- Còn phải chờ xem biểu hiện của ngươi nữa. "Cạp tướng quân thì thầm vào tai Kết Kết. Khẽ giật mình, mặt Kết Kết bắt đầu ửng hồng. Đôi môi rắn rỏi của Cạp tướng quân từ từ di chuyển xuống cái cổ trắng nõn nà của Kết Kết rồi đặt lên đó một nụ hôn.
- Cạp tướng quân, Ngài làm tôi nhột quá. "Kết Kết bắt đầu thở gấp, đầu hơi quay sang một bên. Hai tay cô vịn thật chặt vào đôi vai săn chắc của hắn.
- Nàng thật lắm lời. "Cạp tướng quân di từ cổ sang đôi môi đỏ mộng của Kết Kết, vẫn là kiểu hôn ban đầu nhưng pha chút "bạo lực". Đang hôn được vài phút, hắn chợt cắn nhẹ phần môi dưới của cô khiến cơ thể như bị điện giật. Mỗi lần như vậy khiến hắn cảm thấy kích thích vô cùng.
Tiểu Cạp, đã tìm thấy Kết Kết chưa? Có cần tớ xuống phụ không? Phi Mã được giao đứng mai phục ở cửa ra, nói vọng xuống dưới hầm. Lại lần nữa bị phá đám ngay khúc cao trào, hắn hậm hực lôi xềnh xệch cái tên vẫn còn bất tỉnh lên quăng thẳng vào Phi Mã và không quên "tặng" cho thằng bạn thân cái liếc mắt đầy "thiện cảm".
Sao cậu nhìn tớ bằng ánh mắt đó? Bộ tớ nói gì sai à? Phi Mã ngây ngô hỏi, Kết Kết cũng vừa lên tới.
- Chúng ta vẫn còn việc phải làm đấy, Phi Mã quốc vương và Cạp tướng quân. "Kết Kết mỉm cười men theo lối cũ mà đi. Hai người kia cũng "đình chiến" mà nối gót theo sau cô. Đợi ba người khuất bóng, người kia mới rời khỏi chỗ núp và ra ngoài.
A, họ quay lại rồi kìa! Tử Sương vui mừng chỉ về hướng ba người kia.
"Thấy chưa, tớ đã nói không cần phải lo mà."-Xử Phi thở phào, mỉm cười nhìn nữ nhân đang đi tới chỗ cô.
{Kết Kết làm gì mà lâu vậy? Cả Tiểu Cạp và Hải Mã nữa, "không nói không rành" tự nhiên đi đâu mất tiêu luôn.} Song Ảnh ra vẻ trách móc, cô nóng lòng muốn giải quyết cho xong chuyện này.
- Nếu nói được thì đã nói rồi. "Dứt lời, Tiểu Cạp hất cái tên đang nằm bất tỉnh trên vai Phi Mã xuống đất ngay chỗ Bạch Yến và Kim Bình.
- Có phải tên này không, Bạch Yến? "Tiểu Cạp hỏi
Là hắn! Kim Bình thay Bạch Yến trả lời, tay hắn nắm chặt tay cô. Hắn chính là kẻ đã đặt Tử chú lên người của Song Ảnh.
Câu nói của Kim Bình khiến mọi người ngạc nhiên không nói nên lời, Song Ảnh và Nguyệt Giải thì bàng hoàng nhìn Bạch Yến và Kim Bình không chớp mắt.
"Sự việc xảy ra khi nào?"-Tôn Tử bất chợt lên tiếng, Tiểu Cạp dồn hết sự chú ý vào Tôn Tử.
Ba ngày sau khi Song Ảnh mất bảo vật, tên này xuất hiện trước mặt bọn tớ và đe dọa nếu bọn tớ không hợp tác với hắn thì hắn sẽ giết Song Ảnh cùng đứa bé trong bụng của cậu ấy. Kim Bình một lần nữa lại khiến mọi người kinh ngạc, mém xíu nữa là họ đã trách lầm Bạch Yến. Vì sự an toàn của hai mẹ con Song Ảnh mà Bạch Yến chấp nhận làm kẻ xấu.
{Bạch....Yến......tớ......hức........xin lỗi cậu..........oa....} Song Ảnh không kìm được cảm xúc, lao vào ôm lấy Bạch Yến khóc ròng. Bạch Yến cũng ôm lấy nhỏ bạn, rưng rưng nước mắt.
{Kim Bình, cậu đúng là bạn tốt của tụi tớ} Nguyệt Giải một tay vỗ vai Kim Bình một tay "chậm" nước mắt. Kim Bình khoác vai thằng bạn mỉm cười. Mọi người thấy vậy cũng mừng thầm cho bốn cái người "lộn xộn" kia, trừ Kết Kết và Tiểu Cạp. Cô vẫn không hiểu mục đích của việc này là gì. "Họ" chẳng phải nhắm tới bảo vật sao? Đang suy nghĩ bỗng Kết Kết nghe có tiếng lầm bầm, nhìn xung quanh thì thấy tên chủ mưu tuy bất tỉnh nhưng miệng lại đọc gì đó như thần chú.
KHÔNG LẼ....Như hiểu ra vấn đề, Kết Kết quay sang mọi người hét lớn:
- CHẠY MAU!
Mọi người chưa kịp "tiêu hóa" lời Kết Kết thì mặt đất rung chuyển dữ dội, kéo theo đó là một sinh vật khổng lồ với chiếc mai bự chảng. Thì ra mọi người đang đứng trên lưng "nó" nãy giờ.
Bạch Yến, sao lại thế này? Phi Mã cố trụ vững để làm "điểm tựa" cho Tử Sương.
"Tớ tưởng Song Ảnh mới là người bị mất bảo vật chứ."-Tôn Tử ôm Xử Phi vào lòng thật chặt.
{Là do hắn lấy Song Ảnh ra ép cậu giao bảo vật đúng không?} Nguyệt Giải và Kim Bình đứng chắn hai bên cho Song Ảnh và Bạch Yến ở giữa. Tiểu Cạp cố đến bên Kết Kết lúc này đang ở gần chỗ Phi Mã và Tử Sương. Kết Kết lo lắng nhìn xung quanh và cô đã nhìn thấy "cái thứ" mà cô đang tìm kiếm....."Nó" ngay đằng sau Phi Mã...
CRẮC!!!
Tiếng xương gãy phát ra từ sau lưng Phi Mã thu hút sự chú ý của mọi người. Là Kết Kết. Cô đã lấy thân mình đỡ cho Phi Mã không bị trúng thương. Tiểu Cạp thấy Kết Kết vừa ngã xuống liền chạy như bay lao đến đón lấy cơ thể cô. Máu loan ra ướt đẫm một bên áo, Kết Kết đau đớn cố hít thở chút không khí.
Kết Kết à, cố lên. Đừng có bỏ bọn này nga~Phi Mã và Tử Sương khóe mắt cay cay, loay hoay giúp cô cầm máu. Gắng hết sức lực còn sót lại, Kết Kết bám lấy tay Tiểu Cạp nói đứt quãng
- B...ảo.....vệ.......cá.....c.......qu.....ốc........v......ương........
- Ngoan, nghỉ ngơi đi. Chuyện ở đây cứ để ta lo. "Tiểu Cạp dịu dàng nói với Kết Kết, hắn hôn nhẹ lên trán cô xong quay sang bảo mọi người: MAU BẢO VỆ QUỐC VƯƠNG. Tức khắc, Xử Phi-Nguyệt Giải và Kim Bình đã trong tư thế phòng thủ. Tử Sương nhờ Phi Mã lo cho Kết Kết và đứng dậy phòng thủ. Mọi người vô cùng căng thẳng phần vì lo cho Kết Kết phần vì kẻ địch quá lợi hại.
Mọi người làm ơn ngưng "thứ" này lại nhanh, Kết Kết sắp không qua khỏi rồi. Phi Mã rối trí hét lớn, địa hình rung chuyển không ngừng khiến vết thương bị động mà ra máu liên tục.
VẬY THÌ LÀM THÔI!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảo mộng tình yêu
FanfictionDương Kết Kết là nhân viên đồ họa của cty Vietnam Esport. Trong lúc duyệt qua game mới có tên Liên Minh các vương quốc của nhỏ bạn thân là Trương Xà Nhân, cô vô tình bị hút vào trong thế giới game. Cách duy nhất để trở ra là phải hoàn thành trò chơi...