Steve's POV
Nice one sis! You saved me from that wicked witch. Hahahaha! Sabi ko kay stella.
Siniko nya ako sa tiyan. Ayan! Ang landi landi mo kasi! Buti nga sayo! Sabi niya. Kelan kanyuwing philippines? 😢sabi nya at pumunta sa ref.
Stella. Alam mo namang hindi pa pwede. Dahil hindi pa alam ng media na ako ang anak ng tatay at nanay. Yes. They want it to keep it a secret. Coz my life and my sister's life will be ruined. And danger will be everywhere. But I know that the day will come that I will be introduced to the public.
Hhaayy. Kain tayo! Sabi ni stella.
Napakasiba mo talaga walang pag babago. Inakbayan ko lang siya at bumaba na kami ng elevator para kumain sa café.
May boyfriend ka na? Tanong ko.
Ayun na nga. May nag aya sa akin makipag date. Pero friendly date lang naman daw. Sabi ni stella.
I need to know him. Sabi ko.
But you cant. Hahahaha!
Bastos! Hahaha! So who is he? Sabi ko.
Si jon. Yung crush ko dati pa. Haha. Sabi nya.
You mean the kulit and pandak guy? Sabi ko. Ayun nakatanggap ako ng hampas.
Hindi yooon! Nakakainis ka! Sabi nya.
Then who is dominique garcia? Sabi ko
How did you know him? Gulat na tanong nya.
Of course im good at stalking your accounts. Sabi ko sabay kain nung steak.
Uurrggh. I hate you. Hahaha! Wala yung artista yon. D naman ako papatulan non coz im a nobody. Sabi nya
Sis don't say that. Malay natin. Ganda ganda ng lahi natin eh. Matalino ka naman. Tsaka mayaman. Sabay tingin sa kanya. Tsaka matalino. Hahahaha! ARAY! Kanina mo pa ako hinahampas.
Che! I know im pretty. Sabi nya.
Oo na! Sabi ko.
-----
Stella's pov
After namin kumain ni kuya unakyat na ako sa room and sya naman sa office. Dahil tinamaan ako ng jet lag.
Nag update lang ako ng story sa ig.
Jet lag atm. 😂😢
At natulog na.
Dom's pov
Touch down japan. Bianca picturan mo nga ako. Then binigay ko kay bianca yung phone ko at pinicturan ako.
Lika picture tayo! Sabi ko kay bianca. At yumapos naman sa akin si bianca. Wala namang malisya dahil magkababata kami. Yun lang nag migrate na sila sa france.
Pagkapost ko ng picture namin sa ig ay pumunta na kami sa aming hotel.
Konnichiwa! Welcome to penninsula hotel sir and maam! Sabi nung crew sa amin.
The they guide me to our room. Syempre magkahiwalay.
Dom. Lets eat ramen ha? Im just going to organize my things. Ok? Byee then pumasok na sya ng room nya medyo malayo kasi yung room nya sa akin. Pero mas mauuna yung room nya kesa sa akin. Yung akin kasi nasa dulo pa.
BINABASA MO ANG
One Moment, Captured
Romancedisclaimer: this is a fanfiction, any names in this story is made by the authors imagination. story of a 2 media personalities