Chương 7

39 3 0
                                    

" Kít " Chiếc xe đã lăn bánh về căn biệt thự nguy nga . Mọi người đổ dồn ra chiếc xe Aston Martin của Chanyeol để xem mọi chuyện . Gương mặt của ai cũng đầy vẻ hồi hộp , còn riêng SoHee thì lại hớn hở ra đón . Mở cửa xe , Chanyeol bế Baekhuyn trên tay ôm đi vào nhà , ko nói 1 lời nào . Khác với Sehun và Luhan , SoHee ngỡ ngàng trước mọi chuyện , cô ta ko thể tin nổi chuyện này , chẳng lẽ cô ta ko thể giết được cậu ta . Cô cay cú , bước vào nhà . 

Bế baekhuyn trên tay . Hắn nói , xen lẫn sự dịu dàng là sự nghiêm nghị , điều đó đã làm cho cậu sợ :

- Baekhuyn , sau này nếu em còn dám rời xa thì liệu hồn . Nghe chưa !

- Um ...em biết rồi .....Em xin lỗi .

Cậu vòng tay ôm cổ của hắn như lời  xin lỗi . 

Đặt cậu xuống giường , hắn phả hơi nóng vào cái cổ trắng trẻo của cậu :

- Hay là anh phạt em ở đây nhỉ ?

- Không ...chuyện đó....về nhà đi !!! 

- Em hứa rồi đấy . Ngủ sớm đi ,mai chúng ta sẽ về  ~

Nói rồi , hắn hôn vào vào trán cậu , trong lòng tự nhủ sẽ ko để SoHee yên . Nhưng nụ cười ác cảm của hắn đã khiến Baekhuyn lo sợ , cậu trườn ngay xuống giường để xem xét . Cn phần Chanyeol , hắn đi đến cái phòng đầu dãy , đó là phòng của " SoHee" . Lấy ra trong túi quần 1 con dao găm nhọn hoắt đi vào bên trong ,, Baekhuyn thì cậu sợ sởn gai ốc chỉ dám đứng bên ngoài vì cậu hiểu rất rõ hắn sẽ làm j nếu cậu dám làm sai ý của hắn . 

BÊN TRONG 

Chanyeol với khuôn mặt tà ác tóm lấy cổ áo của cô ta , giọng đầy sự phẫn nộ :

- Bak SoHee ,là cô đúng ko , cô đã ns j mà lm cho cậu ấy bỏ đi hả ?

- Chan ...Chanyeol - ssi ,... anh ....anh nói cái j thế ,em ko hiểu 

- Ko hiểu sao , cô nói ko hả ? * Vừa nói hắn vừa đưa con dao găm ra kề sát cổ cô * 

- Anh ...anh dám 

- Sao ko dám ,cô có nói hay ko hả /

- Haha , nếu vậy thì >....Đc thôi, tôi nói với cậu ta rằng cậu ta ko có cửa với anh đâu rằng cậu ta chỉ là 1 loại đồ chơi cho anh thôi . Ko phải sao ?

- Cô ..... " Bốp " Chanyeol  tát ngay vào mặt cô , cú tát làm cho SoHee loạng choạng 1 hồi. Hắn định cho cô ta 1 bài học thì Baekhuyn ôm hắn từ phía sau , cái ôm làm cho trái tim sắt đá lúc này của hắn bỗng ấm áp lại : " Chanyeol , xin anh đấy , dừng lại đi "

- Bỏ ra , Buyn Baekhuyn ....

- Chanyeol -ssi , 1 lần này thôi mà !

- BUYN BAEKHUYN , EM CÓ NGHE LỜI ANH KHÔNG HẢ !

- Dừng lại đi < xin anh đó !

Hắn quay lại thu dao găm vào người , kèm theo 1 lời nói :

-Mai hãy biến đi , đừng để cô nhìn thấy cô .

Nói rồi , hắn kéo tay cậu ra ngoài , đi chừng vài bước ,cánh tay to khỏe của hắn *Bích Tường* cậu  rồi nghiến răng ken két ; giọng đầy sự khó chịu :

-  Baekhuyn à , em dám làm trái ý anh sao , hửm !

-Em , em xin lỗi . Chỉ là ...em ko muốn anh có chuyện gì thôi, chúng ta đều đang trong ghế nhà trường .Nếu liên quan tới mấy vụ như thế này , em sợ anh sẽ bị ảnh hưởng không tốt ... Em sẽ ko như vậy nữa đâu !

Chanyeol nghe vậy cậu ngỡ ngàng ,nhìn cậu , bây h anh thật sự rất muốn yêu thương cậu bằng tất cả tình yêu anh dành cho cậu ngay lúc này . Chỉ nói 1 câu đầy sự dịu dàng  và thương yêu .

- Hôm nay ngủ ở phòng anh nghe chưa ! * Bẹo má *

- Umk ....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


[Chanbaek]~ Love ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ