"Mary mahal kita noon pahh hindi ko lang sinabi dahil natatakot akong ereject mo ako. Sabi ni troy sakin.
"Mahal din kita troy.. pareha lang pala tayo nang dahilan. Nakakatawa.. sabi ko sakanya at ngumiti nang matamis..
"Mahal na mahal kita mary. Sabi nya habang palapit nang palapit ang mukha nya.
Boogs*
Ay takte naman ohh.. sinong bang bumohos nang tubig sakin. Kikiss na ako ni troy ehh ..nakakainis na putol pa eh lapit nakaya nya non bwesit.
Maka dilat nanga. Kung sino ang nag buhos nang tubig sa muka ko..
Pag dilat ko ay agad kong nakita ang mukha ni taeyung na nakangisi nang malapadBwesiitt ehh ang moko pala ang nag buhos nang tubig sa mukha ko. Kaya tinignan ko sya nang masama, pero tumawa lang ang moko kung pinsan.
"Hahahhhaaha.. maligo kana nga at baka ma late pa tayo hahahhhahahhahhh.. sabi nya habang tumatawa nang malakas. Kaya pina labas ko sya nang kwarto ko.
Nakakainis pinag tawanan panaman ako.. pagka tapos nya akong buhosan nang tunig letseeng pinsan yun nakakainis. Maka ligo nanga lang ..
Ilanh minuto ay natapos na akong maligo at nag ayos.
Bumaba naako nang kwarto ko at pumunta sa sala. Nandun kasi ang moko kung pinsan..Pag pasok ko sa sala ay nakita ko ang pinsan kong moko na tapos nang kumain at tumayo nahh .. nang makita nya ako ay ngumiti sya nang malapad. enirapan ko nalang sya at nag salita.
"Hindi Na ako kakain, baka malate na tayo. Saka sa school nalang ako kakain.. sabi ko sakanya. Tumanggo naman sya.
Lumabas na kami at pumunta sa kotse ko.Pagka rating namin sa kotse ay pinag buksan nya ako.
Wow ahh ang gentleman naman nang pinsan ko kahit na palagi nya akong inaasar.
Agad naman sya umikot at pumunta nang drive seat. Sya kasi ang mag dradrive kasi nga sya daw ang lalaki kaya pinag bigyan ko naman.Naka rating na kami nang parking lot nang P.U.
Ang bilis nya magpa takbo na kotse pero mas ma bilis parin ako no.Unang lumabas si taeyung sa kotse. Bago ako, nang naka labas na ako ay nagulat ako dahil nakita ko si kumag at taeyung nanag uusap. Pati nga si kumag ay nagulat nang makita nya akong lumabas nang kotse.
Nag ka tinginan kami ni kumag. Hindi ko alam pero parang tinatawah ako nang maganda nyang mata. Ilang minuto din kaming nag tinginan nang may biglang nah salita, kaya natahuan kaming dalawa at napa tingin sa nah salita.
"Hoy parang magka titigan kayong dalawa parang wala ako dito... hoy jimin may gusto kaba sa pinsan.. sabi nang pinsan ko kang kumag.
Tumingin si kumag sakin sandali at agad tumingin kay taeyung at nag salita.."Hahaha pinsan mo pala yan bro ehh ang panget nyan ehh . Hahahahaha kahit kailan hindi ako magkaka gusto sakanya hahahaha..
Sabi ni kumag sa pinsan ko.
para ngang tinusok ang puso ko dahil sa sinabi nya sa akin ehh.. tikalang anong bang nangyayari sakin at bakit ko yun dinidibdib ang sinabi nya at bakit parang kumikirot ang puso sa sinabi nya. Ayshh ano batong inisip.. maka tanong nangalang sa pinsan ko kung bakit sila magka kilala ni kumag.
YOU ARE READING
Ms.gangster Meets Mr.heartthrob
FanfictionBabaeng gangster kahit kailan hindi na inlove kasi inaatupag niya lang ay ang pambubully pati teacher niya ay hindi rin siya maawat Kaso isang araw ng desisyon ang kanyang parents na ilipat siya ano kaya ang masasaksihan sa bago niyang school.