Diane's POVAndito kami ni Taeyung Babe ko sa tent namin para mag pahinga. 8:30 nanang gabi at maaga pa kami bukas.
Kaso panu kami makaka tulog kung merong maingay sa kabilang tent namin. Hay buhay talaga.
"Babe, puntahan ko lang ang dalawa sa kabilang tent ah, sabay tayo ko. Ang ingay kasi nila hindi ako maka tulog. Sabi ko kay Taeyung Babe, at tumalikod.
Akmang lalabas na ako nang mag salita ang Babe ko.
"Teka lang Babe, sama ako. Sabi nya sabay tayo at lumapit sakin. Tumanggo nalang ako.
Sabay kaming pumunta sa tent nila Jimin at Mj. Nang nandito na kami sa harap nang tent nang dalawa ay, napangiwi nalang ako. At si Taeyung naman ay tumawa nang mahina.
Kayo banaman na makita mo si Jimin at Mj na nag aagawan nang pillows. Hay nako kahit kailan talaga tong dalawang to sarap umpogin para maka tulog agad.
"Jusko! Jimin at Mj, wala ba kayong magawa sa buhay nyo at nag aagawan pa kayo sa isang pillow at na sisigawan pa kayong dalawa. Sigaw ko at napa tigil naman si Jimin at tumingin samin kaya nakuha ni Mj ang pillow sakanya.
"Buti dumating kayong dalawa, at salamat sa pag kuha nang attensyon ni Jimin, kaya nakuha ko ang pillow. Sabi ni Mj samin at tumingin kay Jimin na naka ngiti nang nakakaloko. Hay tong dalawa talaga parang aso't pusa.
"Buti naman at tumigil na kayong dalawa, alam nyo bang ang ingay nyo, hindi kami maka tulog eh no. Sabi ko sa dalawa. Humiga lang Mj at si Jimin naman ay ang sama nang tingin samin.
"Oh, pwede na kayong umalis dahil matutulog narin kami, Tsk. Sabi ni Jimin at isinara ang ziper nang tent.
"Wow ah! Tara nanga Babe at matulog natayo bwesit. Sabi ko at sa hila sakanya pabalik sa tent namin.
Nang makabalik na kami ay agad kaming humigang dalawa. Nakaharap si taeyung sakin at naka patong naman ang ulo ko sa bisig nya at ang mukha ko ay nakaraharap sa dibdib nya.
"Good nyt, Babe and sweet dreams. Sabi ni Taeyung at sabay halik sa noo ko.
Good nyt, and sweet dream din babe. Sabi ko at pinikit ang mata. At ayun nanga naka tulog na ako.
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
************Kinabusan************
"Babe, mag pahinga muna tayo . Sabi ko at nag hanap nang ma uupuan namin.
Nag Activity kasi kami ngayun dahil last day na namin at uuwi na kami bukas. Mag bobonfire nga kami mamaya eh.
Nang maka hanap na kami ay agad naman kaming umupo ang sakit nanang paa ko sa kakalakad eh. Kaya hinilot-hilot ko ang paa ko. habang hinihilot ko ang paa ko ay bigla nalang hinawakan ni Taeyung ang paa ko kaya na tigil ako sa pag hilot at tumingin sa kanya.
"Ako na ang gagawa nyan sayo. Sabi nya sakin. Parang lahat nang dugo ko sa katawan ay umangat patungo sa mukha ko. Feel ko ay parang kamukha kona ang kamati dahil sa sobrang pula Gashh.😳
"Salamat Babe. Sabi ko sakanya. Kaya napa angat sya nang ulo at tumingin sakin. Kaya nag tama ang mga mata naming dalawa.
Dug. Dug. Dug. Dug,
Gash ang lakas talaga nang tibok nang puso ko. Parang gusto nya nang lumabas sa looban ko. Shit.
"Basta para sayo, gagawin ko ang lahat dahil mahal na mahal kita Diane Yong😘. Sabi nya sakin. Syete kinilig ako.
"Mahal na mahal din ki a Taeyung Sadvedra. Sabi ko din sakanya. Kaya agad nya ako hinawakan sa pisngi at dahan-dahang lumapit ang kanyang mukha.
Nang makalapit na ang kanyang mukha ay agad nag tagpo ang ang mga labi naming dalawa.
Alam nyo yung nag hahalikan kayong dalawa ay malalaman nyo kung gaano nyo kamahal ang isa't isa. Hindi ko hahayaan na maagaw sya nang iba at lalo na kay Alisa Bernard. Ang swerte ko nakaya sa lalaking to, papakawalan kopa. Ano ako Bobo. Tssk.😝
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Autore's Note: Guys Salamat sa inyu dahil binasa nyo itong storya ko. Hindi ako maka paniwala dahil madami ang nag babasa sa storya ko. Nag papa salamat ako sa mga Silent reader's ko at pati narin sa nag vovote.Mas naganahan akong mag sulat nag storya kaya salamat rb
YOU ARE READING
Ms.gangster Meets Mr.heartthrob
FanfictionBabaeng gangster kahit kailan hindi na inlove kasi inaatupag niya lang ay ang pambubully pati teacher niya ay hindi rin siya maawat Kaso isang araw ng desisyon ang kanyang parents na ilipat siya ano kaya ang masasaksihan sa bago niyang school.