Maryjoy POV.
Nagising ako dahil sa may kumukurot sa pisngi ko. Kaya minulat ko ang mga mata ko, at tinignan kung sino ang kumukurot sa pisngi.
Nang minulat ko na ang mata ko ay agad kong nakita ang mukha ni Jiminie sa harap ko kaya nanlaki ang mata ko. Dahil ang lapit lapit na nang mukha namimg dalawa. Para akong na istatwa sa kinauupuan ko, dahil kunting galaw lang ay mahahalikan ko sya.
Tinitigan ko lang si Jiminie sa mga mata nyang kulay brown at ang gwapo nya pala. Ayst ano batong iniisip ko. At bakit ganito ang nararamdaman ko. Bakit bumibilis ang tibok nang puso ko. Ano batong nararamdaman ko ang weird. Hayst.
Mayamaya ay may flash na nahagip nang mga mata ko, kaya napa balik ako sa sarili ko. Pero ang hindi ko ina asahan na sa pag galaw ko nang kunti ay nag tama ang mga labi namin. Kaya naman paulit ulit na flash ang tumambad samin ni jiminie. Agad ko naman syang tinulak palayo sakin at tumayo nah.
Tumawa lang si jiminie sakin nang nakakaloko. Kaya tinignan ko sya nang masama. At tinignan ko kung sino ang nag kuha nang litrato samin. At nakita ko naman ang mga barkada kung babae at ang barkadang lalaki ni jiminie. Halos silang lahat ay naka ngiti sakin kaya tinapunan ko rin sila nang masamang tingin.
"Bwiiset edelete nyo yung litrato kundi matatamaan kayo sakin. Sigaw ko saka nila pero nag huhunaan lang silang bumaba nang bus. Aaaarrrggg.!! Naoa sa bunot nalang ako sa buhok ko at tinignan si jiminie na kanina pa tuma tawa. Bwiisett. Naisahan nya ako dun ah.
Tumigil kana ng sa pag tawa mo jan, nakakainis kanaman ehh bwiset! Jan kana nga. Sabi ko sabay hablot nang bag ko at bumaba na nang bus..
Nang naka baba na ako nang bus ay bungad agad sakin ang mga mukha nang mga kaklase ko. Na tumitingin sakin na parang kinikilig at ang iba naman ay ang sama nang tingin. Tsk. Dukutin ko mata nila ehh..
"Ok Class. Lumakad na tayo sa pupuntahan natin. Sabi nang proff. Sabay lakad. Sumunod naman kami. Tahimik lang ako habang nag lalakad bad mood ako ngayun ehh..
After nang 12345123254 Years ay nakarating na nga kami sa pupuntahan namin. Maganda sya at masarap ang hangin. (Ay nakalimutan kong sabihin na na sa gubat pala kami mag cacamp ngayun).
"Ok Class. Mag tayo na kayo nang tent nyo at alam nyo na kung sino ang mga kapartner nyo dahil sinabi ko na yun sa inyo. Sabi nang proff samin. So wag nyong sabihin na kung sino yung partner mo ay yun din ang katabi mong matutulog mamaya.. takti naman ohh..
"Ehh proff kung sino ang kapartner mo at yun din ang kasama mo sa pag tulog sa tent. Sabi ni Rachelle. Sa proff.
"Yes M.s Mendoza. May problema ba. Sabi nang proff kay Rechelle
"A-ah w-wala naman po. Utal na sagot ni Rechelle.
"Ok. Tsaka Class pag tapos nyo na ang pag tayo nang tent at maayos ang gamit nyo ay pumunta kayo dun para kumain nang hapunan. Sabi ni proff at umalis na. Tsk.
"Oh ano pa ang tinatanga tanga mo jan mag tayu na tayo nang tent natin. Sabi ni jiminie sakin. Tsk tinignan ko ang mga kasama ko na nag tayu na sila sa mga tent nila.
"Oo na Tsk. Sabi ko sakanya.
nag simula na kaming mag tayo nang tent namin. After 124852 Years ay natapos din namin itayo ang tent namin at pumasok na sa loob para i-ayos ang gamit ko.
Nang matapos kunang maayos ang gamit ko ay lymabas na ako. at pumunta kung saan kami kakain.
Autore's Note: sorry kung hindi masyadong kilig ang storya ko ah., hindi kasi ako masyadong marunong ehh hihihi.
PERO THANK YOU GUYS.😊😊
YOU ARE READING
Ms.gangster Meets Mr.heartthrob
FanficBabaeng gangster kahit kailan hindi na inlove kasi inaatupag niya lang ay ang pambubully pati teacher niya ay hindi rin siya maawat Kaso isang araw ng desisyon ang kanyang parents na ilipat siya ano kaya ang masasaksihan sa bago niyang school.