14. Journal📃

12 0 0
                                    

Writing my journal
.
.
.
.
.
Entry #1

• first thing's first. I don't like my groupmates except ofcourse my friends, but those douchebags! Ughh! Most specially that pugad hair! Nakakainis ang yabang😡.

----

Entry #2

• Discoveries? Well siya lang naman ang pinaka masunget na presindent ng student council na nakilala ko.

-----

Entry #3

• another discoveries
1st. Ang cute ni taeyhung
2nd. May fishy kay mika at Hiro
3rd. Ang cute matulog ni jungkook

(Ngeeek walang kwentang discovery)

-----

Entry #4

• ow! Makulit yung si taeyhung may crush kay marie well bagay sila , sayang crush ko pa naman yung si V pero sige na nga kanya na bagay naman sila eh...

- ps. May something talaga kila mika at hiro.(wala akong masabi kay jungkook kase panget sya.)


------

Entry #5

• Discovery :
Well ngayon ko lang napagtanto na ansaya pala talagang magkaroon ng mga baliw na friends/groupmates/sisters na gaya nila 😊😊😊

Ps. Matanda na si marie hahaha😂




-----

Entry #6

• okay? Masyado ng close sila mika at hiro sila taeyhung at marie so ano to? Yung totoo di ba sila nagsasawa sa pagmumukha ng isa't isa?

* bagay maging life guru si jungkook. (Nilibre nya ko ng ice cream . Kahit na utang talaga yong sinabi ko)




------

Entry #7

• BIG DISCOVERY!!!

Grabe! Sabi ko na nga ba eh! May something talaga kay hiro at mika eh. Akalain mo yun? Sweethearts pala yang dalawang yan sa japan! Hayy kaya pala medyo awkward sila nung una , pero kung magdikit ngayon eh kala mo wala ng bukas tsk. tsk.

Thanks kay life guru jungkook.
I admit he's right.

-------

Entry #8

• binabawi ko na yung sinabi ko nung nakaraang discovery , na magaling sya!?. Ngayon di na , forever ng hindeeee kainis napaka sungit, kala mo kung sinong gwapo, tas kung maka taboy? Di talaga siya bagay dun sa paradise nayon! Hinding hindeee!

( nagka bukol pa yung noo ko dahil sakanya!)



That's all for entries...

ΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠΠ

Thanks for reading guys!!!
😁😍😘😂😘
💕💕💕
💗

Once in a Pink Moon❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon