Ep 20: LIÊN MINH VS LINH VẬT-HAI TRONG MỘT

119 13 0
                                    

- VẬY THÌ LÀM THÔI! "Tiểu Cạp bẻ tay răn rắc, hắn quyết dạy cho cái "thứ" này một bài học vì dám đả thương Kết Kết.

"Các cậu, mau lại chỗ Kết Kết. Tuyệt đối không được để cậu ấy bị sốc điện."-Xử Phi tra kiếm vào bao, dắt vào thắt lưng rồi cùng Tôn Tử phóng đến chỗ Phi Mã. Nguyệt Giải và Kim Bình nhanh chóng bế xốc Bạch Yến và Song Ảnh phóng theo sau.

{Xử Xù, liệu Tiểu Cạp có ngăn Huyền Vũ lại được không?} Nguyệt Giải thắc mắc trước quyết định của Xử Phi.

"Thế cậu nghĩ gì sao về việc Tiểu Cạp cùng Kết Kết đã từng đánh bại Bạch Hổ?"-Tôn Tử giúp Phi Mã đặt Kết Kết cố định lên trên đùi các cô gái mà trả lời Nguyệt Giải. Bất ngờ trước câu chuyện của Tôn Tử, cặp Song-Giải và cặp Dương-Bình bị đứng hình vài giây. Đợi lũ bạn ổn định, Tiểu Cạp mới bắt đầu hành động. Lần này, hắn dùng cả cơ thể để dẫn sét vì "thứ" này có diện tích quá lớn. Tiểu Cạp vừa ngước mặt lên trời lập tức một luồng điện đỏ sẫm đánh thẳng xuống hắn. Dần dần, có thêm nhiều luồng điện nữa. Khi cảm thấy đã đủ năng lượng, hắn đập tay xuống cái mai đá kia. Toàn bộ cơ thể khổng lồ của Huyền Vũ bị bao bọc trong nguồn điện đỏ, nó chỉ kịp rống lên một tiếng rồi liền ngã quỵ xuống đất. Cả đám thật không dám tin vào mắt mình, Tiểu Cạp đã xử lý xong linh vật chỉ bằng một chiêu.

"Vẫn chưa xong đâu, mọi người đừng mất cảnh giác"-Xử Phi vừa dứt lời thì Bạch Hổ từ đâu lao tới tấn công, Chu Tước cũng đồng thời phóng xuống những quả cầu lửa. Nhanh như cắt, Kim Bình vận phép lên hai tay mình và tạo ra một tấm khiên dùng để chắn lửa; Nguyệt Giải sau khi niệm chú thì một làn khói đen xuất hiện làm bật lại đòn tấn công của Bạch Hổ.

- Trừ Bạch Yến và Song Ảnh ở lại lo cho Kết Kết, những người khác mau chuyển "chiến địa" ra xa khỏi chỗ họ. Tiểu Cạp nói mà mắt không rời khỏi Huyền Vũ, hắn vẫn giữ tư thế chiến đấu. Khác với 3 linh vật kia, Huyền Vũ là tổ hợp của hai linh vật gồm rùa và rắn. Hắn chỉ mới hạ được rùa. Tức tốc, mọi người tách ra thành nhóm 3 người và mỗi nhóm lo một linh vật.

Nhóm Xử Phi, Nguyệt Giải và Tôn Tử vs Bạch Hổ:

Với sở trường thiên vế độc dược, Nguyệt Giải được Tôn Tử giao nhiệm vụ tìm cách giải "độc thuật" trên người Bạch Hổ. Trong khi đó, hắn và Xử Phi sẽ cố làm "nó" đuối sức. Tuốt kiếm khỏi bao, Xử Phi vung kiếm chém liên hồi vào Bạch Hổ. Lưỡi kiếm ánh lên một tia sáng xanh nhạt làm cho đường kiếm càng thêm mờ ảo và có phần "hiểm trở" hơn. Mãi lo đối phó với Xử Phi, Bạch Hổ đã không để ý đến Tôn Tử. Nhân cơ hội đó, Tôn Tử hóa phép ra một rừng dây leo giữ tạm Bạch Hổ ở dưới đất. Bạch Hổ vùng vẫy dữ dội khiến Tôn Tử khó lòng trụ được lâu.

NHANH LÊN NGUYỆT GIẢI! Xử Phi và Tôn Tử cùng hét lên khiến Nguyệt Giải có chút rối trí. Tự trấn an bản thân, Nguyệt Giải cố nghĩ cách và rồi một ý tưởng lóe lên. Hắn vận chú lên hai đầu ngón tay rồi chỉ thẳng vào hai mắt của Bạch Hổ khiến "nó" ngưng lại vài phút.

Nhóm Tử Sương, Kim Bình và Phi Mã vs Chu Tước:

Cả ba có chút bất lợi vì Chu Tước đang ở trên không và không ngừng phóng lửa. Kim Bình phòng thủ nãy giờ cũng bắt đầu thấm mệt nhưng Tử Sương Và Phi Mã vẫn chưa tìm được cơ hội để phản công. Bỗng Chu Tước ngưng phóng lửa, "nó" lượn một vòng lớn trên trời rồi lao xuống với vận tốc cực nhanh. Toàn thân Chu Tước nổi lửa.

 TRÁNH RA! Phi Mã và Tử Sương cùng đẩy Kim Bình qua một bên, cả hai dùng phép lửa "đáp" lại Chu Tước. Tử Sương giương cung bắn ra một lúc mười hai mũi tên lửa, Phi Mã đồng thời xoay người tạo thành vòng xoáy lửa tiếp thêm lực cho cô. Ngọn lửa tuy không mạnh bằng Chu Tước nhưng cũng đủ đẩy lùi được "nó".

Về phần Tiểu Cạp, hắn vẫn đang truy tìm con rắn. Có vẻ "nó" còn  hơi hoảng sau khi chứng kiến điều mà Tiểu Cạp đã làm với rùa. Vì thế, "nó" phải tìm "con mồi" khác.

Quay lại chỗ Bạch Yến, Song Ảnh và Kết Kết:

Vết thương ngày một nặng hơn. Phần xương gãy bên trong gây xuất huyết nội, phần mềm bị dập nát do lực tác động mạnh khiến máu chảy ra không ngừng. Hơi thở Kết Kết yếu dần. Song Ảnh lo đến phát khóc, Bạch Yến cố làm mọi cách để vết thương khép miệng nhưng vô ích. Dưới lòng đất, con rắn đang từ từ tiến đến chỗ họ.

{Ư.....Bạch...Yến....tớ.....hức....} Song Ảnh đột nhiên co rúm người, khắp cơ thể cô nổi lên những kí tự đỏ như máu. Chúng khiến cô đau đớn.

Song Ảnh! Bạch Yến hốt hoảng gọi tên nhỏ bạn, lòng thầm nghĩ đến Tử chú mà tên kia đã nói. Nghe tiếng gọi thất thanh của Bạch Yến, Tiểu Cạp nhìn sang thì phát hiện ra "thứ" mà hắn đang tìm. Tính phóng qua chỗ họ thì hắn bị tiếng rống của con rùa làm cho khựng lại, "nó" tỉnh lại sớm hơn hắn dự tính. Nắm chặt tay đến rỉ máu, đây là lần đầu tiên Tiểu Cạp cảm thấy bản thân bất lực đến vậy.

CHẢ LẼ KẾT THÚC THẾ NÀY Ư? Cả bọn thầm nghĩ

- Bạ......ch......Y.....ến......."Kết Kết thều thào gọi tên Bạch Yến.

Kết Kết.....làm ơn.....cứu Song Ảnh.......Không đợi Bạch Yến nói hết câu, Kết Kết ra hiệu cho Bạch Yến mở bàn tay đang nắm của cô ra. Làm theo lời Kết Kết, Bạch Yến ngạc nhiên nhìn "cái thứ" trong tay của Kết Kết.....

Ảo mộng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ