MLWMP 6

1.9K 41 1
                                    

A'N: pasaway ko pong bata hahaha xD my exam po kami at sabi ko sa mama ko my i-reresearch lang ako tas eto haha nagwattpad lang ako xD :P wag kayong maingay ah hahaha :P

Enjoy my quick update :D

NikNik12

--

*Aya's POV*

Salamat naman at Christmas break na! halos hindi ko kinaya nung mga araw na nasa school ako, puro kasi si kevin yung hinahanap at iniisip ko, bumaba na din yung mga grades ko kaya eto ako. nasa kwarto ko. grounded daw ako dahil sa mga failing exams ko. Paano ko kaya mabibili ng regalo si Jam at Mark , ke-- hayy OO nga pala wala na si Kevin sa buhay ko bakit ko pa siya bibilhan nang regalo? 

*TokTOK*

huh? 

"Sino yan?" 

"Ako to, anak bumababa kana diyan, handa na ang pagkain.." 

"Eto na po susunod na.." 

--

"Anak bukas mamimili kami ng regalo para sa mga inaanak namin, my gusto ko bang pabili?" tanong saken ni mama. 

"Ma, hindi parin ba ko pwedeng lumabas ng bahay?" malungkot kong sabi kay mama

 hinawakan ni papa yung kamay ni mama.

"Ma pagbigyan na natin si Aya, pwede na siyang umalis sa bahay malapit na naman na ang pasko." sabi ni papa

napangiti naman ako.. Please! Mama pumayag kana!! *CrossFingers*

huminga muna ng malalim si mama

"Okay sige na nga, pero Aya please after your christmas break, ayusin mo ang mga grades mo ." 

"Thank you ma!" napatayo ako at niyakap si mama

"Promise Ma! babawi po ako." 

pagkatapos namin kumain.. umakyat na ko sa kwarto ko, at dahil hindi na ko grounded nakuha ko na din ang cellphone ko! yey!!

tatawagan ko na si Jam, for sure nag-aalala saken yun. 

*Dialing Besh Jam....* 

 (OMG Aya!! sa wakas tumawag karin! grabe nag-aalala ako sayo, cannot be reach kasi tong phone mo eh, alam mo ba gusto ko ng bumalik diyan para puntahan ka sa bahay mo! pinag-aalala mo ko!! akala ko nag-suicide kana diyan dahil kay kevin!!) 

grabe talaga tong bestfriend ko. kaya mahal na mahal ko to e! OA minsan pero okay lang haha :D nasa tagaytay kasi siya ngayon, dun daw siya magpapasko at bagong taon. hayy binaggit pa niya si kevin. naluluha nanaman ako e.

"OA mo ever Jam, kinuha ni mama CP ko at kulong lang ako sa bahay, wala akong ginagawang suicide! kung anu-ano iniisip mo e." 

(Ohmayygadh! buti naman kung ganun, makakahinga na ko nang maluwag! ) 

"Namimiss na kita Jam.." 

(Oy! wag ka nang mag-emo diyan!! sapakin kita e,)

"joke lang eto naman, kelan ba uwi mo? gusto na kita makita e."

(hmm not sure pa e, ewan ko ba kila mama, mas gusto ko nga diyan mag-christmas e.)

"si mark ba kasama mo?"

My Life with Mr.Pervert (Book 2 of Mr.Cold or Mr.Pervert)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon