Maryjoy's POV.
Hi im mary joy sadvedra,
isa akong gangster na kinakatakotan nang lahat, pero mag babago na ang sitwasyon ko ngayun, dahil ililipat na ako nang dad ko sa bagong university dahil sa nagawa kong kasalan..
Pero wala naman akong magawa dahil nag desisyon na ang mga parents ko. Alam ko naman na dahil sakin ay lilipat ako sa bagong university, hindi kopa alam ang pangalan nang bago kung university pero ang sabi nang dad ko ay isa daw itong pinakasikat na university dito sa philipinas.
One week later...Tok..tok..tok.
Ahh.. ano bayan ang aga aga nakaka sturbo, ang sarap panaman nang tulog ko.
Tok..tok..tok..
Ano bah ang aga aga nang gigising kana. Sigaw ko sa loob nang kwarto ko.
Baby mj gumising kana jan dahil baka malate ka sa bago mong school. Sabi ni dad.
Ahh anong oras na pala 6:00Am na pala, nakalimutan ko na lunes pala ngayun at ito na ang unang araw nang bago kung school.
AHh oo dad maliligo muna ako. Sabi ko kay dad at nag mamadaling pumasok sa cr para maligo
Ah sge mj sa hintayin nalang kita sa baba. Yun ang huli kong narinig sa kanya.
After 10minute's ay na tapos rin ako at agad bumaba para kumain at pag punta ko sa sala ay nakita ko na si mom at dad na kumakain.
Good morning mom and dad. Bati ko sa kanilab at umopo na rin pata kumain.
Mj anak excited kaba sa bago mong school.tanong ni mom sa akin
Ahh..hindi naman mom.sabi ko kay mom. At saka totoo naman ehh..
Ahh.. anak bakit hindi kaba talaga excited. Kasi kami nang mom mo excited sa bago mong school na papasokan mo, at saka anak ako na ang mag hahatid sayo sa bago mong school. Sabi ni dad habang kumakain kami.
Para ngang mas excited pa sila kay sa sa akin sila nalang kaya ang mag aral. Char joke lang hihihi.
tapos na kaming kumain. At nag paalam na din kami kay mom dahil malalate naako sa bago kung school, si dad ang nag hatid sakin sa Phoenix University, oh diba alam ko na ang pangalan nang bago kung school hihi. Sinabi kasi ni dad kanina habang kumakain kami..
Mj anak goodluck sa bago mong school magpa kabait kah.Bye.. sabi ni dad at umalis na. nako si dad talaga para ewan maka pasok nanga sa PU baka malate na talaga ako..
Pag pasok ko palang sa loob nang PU ay agad akong namangha dahil sa laki nang university, nag lakad lakad ako para hanapin ang room ko kung saan ang laki kasi kaya hindi ko agad ma kita kung saan ang room ko, kaya ayan tuloy may na bangga akong isang lalaki. Nakakainis first day ko palang ay meron nang nag sira nang araw ko ahhhh..
YOU ARE READING
Ms.gangster Meets Mr.heartthrob
FanfictionBabaeng gangster kahit kailan hindi na inlove kasi inaatupag niya lang ay ang pambubully pati teacher niya ay hindi rin siya maawat Kaso isang araw ng desisyon ang kanyang parents na ilipat siya ano kaya ang masasaksihan sa bago niyang school.