MLWMP 9

1.6K 33 2
                                    

A.N: sorry for the super late update! haha nire-revise ko kasi yung book 1 neto e :D mas maganda mas okay diba? :))

NikNik12

--

Chapter 9

*Aya's POV*

4:00am

This is the day!! Hayys kanina pa ko maikot-ikot dito sa kwarto ko! hindi ko mapakali!! haysss!!

"Sweetie, andiyan na si Carl sa baba kanina ka pa niya hinihintay," sigaw ni mama saken sa labas ng kwarto ko. 

"Yess mommy i'm coming!!" sigaw ko naman.  ngayon yung araw na magbe-beach kami nila Jam, syempre kasama yung mga varsity player ng school! hindi ako mapakali kasi... hmm alam niyo na andun si Kevin.. andun nga ba? Sasama kaya siya? 

Pagkababa ko nanlaki yung mata si Carl. wahaha syempre ng make-over ako kahapon right? hihi sila mommy nga hindi ako nakilala agad! 

"Wow Aya, buti nalang talaga pumayag akong sumama sayo, tsk tsk kung hindi maraming lalaki ang aaligid sayo dun. " namamangha na sabi ni Carl , napangiti naman ako ng malapad. So effective nga tong make-over ko! buti naman, tingnan natin Kevin, magsi-sisi ka dahil iniwan mo ang nag-iisang Aya Mia Lee hmp. 

"Thanks Carl" sabay wink ko pa sa kanya, natulala nanaman hahaha .

"Oh sige sweetie and carl hah, ingatan mo tong prinsesa namin, hindi talaga ako papayag dapat e kasama ka naman kaya alam kong magiging safe ang anak ko, ingat kayo." ayan na nanaman si mommy sa Team Carl spirit niya. botong boto! haha

Sumakay na kami ni Carl sa Taxi. hindi na siya dinala yung kotse niya kasi Bus ang sasakyan namin lahat. 

"Sino ba mga kasama?" tanong ni Carl saken, err hindi ko nga pala nasabi sa kanya.

"Hmm sila Jam nga tska.. " 

"Tsaka sino?"  

"Ah yung team mates niya.. " mahina kong sabi. bakit bigla akong kinabahan?! 

"Kaya pala sinama mo ko e. andun siya.." napatingin tuloy ako kay Carl

"H-hindi na. Ah-ano k-kasi Hmm.." 

"Tama na Aya, Okay lang saken yun.. " sabay ngiti pa niya. 

Tumahimik nalang ako , alam niya na hindi ko kayang harapin si Kevin kapag mag-isa lang ako, alam niya siguro na hanggang ngayon m-mahal ko parin si Kevin, pero ngayon.. pipilitin kong kalimutan si Kevin at maging magkaibigan nalang kami,. kahit masakit saken kapag nangyari yun atleast makikita ko siya at makaka-usap. 

"Andito na po tayo Ma'am/Sir" sabi samin nung taxi driver.

Sumilip ako sa labas.. nakita ko na yung bus na sasakyan namin, mini bus lang siya , service kasi yun ng school nakita ko na din si Jam tsaka si Mark. pati yung mga varsity player. at nahagip ng Mata ko si K-Kevin kasama niya yung Nik. </3 Ouch. 

"Tara na?" tanong saken ni Carl, Ngumiti ako ng pilit. argh! Aya! ipakita mo kay Kevin na Okay kana!! Fighting!!!

--

Pagkalabas namin ng Taxi .. LAHAT sila nakatingin samin. gosh! bigla akong nahiya! hindi ako sanay sa eksenang "All eyes are on Me" hahaha

 "OMG! Best! You came!!" sabay yakap saken ni Jam.

"Wow Aya! hindi kita nakilala ah, gumanda ka lalo " sabi naman ni Mark. 

"Thanks Mark" sabay kindat ko pa. 

My Life with Mr.Pervert (Book 2 of Mr.Cold or Mr.Pervert)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon