwing nakikita ko siya e. naaalala ko yung kissing scene nila ni nik, nasasaktan ako. 

hinawakan niya yung pisngi ko, at tinanggal yung mga luha dito, ngumiti siya saken.

"k-kevin--" hindi ko natuloy yung sinabi ko, naramdaman ko nalang na naka-dikit na yung labi niya sa labi ko.. ang sarap sa pakiramdam. ayoko ng matapos pa to.napapikit ako.. ilang sandali pa. napamulat ako. nakahawak yung kamay ko sa kamay ni kevin, hindi ko alam kung saan kami pupunta.. 

My Life with Mr.Pervert (Book 2 of Mr.Cold or Mr.Pervert)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon